• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Nam vương Vũ Linh và dàn nam thần thể hiện "khí chất" ngút trời tại show "Trăng Là..."

Show diễn “Trăng Là...” của NTK Đinh Văn Thơ không chỉ quy tụ dàn Hoa hậu, Á hậu, Siêu mẫu đình đám của showbiz Việt mà còn có sự góp mặt của dàn Nam vương, Nam thần, Tài tử nổi bật của làng mốt cùng góp mặt.

Show Trăng Là có sự tham gia của Vũ Linh - Á vương 4 Mister Grand International 2022, Siêu mẫu Ngọc Tình - Nam vương Manhunt International 2017, Siêu mẫu Hữu Long - Á vương 1 Man of the world 2017, Diễn viên - người mẫu Thanh Thức, Người mẫu Trịnh Xuân Nhản cùng nhiều nam người mẫu khác.


Các người mẫu nam tuy không giữ vị trí vedette hay first face của show nhưng vẫn góp thêm màu sắc cho show thời trang thêm lãng mạn với những màn kết đôi cùng các người mẫu nữ. Bằng ngoại hình mạnh mẽ, khỏe khoắn cùng thần thái "khí chất" ngút trời, các nam vương - siêu mẫu cũng góp phần chuyển tải những bộ trang phục của Đinh Văn Thơ đến gần hơn với công chúng.







Để tạo nên một show diễn thành công, không thể không nhắc tới cả một ê kíp hùng hậu phía sau. Đạo diễn catwalk không ai khác là cái tên gạo cội Tạ Nguyên Phúc, đạo diễn chương trình là tên tuổi rất được các show thời trang ưa chuộng Phan Ngọc Lâm. 








Đảm nhận vai trò dẫn dắt chương trình là MC Thanh Giang cùng với diễn viên Vân Trang, làm nên cặp đôi đồng hành vô cùng thú vị. Cũng như có sự góp công của rất nhiều nghệ nhân, kĩ thuật viên cắt may, đính kết lành nghề để tạo nên thật một show Trăng Là...tạo ấn tượng khó phai trên hành trình chinh phục đỉnh cao mới của NTK Đinh Văn Thơ.


Photo: Team Kiếng Cận

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan