• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Tròn 1 năm về nước sau đăng quang, Thùy Tiên tung bộ ảnh ý nghĩa

Mới đây, Thùy Tiên gây chú ý khi chia sẻ bộ ảnh được lấy ý tưởng về chủ đề “chiến tranh giữa thời bình". Những hình ảnh này cũng đặc biệt khi được công bố trong ngày tròn 1 năm chuyến Homecoming của nàng hậu sau đăng quang Miss Grand International. 


Trong vai trò là Miss Grand International 2021, Thùy Tiên ngay cả khi qua thời kỳ đương nhiệm vẫn miệt mài thực hiện sứ mệnh của mình. Bên cạnh hoạt động cộng đồng, giải trí, người đẹp còn chăm chỉ với những công việc truyền cảm hứng. Mới đây nhất, người đẹp khiến người hâm mộ dõi theo khi công bố bộ ảnh nói về chiến tranh. Bộ ảnh với những mảng màu tối tượng trưng cho chiến tranh, trong đó Thùy Tiên hóa nhân vật chính với nhiều vai trò khác nhau. Thông qua đây, Hoa hậu 9x chia sẻ chiến tranh ở đây không chỉ là bạo lực, vũ khí mà còn hiện hữu ở nhiều nơi và nhiều hình thức khác, trong ngôn từ, ở không gian số… Những mảng màu sáng đối lập với mảng màu tối cũng xuất hiện trong những khung ảnh của Thùy Tiên, với niềm hy vọng về một thế giới hòa bình và tươi sáng. 



Theo tiết lộ từ nàng hậu, những hình ảnh này được thực hiện khi cô đương nhiệm danh hiệu Miss Grand International (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế). Năm qua đối với Thùy Tiên là khoảng thời gian đáng nhớ và bộ ảnh này được ra mắt cũng góp phần tô vẽ thêm cho bức tranh đương nhiệm của người đẹp thêm phần rực rỡ hơn. 


“Tròn một năm kể từ khi Tiên chính thức trở về Việt Nam với cương vị và sứ mệnh của một Hoa hậu Hòa bình Quốc tế. Bộ ảnh nhằm kỷ niệm cho khoảng thời gian đẹp nhất của Tiên được thực hiện trong lúc Tiên vẫn còn đương nhiệm. 


Nhờ có Hoa hậu Hòa bình Quốc tế, Tiên có cơ hội dành nhiều thời gian hơn để suy nghĩ về "chiến tranh" khi đang sống trong "hòa bình". Có lẽ "chiến tranh" vẫn ở đó, tuy không dữ dội nhưng tồn tại một cách phức tạp như một nỗi đau âm ỉ. Không tác động vật lý, không vũ khí hữu hình nhưng lại là những bạo lực vô hình đến từ lời nói, trong không gian số. Bởi nó vô hình nên con người tưởng chừng như có thể vô tình, nhưng chúng ta quên rằng tất cả những gì chúng ta thấy không có gì ngoài vỏ bọc, những thứ quan trọng là những thứ vô hình” – Thùy Tiên chia sẻ về bộ ảnh đặc biệt. 




Đáng chú ý, “bạn diễn” của hoa hậu Thùy Tiên trong bộ ảnh này cũng có sự hiện diện của bé Annie Hoàng – con gái của “bà trùm hoa hậu” Phạm Kim Dung và đạo diễn Hoàng Nhật Nam. Dù còn khá nhỏ nhưng cô bé đã gây bất ngờ khi lộ tố chất nghệ thuật. Trước đó, nhóc tì này cũng nhiều lần xuất hiện trên quảng cáo cũng như các sự kiện của bố mẹ. 




Trong khi đó, Thùy Tiên vẫn đang miệt mài hoạt động sau 2 tháng kết thúc nhiệm kỳ Miss Grand International. Bên cạnh những hoạt động nghệ thuật, cho ra mắt loạt dự án “gây bão” cộng đồng mạng, nàng hậu 9x cũng tích cực với các dự án thiện nguyện ý nghĩa.  


Tròn một năm trước (ngày 11/1/2022), Thùy Tiên gây chú ý với sự kiện Homecoming hậu đăng quang ngôi vị Miss Grand International. Sự kiện đánh dấu cột mốc quan trọng khi nàng hoa hậu trở về quê nhà với vai trò đáng tự hào. Trong một năm qua, người đẹp sinh năm 1998 vẫn luôn nhận về nhiều lời khen với việc tích cực hoạt động đúng với sứ mệnh của một Hoa hậu Hòa bình Quốc tế. 



Production: Sen Vàng Entertainment

Creative Director: Alex Fox

Photo: Milor

Makeup: Xi Quan Le

Stylist: Tiger

Guests: Long Lê, Annie (Hoàng Dung Khánh Linh)

 




Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan