• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Quỳnh Châu, Thuỷ Tiên “đối đầu căng đét” khi tranh giành Tường San “mỹ nhân chuyển giới 18 tuổi”

Nguyễn Tường San là thí sinh nhỏ tuổi nhất cuộc thi, Tường San sinh năm 2005, 18 tuổi và đến từ Khánh Hòa. Người đẹp đã nhận được 3 sự lựa chọn từ HLV Thủy Tiên - Quỳnh Châu - Quỳnh Hoa. Sự xuất hiện của Tường San với 3 sự lựa chọn từ các HLV được ban giám khảo dự đoán sẽ là một "cuộc chiến" đầy gây cấn để giành lấy ứng cử viên tiềm năng về team của mình. 


Trước một ứng cử viên đầy tiềm năng năm nay, HLV Team Vàng - Thủy Tiên chia sẻ: "Tiên biết San là cô gái trẻ tuổi nhất cuộc thi nhưng khi bạn cầm mic lên nói chuyện Tiên thấy bạn có chiều sâu và bạn có sự điềm tĩnh nhất định trong cách bạn nói chuyện. Và Tiên nghĩ rằng bạn là một nhân tố rất rất tiềm năng để đi sâu trong cuộc thi. Và Tiên có đủ điều kiện và khả năng để đưa bạn đến chiến thắng". 



Tiếp lời, HLV Quỳnh Châu lên tiếng bày tỏ: "Em có thể là bị thiếu kinh nghiệm. Rõ ràng thôi em trẻ mà làm sao em có nhiều kinh nghiệm được đúng không? Thì cái mà chị có thể bù cho em đó là kinh nghiệm. Với những cái va vấp mà chị đã trải qua thì chị tin là chị có thể để cho em đi cái con đường một cách nhanh hơn mà không phải chịu những cái va vấp như chị". 



Để có thể thuyết phục Tường San về đội của mình thì HLV Thủy Tiên - Quỳnh Châu - Quỳnh Hoa đã có màn tranh giành "cực gắt". Nếu HLV Thủy Tiên có Tổ chức Uni Media - Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam training thì HLV Quỳnh Châu cũng không kém cạnh khi có công ty Sen Vàng hậu thuẫn phía sau. HLV Quỳnh Hoa thì có thể tự tin đứng ra training cho Tường San cùng lời hứa sẽ đồng diễn vị trí First Face tại một show diễn thời trang lớn.



Trước những "lời mời" cùng những "offer" hoành tráng từ các HLV, Ban Giám Khảo cũng đưa ra những lời khuyên công tâm nhất để "mỹ nhân chuyển giới 18 tuổi" có thể lựa chọn được HLV sẽ đồng hành cùng mình trong hành trình sắp tới. Và cuối cùng, Nguyễn Tường San đã chọn về đội HLV Thủy Tiên.


Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan