• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Thùy Tiên nhập vai “Thúc Tiến” làm drag queen trong series Đu Đêm

Series thực tế khám phá cuộc sống về đêm mang tên “Đu Đêm” của Thùy Tiên hiện đang là một trong những chủ đề được khán giả quan tâm trong những ngày gần đây. Sau thời gian trông đợi, tập 1 của Đu Đêm đã chính thức lên sóng với nhiều điểm hấp dẫn không hề gây thất vọng. 

Tối ngày 28/12, tập 1 của series thực tế Đu Đêm đã chính thức được “thả xích” trên kênh YouTube Nong Tiên Official. Mở màn cho series này là tập đầu tiên với chủ đề “Drag queen”. Dành cho những ai chưa biết, drag queen là một thuật ngữ được sử dụng cho những người ăn mặc hoán giới thành nữ, cùng với đó là lối trang điểm dày, đậm. Hiện nay, drag queen được xem là một nghệ thuật biểu diễn dành cho mọi người đặc biệt là trong cộng đồng LGBT.



Mở đầu tập 1, Thùy Tiên tìm hiểu câu chuyện về Cô - một nghệ sĩ hiện đang theo đuổi nghệ thuật drag queen. Những câu chuyện về nghề, niềm vui cũng như những khó khăn, góc khuất về công việc drag queen dần được “bóc tách” trong hơn 24 phút. Đáng nói, điểm thú vị ở series này chính là việc Thùy Tiên không chỉ trò chuyện, tìm hiểu mà còn trải nghiệm công việc của nhân vật. Và tại đây, khán giả được chứng kiến những thước phim chân thật khi nàng hậu quốc tế tập hóa thân thành một drag queen. 



Thùy Tiên không ít lần phải “đau đầu” với những buổi tập nhảy. Dù vậy sau khi kiên trì tập luyện, cô cũng đã thành công khi thực hiện thuần thục được một số động tác cơ bản để phục vụ cho phần biểu diễn. Bên cạnh đó, nàng hậu sinh năm 1998 cũng được những người bạn mới hỗ trợ để trang điểm, “lên đồ” hóa thành drag queen. 


Cũng trong tập 1, Thùy Tiên thành công khi “biến hình" thành drag queen với nghệ danh Teanee. Người đẹp tự tin trình diễn cùng các chị em của mình trong tiếng nhạc sôi động cùng những tràng vỗ tay nhiệt tình từ khán giả. Nàng hậu chia sẻ: “Tôi khá tự hào bởi thời gian tập luyện không nhiều. Trước khi diễn, tôi cũng khá run và sợ rằng sẽ “phá” buổi diễn của team, nhưng nhờ không khí sôi động cùng với sự nhiệt tình của mọi người tại đây, tôi dù có quên bài một chút vẫn mặc kệ và quẩy hết mình”. Nhân vật Cô cũng bày tỏ mong muốn rằng mọi người sẽ có ánh nhìn thân thiện, cởi mở hơn về nghệ thuật drag queen. 


Những thước phim được trải ra trong tập 1 đã cho Thùy Tiên một góc nhìn đầy ấn tượng về một Sài Gòn đêm mà ở đâu đó có những nghệ sĩ drag queen vượt mọi định kiến để sống với đam mê của mình. 


Dù thực tế hiện tại ở Việt Nam, drag queen vẫn còn là một thuật ngữ mới mẻ và có lẽ vẫn chưa nhận về nhiều sự quan tâm, ủng hộ. Song hi vọng rằng những điều nàng hậu truyền tải qua tập 1 Đu Đưa sẽ phần nào cho khán giả thấy tài năng, tâm huyết của drag queen cho những show trình diễn của họ. Và chắc chắn rằng drag queen vẫn hoàn toàn nên được xem là những nghệ sĩ có sự yêu mến, ủng hộ từ khán giả. 

 










 


Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan