• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Đăng quang gần nửa thập kỷ, nhan sắc Tiểu Vy vẫn không ngừng khiến netizen thảng thốt

Dù đã trải qua gần 5 năm đăng quang, nhưng nhan sắc của Hoa hậu Tiểu Vy vẫn luôn là điều khiến người hâm mộ không ngừng xuýt xoa mỗi khi bắt gặp. Mới đây, nàng Hậu tiếp tục tung hàng loạt hình ảnh vô cùng cuốn hút với nhiều phong cách hoàn toàn khác nhau.



Từ những ngày đầu đăng quang, Hoa hậu Tiểu Vy đã nhận được rất nhiều lời khen về nhan sắc cũng như ngũ quan tiệm cận tỷ lệ vàng của mình. Nàng Hậu liên tục được đặt cho các danh xưng mỹ miều như “Hoa hậu đẹp nhất Việt Nam”, “mỹ nhân ngàn năm có một”, “Hoa hậu của các Hoa hậu”... Và trong suốt gần nửa thập kỷ qua, những mỹ từ ấy vẫn luôn gắn liền với tên tuổi của Tiểu Vy. Mới đây nhất, Hoa hậu gốc Hội An tiếp tục gây ấn tượng với loạt ảnh tham gia sự kiện của hai nhãn hàng cao cấp.



Tại sự kiện trên du thuyền ngàn hoa, Tiểu Vy đã lựa chọn cho mình chiếc váy trắng tinh khôi được cách điệu hình trái tim vô cùng ngọt ngào. Lối make up trong veo nhấn vào đôi mắt long lanh cùng đôi má ửng hồng đã làm nên một Tiểu Vy vô cùng mong manh và đài cát. Nhan sắc như bước ra từ trong tranh của nàng Hậu được điểm xuyết nhờ thần thái nhẹ nhàng, trong trẻo của một nàng tiểu thư quý phái. Cũng trong sự kiện này, nàng Hậu tuổi 23 đã đọ sắc cùng với hàng loạt mỹ nhân đình đám của showbiz Việt. Tuy nhiên, nhan sắc bất bại của nàng Hậu là điều khiến nhiều người đẹp phải e dè. Bằng chứng là khi tất cả cùng vào một khung hình, hào quang và khí chất của Tiểu Vy tỏa sáng rõ rệt giữa “rừng hoa”.




Tiếp đó tại sự kiện tham quan showroom của một thương hiệu cao cấp khác, Tiểu Vy tiếp tục làm điên đảo giới mộ điệu bởi khí chất sang trọng, thần thái quyến rũ và nhan sắc kiêu sa như một quý cô thật thụ. Đây lại là một layout sắc sảo, mặn mà khác hẳn với vẻ dịu dàng, mong manh tại du thuyền ngàn hoa trước đó. Nàng Hậu sinh năm 2000 diện chiếc váy cắt xẻ tinh tế phối hợp với phụ kiện kim cương đắt đỏ. Mái tóc xoăn nhẹ cùng đôi môi đỏ quyến rũ đã mang đến một Tiểu Vy vô cùng cuốn hút. Và dĩ nhiên, chắc chắn sẽ không thể hoàn thiện nếu thiếu đi thần thái và khí chất sang trọng từ bên trong của nàng Hậu.









Có thể thấy, Hoa hậu Tiểu Vy là một trong những nàng Hậu cực kỳ chăm chỉ và không ngừng phát triển bản thân. Gương mặt tỷ lệ vàng tiếp tục được nàng Hậu khẳng định với loạt ảnh chân dung mới mẻ. Nữ chính “Đảo độc đắc” make up nhẹ nhàng, mái tóc búi gọn để lộ khuôn mặt rạng rỡ của một vẻ đẹp không tì vết.


Vẻ đẹp bên ngoài có thể là thiên phú, nhưng để giữ gìn, chăm sóc và nuôi dưỡng thêm khí chất bên trong là cả một quá trình vô cùng nỗ lực. Đó là lý do vì sao giữa rất nhiều Hoa hậu đăng quang ngày nay, tên tuổi của Hoa hậu Tiểu Vy vẫn đứng vững qua thời gian. 








Bên cạnh đó, nàng Hậu còn không ngừng “càn quét” các đề cử về sắc đẹp, xuất hiện trên bìa hàng loạt tạp chí nổi tiếng trong và ngoài nước. Suốt gần 5 năm qua, nhan sắc tỷ lệ vàng của Hoa hậu Tiểu Vy dường như là không có đối thủ. Vẻ đẹp này không phải là một hiện tượng thoáng qua mà đây là một nhan sắc bất bại suốt gần nửa thập kỷ.


Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan