• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Thùy Tiên lần đầu đặt chân đến quần đảo Trường Sa, xúc động trong khoảnh khắc nhìn thấy cờ Việt Nam

Trong lần đầu tiên được đặt chân đến quần đảo Trường Sa, Thùy Tiên cho rằng đây là một cơ hội quý giá để bản thân nhận thức rõ về lòng yêu nước để từ đó lan tỏa tinh thần này đến đông đảo khán giả. 

Mới đây, Thùy Tiên chính thức chia sẻ về chuyến đi đến quần đảo Trường Sa trong những ngày vừa qua. Theo chia sẻ, nàng hậu cùng Đoàn công tác số 5 cùng ra đảo trong khoảng thời gian từ 20/4 đến 26/4. Sau khi rời Trường Sa và trở lại TP.HCM, nàng hậu sinh năm 1998 đã đăng tải bài viết để chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ trong chuyến công tác này. 



Ngày 20/4 vừa qua, Thùy Tiên cùng các lãnh đạo cấp cao của Đoàn công tác số 5 đã ra khơi hơn cùng Tàu kiểm ngư ký hiệu KN-290 để đến thăm, tặng quà, động viên các cán bộ, chiến sĩ và người dân trên quần đảo Trường Sa. Theo cùng lịch trình chung của đoàn, hoa hậu 9x có cơ hội tham gia nhiều hoạt động của đoàn, trải nghiệm cuộc sống tại đây trong vài ngày công tác. 



Dù đã đặt chân đến rất nhiều nước trên thế giới thế nhưng chuyến đi đến Trường Sa lại mang đến cho Thùy Tiên những trải nghiệm rất đặc biệt và đáng nhớ. Đây là kỷ niệm quý giá của Thùy Tiên bởi không dễ để được chọn là thành viên trong đoàn thăm Trường Sa, hơn nữa cũng bởi là vì lịch trình kín của nàng hậu. Người đẹp đã dành trọn 7 ngày, rời xa cuộc sống bận rộn khi được gọi tên trong chuyến đi đến quần đảo của Việt Nam.


Trong ngày đầu khi đến đảo, nàng hậu không khỏi bất ngờ với cảnh đẹp tại đây, đặc biệt là có rất nhiều cây xanh, rau xanh được trồng và chăm chút bởi các chiến sĩ. Trong lịch trình của đoàn, Thùy Tiên có cơ hội nghe và tìm hiểu tình hình công tác, đời sống của các chiến sĩ, cán bộ, thăm hỏi, động viên, tặng quà cho quân dân tại các điểm đảo. Thành viên trong đoàn cũng cùng nhau đến thăm các đảo như đảo Cô Lin, đảo Sinh Tồn, đảo An Bang,… Trong chiều ngày 22/4, hoa hậu gốc Sài Gòn cùng đoàn tham gia Lễ tưởng niệm cán bộ, chiến sĩ hy sinh tại quần đảo Trường Sa vì sự nghiệp bảo vệ chủ quyền biển đảo của Tổ quốc. Trong không khí trang nghiêm khi bài tưởng niệm được vang lên, Thùy Tiên đã rơi nước mắt vì không giấu được nỗi xúc động, bày tỏ lòng thành kính, biết ơn cho các thế hệ đã anh dũng hy sinh vì Tổ quốc. 

 




Chuyến thăm cũng có nhiều kỷ niệm khi thử tài đàn hát trong buổi văn nghệ dành tặng các chiến sĩ. Nàng hậu tự đánh đàn và thể hiện ca khúc với sự cổ vũ nhiệt tình của các “khán giả đặc biệt” trên đảo. Trước đó, người đẹp 9x dù bận rộn song vẫn cố gắng dành thời gian luyện đàn hát để chuẩn bị cho phần trình diễn của mình. Tại đây, Thùy Tiên cũng thực hiện màn hô tên, gọi to hai tiếng “Việt Nam” và nhận được sự hưởng ứng lớn của các chiến sĩ. 



Đến Quần đảo Trường Sa, Tiên được gặp các anh em chiến sĩ biển đảo Việt Nam, dù nhỏ tuổi nhưng tinh thần và ý chí của mọi người không hề nhỏ, tất cả những việc làm đó khiến bản thân Tiên thấy mình quá nhỏ bé. Vì đâu mà mình được sống trong hoà bình, vì đâu mà mình được tự do đi khắp nơi và làm những điều mình muốn, đó là nhờ những hy sinh thầm lặng của những con người nơi đây, quá đỗi biết ơn vì tình yêu lớn lao mà mọi người dành cho đất nước - góp phần bảo vệ chủ quyền Tổ quốc.

Là một người may mắn nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả, Tiên luôn hy vọng những việc mình làm có thể truyền tải năng lượng tích cực đến với mọi người, cũng như với chuyến đi này Tiên muốn chính bản thân mình và cả những người theo dõi Tiên sẽ thêm yêu quý, trân trọng những gì mình đang có, chủ quyền mà ông cha đã gìn giữ, biết ơn những cống hiến cả tất cả mọi người” - Thùy Tiên viết trên trang cá nhân.



Đối với Thùy Tiên, việc tham quan quần đảo Trường Sa là cơ hội lớn giúp cô học hỏi, tìm hiểu về tình hình đảo và công tác đấu tranh, bảo vệ chủ quyển biển, đảo Tổ quốc. Qua đó, người đẹp cảm nhận rõ thêm về lòng yêu nước, lòng tự hào dân tộc và từ đó nhận thức sâu sắc hơn về trách nhiệm và đóng góp cho xã hội. 


Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan