• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Hoa Hậu Thiên Ân cùng fan chuẩn bị 400 suất ăn cho Trung tâm bảo trợ tỉnh Long An

Vừa qua, Hoa hậu Thiên Ân có dịp trở về quê nhà tỉnh Long An và thực hiện hoạt động thiện nguyện đầu tiên sau khi chinh chiến tại hai cuộc thi sắc đẹp trong nước lẫn quốc tế.


Đoàn Thiên Ân đăng quang Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022, ngay sau đó nàng hậu tiếp tục lên đường chinh chiến tại cuộc thi Miss Grand International. Trong suốt hành trình dự thi, cô nàng được công chúng đánh giá cao bởi sự chăm chỉ và nỗ lực hoàn thiện bản thân qua từng ngày. Cô trở về nước trong sự chào đón nồng hậu từ khán giả cách đây không lâu.


Sau khi sắp xếp lịch trình đầy bận rộn, Thiên Ân đã có mặt tại tỉnh Long An - quê nhà của nàng hậu. Đáng chú ý, người đẹp diện áo dài trắng với vẻ đẹp giản dị trong ngày trở về quê hương. Hình ảnh một Thiên Ân mộc mạc trong tà áo dài truyền thống hay chiếc áo phông giản dị, gần gũi đã khiến nhiều cư dân mạng khen ngợi.



Thiên Ân đã có dịp gặp gỡ và chào hỏi lãnh đạo tỉnh Long An trong đó có các đại diện đến từ Hội Liên Hiệp Phụ Nữ tỉnh, Sở Văn hóa Thể thao tỉnh, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh. Cô cũng được phía lãnh đạo trao bằng khen sau khi mang thành tích về cho quê hương.


Tiếp tục công tác thiện nguyện, nàng hậu di chuyển đến Trung tâm Bảo trợ tỉnh Long An để thăm hỏi những hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và tổ chức bếp ăn tình thương với 400 suất ăn dinh dưỡng dành tặng cho những người già neo đơn, trẻ em cơ nhỡ và người tâm thần tại Trung tâm Bảo trợ. Điều đặc biệt trong chuyến thiện nguyện lần này, không chỉ có Thiên Ân trực tiếp vào bếp mà còn có sự hỗ trợ giúp đỡ từ những người hâm mộ cùng cô về thăm quê để nấu hơn 400 suất ăn gửi đến mọi người.





Đồng thời nàng hậu cũng đã trao tặng 30 triệu đồng tiền mặt cùng các nhu yếu phẩm như: sữa, bánh, nước trái cây, dầu gội… đến các hoàn cảnh khó khăn tại Trung tâm bảo trợ tỉnh Long An.





Bên cạnh đó, nàng hậu cũng chia sẻ rằng: “Dù chỉ là những món quà nhỏ nhoi nhưng  Ân hy vọng rằng tấm lòng của mình có thể lan tỏa sự yêu thương, giúp đỡ mọi người một phần nào đó ấm áp hơn trong cuộc sống”





Nghĩa cử cao đẹp của Hoa hậu Thiên Ân cũng khiến nhiều cư dân mạng bày tỏ sự yêu mến, bởi không chỉ có tài sắc người đẹp còn giàu lòng nhân ái, nhân hậu. Thiên Ân cho biết sắp tới cô sẽ tiếp tục hành trình lan tỏa yêu thương thông qua chương trình “Tết hạnh phúc” tại vùng cao miền Trung.


Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan