• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Mai m Nhạc hứa bảo vệ Nhã Phương: 'Chỉ cần gặp mình, chị Phương giọt lệ sẽ thành Phương nụ cười'

Trước khi vào tập chính của chương trình sau kỳ nghỉ tết, ekip sản xuất Sao nhập ngũ 2023 đã nhá hàng 'Sao nhập ngũ tiền truyện: Trước ngày nhập ngũ'. Có rất nhiều sự thật…ngã ngửa được tiết lộ. Theo ekip tiết lộ, sự 'nhá hàng' này để khán giả chuẩn bị tinh thần trước khi vào tập chính, với format mới độc lạ hơn của Sao nhập ngũ như đã hứa hẹn từ trước. 

Ái Phương bóc trần thể lực 'không phải dạng vừa' của Nhã Phương, dàn cast Sao Nhập Ngũ sẽ phải dè chừng

Có thể nói, trong số 8 nghệ sĩ vừa tham gia Sao Nhập Ngũ 2023, Nhã Phương chính là cái tên nhận về nhiều ý kiến trái chiều, mà lý do chủ yếu là bởi nữ diễn viên sở hữu thân hình khá gầy, mỏng manh khiến nhiều người lo ngại cô sẽ không đủ sức để đương đầu với những thử thách khắc nghiệt của chương trình truyền hình thực tế này.

Ấy thế nhưng, trong tập Sao Nhập Ngũ tiền truyện: Trước khi nhập ngũ mới lên sóng vào tối 3/2, nữ diễn viên lại chia sẻ quan điểm hoàn toàn trái ngược.

Theo lời Nhã Phương, mặc dù sức khỏe của cô hiện tại sẽ không thể bằng được so với thời con gái, thế nhưng 'cũng nhờ quá trình sinh con xong thì mình bắt đầu hướng về việc tập luyện nhiều hơn, Phương tập gym và yoga rất đều đặn.

Có thể mọi người khi nhìn Phương ai cũng nghĩ Phương yếu đuối, nhưng theo nhận xét của anh xã và những người bạn thân xung quanh thì nội lực của Phương rất mạnh, kiểu rất lỳ và cũng rất có khả năng trong việc chịu cực khổ' - nữ diễn viên chia sẻ.

Nhã Phương cho hay bản thân rất ngại tham gia các gameshow, hầu như từ chối, thế nhưng chính yếu tố khắc nghiệt của Sao Nhập Ngũ là điều hấp dẫn nhất khiến nữ diễn viên nhận lời tham gia chương trình.

'Trước kia, khi chưa lấy chồng và có con, Phương chỉ tập trung vào công việc, chăm chỉ đi làm kiếm tiền lo cho gia đình mà không có thời gian để khám phá bản thân mình. Nhưng kể từ khi lấy chồng, Phương cảm thấy mình đỡ gánh hơn rất nhiều. Phương bắt đầu muốn hiểu về con người mình, muốn khám phá giới hạn của cơ thể mình tới đâu.

Phương nhận lời tham gia Sao Nhập Ngũ vì yếu tố khắc nghiệt của chương trình, vì Phương muốn khám phá giới hạn của chính cơ thể và bản mình tới đâu. Phương cũng muốn lưu lại kỉ niệm đẹp, những trải nghiệm mà thực sự Phương nghĩ trong cuộc đời mình sẽ khó có được nếu không có Sao Nhập Ngũ'.

Xuất hiện cùng Nhã Phương trong Tập 5 - Sao Nhập Ngũ tiền truyện còn có người bạn thân của cô - Ái Phương. Tại đây, Ái Phương đã kể lại câu chuyện đôi bạn thân cùng đi trail (chạy bộ kết hợp leo núi) để bóc trần thể lực 'không phải dạng vừa' của bà mẹ 1 con.

'Mọi người nghĩ cô này mong manh yếu đuối nhưng thật ra không phải, bả im im vậy thôi chứ bả khỏe dữ lắm.

Lần đầu tiên Phương đi trail với mình, Phương cực kỳ lo lắng, nhắn quá trời tin nhắn kiểu chuẩn bị đồ ra sao, mua đồ như thế nào và luôn miệng nói chị đừng bỏ em, em sẽ đi với chị thôi…

Xong sau đó là - đâu có sau đó đâu! Tại vì sau đó không thấy bả đâu luôn, thì mới biết là bả về trước mình có tiếng đồng hồ thôi chứ mấy'.

Chính vì thế, khi biết Nhã Phương tham gia Sao Nhập Ngũ 2023, Ái Phương rất tự tin: 'Mình có lòng tin rất lớn với Nhã Phương. Bạn ấy rất hết mình, giống như chiếc xe tăng, luôn đi về mục tiêu phía trước. Thể lực Phương rất tốt, ngoài ra tinh thần và thái độ rất tốt, lúc nào cũng hướng tới đồng đội, hướng tới mọi người, mình nghĩ đó là điều rất phù hợp với Sao Nhập Ngũ'.

Mai Âm Nhạc hứa bảo vệ Nhã Phương: 'Chỉ cần gặp mình, chị Phương giọt lệ sẽ thành Phương nụ cười'

Vẻ ngoài mong manh, yếu đuối của Nhã Phương cũng là một trong những 'mối lo ngại' đối với Mai Âm Nhạc - người đồng đội của cô tại Sao Nhập Ngũ 2023.

Trong cuộc phỏng vấn trước thềm nhập ngũ, Mai Âm Nhạc cho hay bản thân vốn rất hâm mộ Nhã Phương và từng xem rất nhiều bộ phim do cô đóng.

'Mình thấy chị Nhã Phương rất mong manh yếu đuối, chị cũng hay đóng mấy vai hay khóc nữa. Hồi ở nhà, mỗi lần mình xem phim cùng mẹ, cứ đến cảnh thấy chị Nhã Phương khóc là quay sang thấy mẹ mình cũng khóc cùng luôn, nên phải gọi là chị Phương giọt lệ - người khiến cho mẹ mình rơi nước mắt nhiều lần.

Mình chỉ mong là sắp tới vào chương trình Sao Nhập Ngũ, chị Nhã Phương hãy cười nhiều hơn và không một điều gì có thể khiến chị rơi nước mắt được.

Mình khẳng định sẽ bảo vệ chị Nhã Phương, dù chị Nhã Phương có sao đi chăng nữa thì mình sẽ là người bảo vệ chị. Yên tâm nha'.

Thậm chí, cô nàng còn gửi lời nhắn gửi tới bà xã của Trường Giang rằng: 'Hãy tin em nhé chị Nhã Phương, có em ở đây rồi. Chỉ cần gặp Mai Âm Nhạc, chị Phương giọt lệ sẽ thành chị Phương nụ cười!'.

Trong khi đó, về phía Nhã Phương, khi được hỏi nếu lựa chọn 1 đối thủ để quyết đấu trong quá trình thử thách tại Sao Nhập Ngũ 2023, bà mẹ bỉm sữa đã không ngần ngại lựa chọn chính người đã 'lớn tiếng' nói sẽ bảo vệ mình: Mai Âm Nhạc. Tình huống này khiến không ít khán giả xem chương trình phải bật cười thích thú.

Trên thực tế, với những gì đang diễn ra tại Sao nhập ngũ 2023, thì có vẻ Nhã Phương nên an ủi Mai Âm Nhạc rằng 'có Nhã Phương ở đây, Quỳnh Mai cứ yên tâm'. 

Linh Ngọc Đàm là 'con nhà nòi', Misthy khuyên mọi người tham gia Sao Nhập Ngũ 2023 nên 'tránh xa'

Là streamer duy nhất tham gia Sao Nhập Ngũ 2023, trong tập này, Linh Ngọc Đàm cũng đã bật mí đây là chương trình mà cô yêu thích từ rất lâu, tới bây giờ mới có cơ hội tham gia.

'Thật sự là mình đã chủ động xin được tham gia Sao Nhập Ngũ và mình sẽ cố gắng hết sức để hoàn thành mọi nhiệm vụ. Với mình, quân ngũ là một môi trường có tính kỷ luật và rèn luyện cao mà nếu như có cơ hội thì nên trải nghiệm ít nhất 1 lần trong đời.

Có những việc ở ngoài mình nghĩ bản thân sẽ không bao giờ làm được, ví dụ như không thể dậy đi hành quân vào 4-5h sáng được, nhưng mình thật sự muốn tự đặt bản thân vào môi trường đấy, nhiệm vụ đấy'.

Mặc dù không biết bơi nhưng nữ streamer đầy tự tin cho rằng mình sẽ thích nghi rất nhanh với môi trường quân đội vì là 'con nhà nòi'.

'Gia đình mình có truyền thống yêu nước. Từ nhỏ mình đã được nghe bà và bố kể lại là dòng họ nhà mình đã có rất nhiều liệt sĩ tham gia kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ, đã rất nhiều người trong họ, trong chi nhà mình nằm xuống để bảo vệ nền độc lập của Tổ quốc. Đó giống như dòng máu có sẵn chảy trong người, nên mình gọi vui là con nhà nòi.

Khi tham gia Sao Nhập Ngũ, với mình đây có thể là lần cuối cùng mình được trải nghiệm cuộc sống trong quân đội, vậy nên mình sẽ làm mọi thứ hết mình, dành 100% tinh thần để hoàn thành những nhiệm vụ được giao'.

Xuất hiện cùng Linh Ngọc Đàm ở tập này còn có cô bạn thân Misthy - nữ streamer triệu view đình đám. Tại đây, Misthy cũng bày tỏ sự tự tin về cô bạn thân của mình: 

'Linh sẽ không bị sốc vì điều gì cả. Bởi vì có một đợt tụi mình đi vô rừng, khi thấy có 1 vắt dính vào chân Linh đã khiến cả bọn cùng hét lên. Khi ấy Linh chỉ nói mọi người quay đi, xong rồi nhẹ nhàng hất ra. Nên mình nghĩ trên đời này không có điều gì có thể khiến Linh hoảng loạn được nữa cả'.

Thậm chí, khi Linh Ngọc Đàm hỏi trong dàn nghệ sĩ tham gia Sao Nhập Ngũ 2023, đứng trước thử thách cần phải đối đầu, ai có thể là đối thủ mạnh nên tránh thì Misthy đã không ngại ngần nhắn nhủ 'Nếu ai tham gia Sao Nhập Ngũ thì nên tránh Linh ra nhé mọi người, tránh bạn em ra' khiến ai xem cũng phải phá lên cười.

'Cô bé đô con' Thùy Anh kể về quá khứ, muốn 'cởi hết tất cả những lớp vỏ bọc'

Vốn quen thuộc với phong cách gợi cảm trên màn ảnh nên khi Thùy Anh xác nhận tham gia Sao Nhập Ngũ 2023, nhiều người hâm mộ cũng bày tỏ sự lo lắng không biết liệu cô nàng nhìn 'liễu yếu đào tơ' này có thể vượt qua 7 ngày thức khuya dậy sớm, tập luyện với cường độ cao hay không.

Thiên Ân đã chọn Thùy Anh là cô gái có vẻ yếu đuối nhất khi được hỏi

Trái với suy nghĩ đó, Thùy Anh lại cảm thấy tự tin nhất khi nói về sức khỏe, cũng như sức bền trong các hoạt động về thể chất.

Thùy Anh cho biết, cô thường được mọi người gọi bằng biệt danh 'cô bé đô con', từng có thời điểm vì quá chăm tập tành mà 'tay chân toàn cơ bắp thôi'.

Là một fan lâu năm của Sao Nhập Ngũ, Thùy Anh tiết lộ cô thấy vui đến không nói nên lời khi được ekip ngỏ lời mời tham gia chương trình. Ngay sau khi 'chốt đơn', cô nàng cũng lập tức đến phòng tập để chuẩn bị thể lực một cách tốt nhất.

Đối với Thùy Anh, Sao Nhập Ngũ 2023 có lẽ là một cơ hội vừa để cô nàng được trải nghiệm những điều mình thích, vừa có thể đến gần với khán giả hơn bằng con người thật của mình, không phải chỉ qua những vai diễn:

'Thùy Anh nghĩ ngoại hình và tính cách của mình có phần trái ngược với nhau. Mọi người thường cho rằng Thùy Anh đanh đá, dữ dằn, nhưng thật ra tính mình hiền, nhát và đôi lúc không dám thể hiện bản thân.

Thùy Anh rất sợ bị hiểu lầm, vì mình đã bị hiểu lầm quá nhiều từ năm 14 tuổi - khi mới bắt đầu tiếp xúc với diễn xuất. Có lẽ điều đó đã khiến Thùy Anh tự tạo cho mình một vỏ bọc và không dám mở lòng, thể hiện bản thân với mọi người.

Nhưng 2023 rồi, Thùy Anh nghĩ đã đến lúc mình thay đổi. Mình tin rằng khi đến với Sao Nhập Ngũ, mình sẽ dám cởi bỏ hết vỏ bọc đó và để khán giả nhìn thấy con người thật sự của Thùy Anh như thế nào'.

Tự nhận là một người dễ xúc động, song Thùy Anh quyết tâm sẽ không rơi nước mắt khi tham gia Sao Nhập Ngũ 2023. Với nữ diễn viên sinh năm 1995, chương trình truyền hình thực tế hàng đầu về quân đội đại diện cho lòng tự hào về đất nước cũng như quá trình bứt phá giới hạn an toàn của chính mình, và đó là lý do khiến Thùy Anh đặt mục tiêu sẽ không khóc, không để cảm xúc chi phối.

Phản ứng của Võ Hoàng Yến khi tất cả dàn cast tham gia Sao Nhập Ngũ 2023 đều muốn trở thành 'hậu cung của Võ Minh Sơn'?

Khi được công bố nằm trong danh sách dàn nhân vật trải nghiệm Sao Nhập Ngũ 2023, Võ Hoàng Yến là một trong những cái tên được khán giả đặc biệt mong chờ. Và đâu phải chỉ khán giả, các tân binh của Sao Nhập Ngũ 2023 cũng ký gửi sự chờ mong vô vàn đến 'chị đại'.

Nhã Phương, Trang Hý chọn Võ Hoàng Yến là người mạnh nhất Sao Nhập Ngũ 2023.

Thùy Anh, Linh Ngọc Đàm mong được về đội của nàng siêu mẫu.

Mai Âm Nhạc, Thiên Ân cũng hào hứng vô cùng khi nhắc đến 'chị đại'.

Bỗng trở thành 'chỗ dựa bất đắc dĩ' cho 7 chị em còn lại, Võ Hoàng Yến không khỏi bất ngờ xen lẫn hoang mang: 'Các em có đang quá tin tưởng vào chị không đấy? Người ta có câu nói là 'Nói trước bước không qua đó nha'.

Nói thì nói như vậy song Võ Hoàng Yến vẫn hứa sẽ cố gắng… thỏa mãn lòng tin của các đồng đội.

Chia sẻ về sự chuẩn bị trước khi tham gia chương trình, nàng siêu mẫu 35 tuổi hóm hỉnh: 'Võ Minh Sơn là 'cốt đàn ông' của Yến, nên lần này đi Sao Nhập Ngũ mình sẽ cho Võ Minh Sơn đi, Võ Hoàng Yến ở nhà'.

Là một người chăm tập tành, Võ Hoàng Yến tin tưởng thể lực và sức bền sẽ là điểm mạnh của mình. Dù vậy, cô vẫn lo lắng sẽ có những lúc không hoàn thành được nhiệm vụ nếu chịu áp lực lớn về mặt thời gian.

'Yến là một người hòa đồng và có thể sống trong nhiều môi trường, nên mình nghĩ không có bất lợi gì lớn ở đây cả. Nhưng đây sẽ là một thử thách để Yến xem mình có thể sống sót như thế nào trong môi trường quân đội', Võ Hoàng Yến bày tỏ.

Cứ nhìn thời kỳ Võ Hoàng Yến thời kỳ sống trong khu vực cách ly phòng, chống dịch Covid-19 năm 2020 là thấy rõ mức độ hòa đồng và thích ứng của cô nàng này rồi. Nhưng biết đâu bất ngờ…tại Sao nhập ngũ 2023. 

Diễm My 9X được bạn trai ủng hộ đi Sao Nhập Ngũ 2023 vì… lười

Đến với Sao Nhập Ngũ 2023, Diễm My 9x gây ấn tượng với tinh thần nghiêm túc, sự tập trung cao đô và sẵn sàng 'lăn xả' với các nhiệm vụ khó khăn.

Qua biểu hiện của Diễm My 9X trong những tập đầu tiên, khó ai nghĩ đến việc cô nàng được bạn trai ủng hộ tham gia chương trình vì… ít khi nào chịu vận động.

Nữ diễn viên sinh năm 1990 kể: 'Bạn trai My thích thể dục thể thao lắm nên nhiều khi thường phàn nàn vì kéo My đi tập khó quá. Có những hôm My đi quay về, mệt nên nằm ì ra, rồi khi đến giờ đi tập lại bận việc này, việc nọ nên không đi nữa, trong khi bạn trai My lại là một người cực kỳ kỷ luật.

Bạn trai My hy vọng sau khi mình tham gia Sao Nhập Ngũ thì sẽ luyện được tính kỷ luật, chăm tập luyện nhiều hơn'.  

Về phần mình, Diễm My 9X nhận lời tham gia Sao Nhập Ngũ 2023 vì muốn có thêm trải nghiệm và tôi luyện ý chí 'thép' - điều mà cô đã luôn ngưỡng mộ và mong muốn hướng đến ở các chiến sĩ quân đội. Bản thân cô cũng không giấu được sự lo lắng trước thềm nhập ngũ.

Tuy nhiên, cùng xuất hiện bên cạnh Diễm My trong tập này, Diệu Nhi - người có kinh nghiệm từng tham gia Sao Nhập Ngũ 2020 lại có không ít chia sẻ trấn an tinh thần cho đàn chị.

Cụ thể, khi Diễm My 9x nhận định dàn cast năm nay đều khỏe, Diệu Nhi nói rằng sức khỏe không phải là tất cả mà 'lì' và 'ý chí' mới quyết định. Theo Diệu Nhi, Diễm My 9x có điều này.

Cụ thể, bà xã Anh Tú nói: 'Sức khỏe chỉ chiếm 50-70% thôi. Khi em đi nhập ngũ em có nghĩ mình khỏe đâu, em cũng không tập luyện nhiều, mà chính ý chí làm cho sức khỏe mình đi lên, vượt qua được giới hạn của bản thân'.

Đi thi ròng rã 2 tháng rồi lập tức 'nhập ngũ', Thiên Ân dự đoán về khả năng mất hình tượng

Thời điểm Thiên Ân xác nhận tham gia Sao Nhập Ngũ 2023, người hâm mộ không khỏi cảm thấy lo lắng khi nàng hậu chỉ mới trở về từ cuộc thi Miss Grand International ở Indonesia ít ngày. Chưa kể, trước đó Thiên Ân đã phải dành trọn 1 tháng để chuẩn bị, tập luyện cho Miss Grand Vietnam 2022.

Sau một thời gian dài sống dưới áp lực thi thố và phải 'căng mình' hoạt động từ sáng đến khuya, liệu Thiên Ân có còn đủ thể lực cũng như năng lượng để trải qua 7 ngày huấn luyện trong quân đội?

'Trong suốt 2 tháng đi thi trước đó, Ân đã sống đúng với chính cá tính của mình. Ân tin rằng khi tham gia Sao Nhập Ngũ thì vẫn sẽ như vậy, mình vẫn giữ đúng cá tính đó, đặc trưng đó và sẽ nỗ lực hơn nữa để thể hiện trọn vẹn nhất.

Ân nghĩ tinh thần mình mang đến Sao Nhập Ngũ cũng sẽ giống với tinh thần Ân đã mang đến Miss Grand International, tức là làm hết sức, chơi hết mình.

Ân không muốn bỏ cuộc trước những thử thách mình đi qua, dù môi trường quân đội sẽ có nhiều khó khăn đối với 1 cô gái mới 22 tuổi chưa được tiếp xúc nhiều với môi trường này', Thiên Ân bộc bạch.

'Bé út' của đại gia đình Sao Nhập Ngũ 2023 không chủ quan trước những thử thách và nhiệm vụ đang chờ đợi mình.

'Tinh thần của chương trình là mang đến một tuần trải nghiệm trong quân đội sát với cuộc sống học tập, rèn luyện của các chiến sĩ nhất nên càng vì thế, Thiên Ân càng lo lắng sẽ có những lúc mình mệt mỏi vì cảm thấy quá sức.

Nhưng Ân chắc chắn sẽ không bỏ cuộc, đó là điều Ân có thể cam đoan', Thiên Ân quyết tâm.

Trang Hý lên kế hoạch dùng thủ thuật 'thao túng tâm lý' để chiến thắng tại Sao Nhập Ngũ 2023

Vốn là diễn viên có tính cách hài hước, lầy lội nên ngay từ khi vừa xuất hiện ở tập 5, Trang Hý đã có nhiều câu nói gây cười như 'chiếc mũ cối không gây bối rối', khi đội mũ vào thì tự nhắc nhở bản thân 'không được cúi đầu vương miện sẽ rơi' khiến khán giả không khỏi bật cười.

Khi được hỏi cùng tham gia nhập ngũ với Trang Hý lần này có không ít nghệ sĩ sở hữu chiều cao 'khủng' như siêu mẫu Võ Hoàng Yến, hoa hậu Thiên Ân, diễn viên Thùy Anh…, Trang Hý không khỏi 'rén'.

Tuy nhiên, cô nàng cũng nhanh chóng lập chiến thuật cho mình với kinh nghiệm có từ ngày nhỏ.

'Hồi nhỏ mình hay thao túng tâm lý người khác, hay xúi giục những người trong đội của mình. Nếu không phải cạnh tranh trực tiếp mà hoạt động cùng đội, mình sẽ chơi chiến thuật này' - Trang Hý nói.

Nhận thấy điểm hạn chế của mình là chiều cao, Trang Hý không quên nhắc nhở các đồng đội hãy sử dụng sức mạnh thể lực mà họ có để bảo vệ những người thấp bé hơn như cô và… 'thắng vừa vừa thôi'.

Thế nhưng, ngay sau đó, nữ diễn viên SN 1995 giải thích là cô chỉ đang nói đùa và hứa hẹn trong chương trình sẽ cố gắng hết sức mình.

Được Mai Âm Nhạc ấn tượng bởi 'nhắc đến Trang Hý là thấy mùa xuân rộn ràng trên quê hương', Trang Hý đồng thời thú nhận bản thân cũng rất thích âm nhạc của Mai, thậm chí còn nuôi ý định làm producer cho nữ rapper trong tương lai với những nghệ danh 'có 1 không 2': Mai Âm Nhạc - Trang Âm Binh.

Quả thực, khi vào tới quân ngũ, ban nhạc này đã thành hình, tuy nhiên thay vì cái tên Trang Âm Binh, Trang Hý được gọi là Trang Âm Thanh.

Ngoài ra, Trang Hý cũng mong muốn được ở chung đội cùng Diễm My 9x trong 7 ngày nhập ngũ.

Đáp lời Trang Hý, Diễm My 9x bày tỏ cô rất sẵn sàng được ở cùng đội với đàn em bởi Diễm My rất yêu thích Trang Hý qua những bộ ảnh hài hước, sáng tạo và tinh thần vui tươi, yêu đời mà cô nàng SN 1995 mang tới cho mọi người.

Sao Nhập Ngũ 2023 - Những chiến binh của biển lên sóng vào thứ 6 hàng tuần với các khung giờ: 17h15 trên kênh QPVN; 21h15 trên TV360; 21h30 kênh HTV7, kênh Youtube chính thức của chương trình và trên ứng dụng Mocha; phát lại vào 12h00 thứ 7 trên kênh SCTV6.

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan