• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

"Gã trâu si tình Buffalove" chuẩn bị ra MV Bài ngửa tặng khán giả

Sau thành công với MV Cứu Vãn Kịp Không đạt nhiều thành tích trên các bảng xếp hạng âm nhạc, ca nhạc sĩ Vương Anh Tú tiếp tục tung poster công bố ngày giờ ra mắt MV Bài Ngửa. Đây là một bản ballad bắt tai, do chính Vương Anh Tú sáng tác, đã từng được anh biểu diễn lần đầu tiên và duy nhất trên sân khấu The Masked Singer. 

Ngay từ lần đầu tiên giới thiệu, ca khúc đã gây ấn tượng mạnh với dàn cố vấn khi nghe ca từ “trong một buổi chiều mà em đổi ca người yêu”. Tóc Tiên nhận xét: “Sự ví von này rất hay và đây là lần đầu tiên Tiên thấy sự ví von này trong âm nhạc. Nó vừa ví von và vừa mỉa mai nữa.” Không chỉ độc đáo, lời bài hát còn được chú ý và chia sẻ vì “đúng tâm trạng nhiều người từng trải qua”, một khán giả bình luận dưới phần biểu diễn của Vương Anh Tú. Nhiều khán giả kêu gọi và trông đợi một MV hoàn chỉnh của Bài Ngửa để có thể thưởng thức trọn vẹn ca khúc này.

 

Đáp lại mong đợi đó, Vương Anh Tú chia sẻ: “Đây là một ca khúc Tú rất tâm đắc nên đã chọn nó biểu diễn trong chương trình The masked Singer. Thật may mắn phần biểu diễn khi lên sóng được nhiều người yêu thích. Với MV Bài ngửa lần này, Tú xem đây là món quà tinh thần nho nhỏ, cảm ơn các khán giả đã ủng hộ Buffalove cũng như Vương Anh Tú suốt thời gian qua.”

 

Hình ảnh poster MV Bài Ngửa vừa được Vương Anh Tú công bố. Bám sát lời bài hát, MV hứa hẹn là câu chuyện tình tay ba nhiều kịch tính, với tình yêu của 2 chàng trai 1 cô gái. Trước đó, một loạt video ngắn cũng được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, lồng ghép nội dung Bài Ngửa.

 


Việc công bố ra mắt MV Bài Ngửa cho thấy tinh thần năng nổ tham gia đường đua âm nhạc cuối năm của Vương Anh Tú. Sau khi lộ diện tại The Mask Singer, Vương Anh Tú ngày càng khẳng định vai trò ca sĩ của mình mạnh mẽ hơn, bên cạnh việc vốn đã là hit maker thành công được nhiều người biết tới. Chất giọng đặc trưng, ngoại hình sáng sân khấu, thêm khả năng sáng tác và lợi thế chủ động về bài vở, Vương Anh Tú đang có nhiều thuận lợi cho chặng đường âm nhạc sắp tới. 

 

Buffalove đã khoe giọng tình cảm siêu mượt khi live ca khúc này. Còn với phiên bản chính thức, Vương Anh Tú sẽ thể hiện Bài Ngửa như thế nào? MV sẽ được chính thức phát hành lúc 20h ngày 25/10/2022 tới đây trên kênh Youtube Vương Anh Tú Official.


Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan