• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Diễn viên Nguyên Thảo hậu Miss Grand Việt Nam: Nhan sắc thăng hạng, lần đầu đóng vai chính trong phim điện ảnh

Dù không đi sâu ở Miss Grand Vietnam 2022 nhưng Nguyên Thảo vẫn nhận được nhiều tình yêu thương của khán giả. Hậu cuộc thi, nữ diễn viên hiện đang tất bật tham gia trở lại đóng phim và liên tiếp góp mặt trên các gameshow truyền hình.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, diễn viên Nguyên Thảo đăng tải bức ảnh đóng máy cùng ekip làm phim. Điều đáng nói, thay vì đứng ở vị trí trung tâm như các diễn viên khác cô nàng lại đứng ở rìa khung hình, thậm chí có cả khoảng cách với các thành viên trong ekip khiến tình huống "dở khóc dở cười".




Trên trang cá nhân Nguyên Thảo giải thích: "​​Xong 1 tháng mấy cùng nhau, chờ ngày ra rạp thôi #BĐRỔ. Khi bạn chưa kịp xáp vô đội hình thì đã bị photo bấm máy". Bạn bè, đồng nghiệp của nữ diễn viên cũng nhanh chóng cà khịa nữ diễn viên trước khoảnh khắc ngỡ như ghép này. 


Cụ thể, Võ Tấn Phát để lại bình luận: "có vẻ như không thích đoàn này lắm". Thậm chí anh còn nhấn mạnh: "ai xóa dùm ra chứ thấy ngứa mắt quá". 




Được biết, nữ diễn viên trẻ vừa trải qua hơn 1 tháng quay hình cho một bộ phim điện ảnh mới. Ngoài Nguyên Thảo, dự án còn có sự góp mặt của những gương mặt quen thuộc như Võ Tấn Phát, Ngọc Phước, Hứa Vĩ Văn, Ngọc Hoa, Lê Khánh, Hoàng Oanh… Được biết, đây là vai diễn điện ảnh chính đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất của "Miss Grand Bình Dương" sau màn bùng nổ tại Hoa hậu Hòa Bình Việt Nam. 


"Thực ra nếu mọi người có để ý thì Thảo đã từng đề cập đến một dự án phim trong quá trình đi thi Hoa hậu. Ban đầu Thảo có thể đã không tham gia được Miss Grand Vietnam vì trùng lịch quay phim. Tuy nhiên nhờ việc phim dời lịch lại vào bấm máy vào cuối năm nên Thảo mới có thể thu xếp để "tay xách nách mang" đi thi", nữ diễn viên tiết lộ.



Nguyên Thảo cho hay hiện tại cô chưa thể tiết lộ quá nhiều về bộ phim. .Cô nàng chỉ hé lộ rằng trong thời gian tới, bản thân sẽ hướng đến hình ảnh một nghệ sĩ đa-zi-năng và có phong cách đa dạng. 


Ngoài ra, sau thời gian tham gia Miss Grand Vietnam, Nguyên Thảo cũng được nhiều fan sắc đẹp khen ngợi khi hình ảnh luôn chỉn chu trong mỗi lần xuất hiện. Bên cạnh đó, cô nàng cũng liên tục góp mặt tham gia với tư cách khách mời các gameshow giải trí quen thuộc với khán giả như Nhanh Như Chớp, A Đúng Rồi, Studio số 6,... Nguyên Thảo cũng chăm chỉ kết hợp với đồng nghiệp trong các dự án phim ngắn sẽ lên sóng vào dịp Tết sắp tới.



"Thú thực Thảo cảm thấy biết ơn vì được mọi người quá yêu thương sau hành trình đi thi hoa hậu. Đây cũng chính là động lực để Thảo ngày một cố gắng hơn trong các hoạt động của mình. Sau khi thi Hoa hậu về mình cũng tự biết phải xuất hiện với hình ảnh chỉn chu hơn, đây cũng chính là sự tôn trọng dành cho những người yêu quý mình", nữ diễn viên trải lòng.


Nguyên Thảo sinh năm 1994, tại Bình Dương, được biết đến với vai trò diễn viên. Cô từng tham gia diễn xuất trong web-drama Gia Đình Cục Súc, phim điện Chị Mười Ba - 3 Ngày Sinh Tử, phim điện ảnh Dân Chơi Không Sợ Con Rơi… và rất nhiều bộ phim khác. Vai diễn Ba Lùi trong Gia Đình Cục Súc của Nguyên Thảo được nhiều khán giả yêu thích, tên vai diễn cũng trở thành biệt danh của cô.


Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan