• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

‘Bà trùm hoa hậu’ và dàn hậu chúc mừng Hoa hậu Tiểu Vy tốt nghiệp

Hoa hậu Tiểu Vy đã chính thức tốt nghiệp tại trường Đại Học Sư Phạm Kỹ Thuật TP. HCM.  


Sau 4 năm theo đuổi con đường học tập, Hoa hậu Tiểu Vy đã tốt nghiệp Trường Đại Học Sư Phạm Kỹ Thuật TP. HCM. Nàng hậu đã hoàn thành chương trình học tại Khoa Quản trị kinh doanh của Chương trình Đào tạo liên kết giữa Trường Đại học Sunderland và Trường Sư Phạm Kỹ Thuật TP.HCM. 


Với lịch trình bận rộn của một hoa hậu, Tiểu Vy vẫn tích cực theo học và hoàn thành các chương trình của Trường. Tại buổi lễ tốt nghiệp nàng hậu đã đại diện cho các tân cử nhân để gửi những lời cảm ơn đến trường bằng tiếng anh.





Đến dự buổi lễ còn có Bà Trùm hoa hậu Phạm Kim Dung, Đạo diễn Hoàng Nhật Nam, Á hậu Diễm Trang, Thuý An, những người thân thiết đã đồng hành cùng Tiểu Vy ngay từ những ngày đầu đăng quang. Đặc biệt là sự có mặt của mẹ Hoa hậu Trần Tiểu Vy. 







Kể từ khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam, Hoa hậu Tiểu Vy đã làm tròn trách nhiệm của một hoa hậu với nhiều dự án nhân ái thiết thực, truyền cảm hứng. Bên cạnh đó là hoàn thành con đường học tập của mình, xứng đáng là nàng hậu tài sắc vẹn toàn, hình mẫu lý tưởng của giới trẻ hiện đại.


Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan