• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Trịnh Tú Trung bỗng nhiên gặp nhiều thuận lợi và may mắn từ khi nhân vật này xuất hiện?

Để chuẩn bị cho tuổi mới, Trịnh Tú Trung đã cùng với ekip thân quen thực hiện một bộ ảnh mới với nhiều màu sắc và cung bậc cảm xúc khác nhau để lưu giữ hình ảnh của mình.


Trịnh Tú Trung cho biết sinh nhật năm nay anh không tiệc tùng linh đình vì muốn giành thời gian cho gia đình và con gái nhỏ Moza Trịnh Tinh Tú.

Ngoài thời gian dành cho công việc thì anh cũng ít ra ngoài gặp gỡ giao lưu bạn bè hơn. Anh muốn dành thời gian nhiều nhất cho con vì sắp tới anh sẽ phải tham gia rất nhiều dự án phim ảnh trong và ngoài nước. Trong năm nay Trịnh Tú Trung xuất hiện trong hai bộ phim Việt Nam là Em Ước Mình Cùng Bay của đạo diễn Phan Đăng Di cũng như Dốc Sương Mù của đạo diễn Tùng Leo. Bên cạnh đó anh có thêm nhiều vai diễn trong các bộ phim Thái Lan đang rất được mong đợi như Punk Spy, Water Boy...


Ở cương vị nhà đầu tư, nhà sản xuất thì bộ phim Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy của KC Academy và Trịnh Tú Trung đang có nhiều tín hiệu khả quan về hiệu ứng khán giả cũng như doanh thu. Xem ra từ ngày có Moza Trịnh Tinh Tú thì Trịnh Tú Trung năng nổ và gặp nhiều may mắn như một nền tảng để anh tiếp tục cống hiến cho nghệ thuật cũng như chuẩn bị đón thiên thần nhỏ thứ hai của mình là bé Moca sẽ chào đào vào tháng 8 sắp tới.


Xuất hiện trong bộ ảnh của Trịnh Tú Trung còn có một người bạn rất thân của anh - Wonbi Lê Phạm Minh Quân. Wonbi là một chàng sinh viên đại học 20 tuổi nhưng đã nổi tiếng từ bé với khả năng vũ đạo vượt bậc, trong thời gian sắp tới Wonbi sẽ thử sức mình trong lĩnh vực diễn xuất sau khi tốt nghiệp khoá học Gặp Gỡ Mùa Thu với giảng viên Hàn Quốc Lydia Park.





Trợ lý: Tín Nguyễn
Photo: Edi Lương
Make up: Trần Thành
Stylist: Thanh Tâm
Trang phục: Độc Bản Glory, That Official, Nguyễn Minh Công

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan