• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Người đẹp Canada gốc Việt Đỗ Hoàng Kim khoe sắc tại họp báo Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2023

Nhận lời tham dự họp báo Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2023, Đỗ Hoàng Kim không chỉ gây chú ý về nhan sắc ấn tượng mà còn cho thấy tinh thần quyết tâm trong hành trình tham gia Miss Universe Canada 2023 sắp tới.

 
Là một trong những mỹ nhân trẻ nhất đến dự buổi họp báo Hoa hậu Đại dương 2023, cô gái Canada gốc Việt – Đỗ Hoàng Kim nhanh chóng thu hút sự chú ý. Sở hữu body chuẩn và chiều cao ấn tượng 1m70, Đỗ Hoàng Kim khéo léo chọn cho mình chiếc đầm tôn dáng, được đính kết kỳ công mất hàng trăm giờ hoàn thiện của đội ngũ NTK Lê Long Dũng và Thân Nguyễn An Kha để khoe sắc tại sự kiện lần này. Cô nàng ghi điểm nhờ vẻ đẹp cuốn hút, đầy sức sống thanh xuân và được đánh giá cao từ visual, hình thể đến sự tự tin toát lên từ khí chất.


Sinh năm 2002 và là cô nàng Gen Z chính hiệu, thế nhưng Đỗ Hoàng Kim đã sớm bước vào giới “beauty queen” khi từng là người chiến thắng ngôi vị cao nhất cuộc thi Miss Calgary tổ chức ở Canada. Không muốn dừng lại ở thành tích đó, Đỗ Hoàng Kim tiếp tục đặt ra mục tiêu cao hơn khi quyết tâm chinh chiến ở cuộc thi Miss Universe Canada 2023. Đó cũng là lý do cô nàng về Việt Nam dịp này để trau dồi thêm kiến thức, kỹ năng thông qua việc tham dự buổi họp báo Hoa hậu Đại dương được gặp gỡ, học hỏi nhiều kinh nghiệm hơn từ những Hoa hậu, người mẫu hàng đầu.
 



Lời khen cho Đỗ Hoàng Kim khi tham gia sự kiện chính là có sự đầu tư kỹ càng về mặt trang phục. Được biết, NTK Lê Long Dũng và Thân Nguyễn An Kha đóng vai trò tư vấn hình ảnh, xây dựng phong cách cho cô nàng. Thậm chí, khi chinh chiến tại “đấu trường” Miss Universe Canada, Đỗ Hoàng Kim cũng sẽ diện đồ của cặp đôi NTK này để đạt được phong cách thời trang ấn tượng nhất cũng như giúp cô thể hiện rõ khí chất Á Đông. 




Người đẹp 2k chia sẻ: “Kim mong muốn tham dự cuộc thi sắc đẹp từ lâu vì thông qua đó, Kim có thể giúp đỡ mọi người xung quanh bằng nhiều dự án cộng đồng mà mình thực hiện. Kim nghĩ rằng, nếu có danh hiệu thì đó sẽ là nền tảng giúp Kim tạo được sức ảnh hưởng nhiều hơn, dễ lan toả những hoạt động tốt đẹp, kết nối xã hội”. Đỗ Hoàng Kim cũng nói thêm điều cô hy vọng khi dấn thân vào những đấu trường nhan sắc chuyên nghiệp là có thể đẩy bản thân bước ra khỏi vùng an toàn, có thêm nhiều trải nghiệm và hoàn thiện các kỹ năng. Ngoài ra, cô nàng cũng theo dõi hành trình của Miss Universe Vietnam cũng như các cuộc thi hoa hậu trên thế giới để có thêm kinh nghiệm chinh chiến. 




Tương tự như những người đẹp khác muốn chinh phục vương miện, Đỗ Hoàng Kim cũng xây dựng cho mình sự kỷ luật trong luyện tập, tuân thủ chế độ ăn uống khắt khe và chuẩn bị về mặt tinh thần, để có tâm lý tự tin và hình thể lý tưởng. Đỗ Hoàng Kim cho biết cô cũng đang rèn luyện thêm những kỹ năng khác như tự tin trước ống kính, khả năng ứng xử, cách đi đứng, thần thái, biểu cảm. Chính vì vậy, mỹ nhân 2k được nhiều người kỳ vọng sẽ gặt hái thành tích cao trong hành trình sắp tới tại Miss Universe Canada  diễn ra vào tháng 8.








 
Đỗ Hoàng Kim là một trong những mỹ nhân trẻ tuổi, tài năng khi thông thạo tiếng Anh, tiếng Tây Ban Nha. Hơn thế, cô nàng cũng có thể hát, chơi đàn, nhảy,… Điều này giúp Đỗ Hoàng Kim dễ dàng kết nối với mọi người hơn. Vốn là người thích du lịch và dạy học cho trẻ em, đặc biệt là trẻ em khuyết tật, vì vậy, một trong những mong ước của cô nàng là sau khi tốt nghiệp ngành Truyền thông – Báo chí sẽ hỗ trợ về giáo dục như mở trường học để dạy và tạo nền tảng kiến thức cho những thế hệ mầm non mai sau.

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan