• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Cháu gái NTK Đinh Văn Thơ là mẫu nhí duy nhất trong show Trăng Là...

Show diễn “Trăng Là...” của NTK Đinh Văn Thơ không chỉ quy tụ dàn mẫu đình đám của showbiz Việt mà còn bất ngờ có sự góp mặt của mẫu nhí – cháu gái của NTK Đinh Văn Thơ, xuất hiện trong phần mở màn và kết show của chương trình.


Xuất hiện trong chiếc áo dài trắng xinh xắn với hình tượng ánh trăng tròn cùng tên chính thức của show diễn, cháu gái của NTK Đinh Văn Thơ xuất hiện cùng Hoa hậu, Siêu mẫu Minh Tú và đã có những sải chân đầy tự tin.


Là một trong những cô cháu gái Đinh Văn Thơ rất yêu quý, một lần nữa anh cho cháu được thỏa sức sải bước trên sàn catwalk. Anh cũng khéo léo sắp xếp để bé Xíu được sánh bước cùng "cô" Minh Tú, như một sự nối kết cả hai thế hệ - với Minh Tú là siêu mẫu hàng đầu hiện nay cùng cháu gái của mình đại diện cho lớp thế hệ có thể kế thừa trong tương lai.



Ở trong màn kết, bé Xíu cũng xuất hiện để chào khán giả cùng Hoa hậu Lan Khuê và những người bạn "tri kỷ" của NTK Đinh Văn Thơ. Show diễn khép lại trong tràng vỗ tay tán thưởng của khán giả theo dõi, một lần nữa thể hiện tài năng, sự sáng tạo trong các thiết kế và tính cầu toàn trong mỗi chương trình của NTK Đinh Văn Thơ.







Để tạo nên một show diễn thành công, không thể không nhắc tới cả một ê kíp hùng hậu phía sau. Đạo diễn catwalk không ai khác là cái tên gạo cội Tạ Nguyên Phúc, đạo diễn chương trình là tên tuổi rất được các show thời trang ưa chuộng Phan Ngọc Lâm. Đảm nhận vai trò dẫn dắt chương trình là MC Thanh Giang cùng với diễn viên Vân Trang, làm nên cặp đôi đồng hành vô cùng thú vị. Cũng như có sự góp công của rất nhiều nghệ nhân, kĩ thuật viên cắt may, đính kết lành nghề để tạo nên thật một show Trăng Là...tạo ấn tượng khó phai trên hành trình chinh phục đỉnh cao mới của NTK Đinh Văn Thơ.
 
Photo: Team Kiếng Cận

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan