• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Calvin Klein kết hợp cùng Jennie (black pink) ra mắt bộ sưu tập phiên bản giới hạn

Calvin Klein chính thức giới thiệu bộ sưu tập phiên bản giới hạn Jennie for Calvin Klein, đánh dấu màn kết hợp cùng nghệ sĩ, đại sứ thương hiệu và biểu tượng toàn cầu Jennie Kim. 

Lấy cảm hứng từ những món đồ thiết yếu trong tủ quần áo thường nhật của JENNIE, bộ sưu tập bao gồm đồ lót, quần jean, áo phông, thiết kế lông cừu và dệt kim, tất cả đều mang đậm dấu ấn cá nhân và cá tính sáng tạo độc bản của Jennie. Bảng màu pastel ngọt ngào cùng điểm nhấn logo biểu tượng của Calvin Klein được JENNIE cá nhân hoá bằng chữ viết tay, tái hiện trên những kiểu dáng thiết yếu một cách độc đáo chưa từng có tiền lệ.    

 

JENNIE chia sẻ: “Bắt tay cùng Calvin Klein ghi dấu một bước tiến thú vị trong quan hệ đối tác của chúng tôi. Có thể nói, bộ sưu tập này phản ánh đúng phong cách hàng ngày của tôi và một phần dựa trên nhiều items biểu tượng của thương hiệu, đồng thời đây cũng chính là những món đồ chủ lực trong tủ quần áo của tôi hiện tại. Tôi muốn thể hiện dấu ấn cá nhân vào những thiết kế này qua từng phom dáng, bảng màu và các chi tiết. Mong rằng mọi người sẽ cảm thấy thật thoải mái và tự tin với những thiết kế này như cách tôi thể hiện.

 



"Đã từng làm việc với JENNIE trong một số chiến dịch, chúng tôi biết rằng cô ấy là một người có sức ảnh hưởng lớn đối với nền văn hoá thời trang. Tính cách, tài năng và phong cách đặc biệt của cô ấy có tác động đáng kể đến xu hướng toàn cầu", Jonathan Bottomley, giám đốc tiếp thị toàn cầu của Calvin Klein phát biểu. JENNIE được biết là một người hâm mộ lâu năm của Calvin Klein, vì vậy chúng tôi mong muốn mối quan hệ giữa chúng tôi sẽ được gắn kết hơn nữa bằng cách lồng ghép những góc nhìn thời trang độc đáo của cô ấy vào các sản phẩm của thương hiệu. Chúng tôi tin rằng đây sẽ là một bộ sưu tập gây được tiếng vang mạnh mẽ với tín đồ thời trang trên toàn thế giới bằng sự giao thoa giữa phong cách đậm chất riêng của JENNIE và những yếu tố đặc trưng nhất của Calvin Klein. 




Bảng màu của Calvin Klein đâu chỉ dừng ở sắc trắng – đen cổ điển, cánh cửa của nhà mốt Mỹ luôn mở rộng với mọi gam màu từ nổi loạn đến nhã nhặn như Lilac, Chalk Bue, Desert, mang đậm tinh thần tối giản và phom dáng linh hoạt. Từ những chiếc bralette kết hợp cùng quần lót đồng bộ, bodysuits, áo ba lỗ cho đến quần joggers, áo thun, đầm và áo nỉ đều được làm từ chất liệu siêu mềm mại và dễ dàng vận động, hướng đến mục tiêu thoải mái tối ưu nhất. Bên cạnh đó, áo sơ mi Denim và quần Jean thập niên 90 tuy đơn giản nhưng lại mang đậm nét cá tính; trong khi áo dệt kim, đầm váy và bộ bralette denim đại diện cho xu hướng & phong cách thời thượng.






Chiến dịch lần này được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia người Hàn Quốc - Hong Jang Huyn, lưu lại những khoảnh khắc vô tư với tinh thần phóng khoáng nhất của JENNIE, đồng thời mở ra thế giới nội tâm đầy thơ mộng của cô ấy bằng những hình ảnh và video siêu thực. Thông qua chiến dịch này, người xem sẽ thấy như được bước vào thế giới quan của JENNIE, cảm nhận vẻ đẹp gợi cảm và sự tự tin của cô ca sĩ đa tài này.

 

Địa chỉ mua sắm

Tại Việt Nam, thương hiệu Calvin Klein do ACFC nhập khẩu và phân phối độc quyền. Bạn có thể mua sắm bộ sưu tập phiên bản giới hạn Jennie for Calvin Klein trực tiếp tại cửa hàng Calvin Klein Saigon Centre (65 Lê Lợi, Quận 1TP. Hồ Chí Minh) và Vincom Bà Triệu (191 Bà Triệu, Quận Hai Bà TrưngHà Nội).

Tham khảo thêm các sản phẩm khác trên website acfc.com.vn hoặc liên hệ Facebook fanpage @acfcvietnamHệ thống cửa hàng chính thức có tại những Trung tâm thương mại lớn ở TP.HCM và Hà Nội, Hải Phòng và Nha Trang.


Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan