• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Dàn diễn viên Cô Gái Từ Quá Khứ lộng lẫy trong buổi công chiếu đầu tiên

Cô Gái Từ Quá Khứ là dự án phim điện ảnh mở màn cho Vũ trụ điện ảnh Mỹ nhân của hai đạo diễn Bảo Nhân - Namcito sau thành công của Vũ trụ Gái Già với 4 phần phim và doanh thu hàng trăm tỷ đồng. Đưa trở lại nhân vật Ms. Q vốn đã tạo được tên tuổi cho Ninh Dương Lan Ngọc sang một vũ trụ điện ảnh mới, hai đạo diễn - nhà sản xuất khai thác câu chuyện đằng sau sự hào nhoáng, danh vọng trong showbiz bằng quá khứ tối tăm, đáng sợ mà nữ MC lừng danh này không muốn nhớ lại. 

Vào trưa ngày 12/10/2022, bộ phim đã chính thức được công chiếu cho giới truyền thông báo chí - những người đầu tiên được thưởng thức tác phẩm mới nhất của hai đạo diễn Bảo Nhân - Namcito. Xuất hiện tại buổi họp báo, dàn diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc, Kaity Nguyễn, NSND Lê Khanh, NSUT Hữu Châu, Lãnh Thanh và Lê Xuân Tiền gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc trước sự ủng hộ, quan tâm của báo giới cùng khán giả, kỳ vọng Cô Gái Từ Quá Khứ sẽ góp phần củng cố niềm tin yêu của công chúng đối với phim điện ảnh Việt Nam. 





Những bí mật trong quá khứ trỗi dậy khiến cuộc đời của Ms. Q phải thay đổi, danh tính thực sự của Đỗ Hoàng Quyên dần được lộ diện bởi hai nhân vật lần đầu xuất hiện: Quỳnh Yên (Kaity Nguyễn) và Bách (Lãnh Thanh). Hoàng Quyên - một lần nữa - phải tìm cách vùi lấp những tội lỗi mà cô đã tẩy trắng trong 15 năm qua để vươn lên ngôi vị đại mỹ nhân showbiz, trở thành ví dụ điển hình cho câu nói: “Không có bông tuyết nào là trong sạch cả”. 





Cô Gái Từ Quá Khứ được cầm trịch bởi hai đạo diễn Bảo Nhân - Namcito với sự quy tụ của dàn diễn viên điện ảnh hàng đầu Việt Nam: Ninh Dương Lan Ngọc, Kaity Nguyễn, NSND Lê Khanh, NSƯT Hữu Châu, Lãnh Thanh, Lê Xuân Tiền, Ốc Thanh Vân, Phương Lan, Thoại Tiên, Thuỳ Anh cùng nhiều khách mời đặc biệt. Đây cũng là lần đầu tiên hai đạo diễn Bảo Nhân - Namcito làm phim ở thể loại tâm lý, ly kì, giật gân, khác hẳn phong cách chick-flick, rom-com thường thấy trong những năm qua. 





Ngoài việc đầu tư về mặt bối cảnh như xây dựng lại biệt thự Đà Lạt tại studio ở Sài Gòn rất công phu thì phần kỹ xảo phim và âm nhạc trong phim cũng được hai đạo diễn chăm chút và đầu tư khủng. Phần kỹ xảo được MAR6 Pictures hợp tác với công ty Hàn Quốc PHILIA GROUP chuyên thực hiện các hiệu ứng kỹ xảo cho các dự án phim bom tấn nổi tiếng xứ Hàn như Parasite, The Priests, Burning, Illang: The Wolf Brigade, The Negotiation hay những phim truyền hình lừng danh như Cô Dâu Thuỷ Thần, Quý Ngài Ánh Dương, Huyền Thoại Biển Xanh… cùng với các TVC quảng cáo của những tập đoàn hàng đầu như Lotte, Kia, Hyundai, LG, Sony, Gentle Monster, Korean Air… 

Ngoài ra để phù hợp với thể loại phim tâm lý, li kì, giật gân, bên cạnh nhạc sĩ đã quen thuộc với ekip của Bảo Nhân và Namcito từ những dự án điện ảnh đầu tay đến nay là nhà soạn nhạc Christopher Wong cùng những cộng sự như Ian Rees, Garrett Crosby, đạo diễn - giám đốc âm nhạc Namcito cũng đã chi mạnh tay để thuê dàn giao hưởng Bulgaria thực hiện toàn bộ phần nhạc nền sử dụng xuyên suốt bộ phim tạo hiệu quả trải nghiệm thính giác 7.1 vô cùng tinh xảo. Ngoài ra phải kể đến phần hoà âm và thiết kế âm thanh đến từ Aurae Studios (Pháp) đã góp phần làm thăng hoa cho bộ phim điện ảnh mở màn Vũ trụ Mỹ nhân. 

Cô Gái Từ Quá Khứ chính thức khởi chiếu từ ngày 13/10/2022 trên toàn quốc. 



Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan