• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Lê Thu Hiền tiếp tục đoạt giải nhất tuần Song ca giấu mặt, giọng hát khiến loạt sao đình đám nổi da gà

Nữ ca sĩ Lê Thu Hiền tiếp tục gây bất ngờ khán giả khi giật giải nhất tuần trong gameshow âm nhạc ‘Song ca giấu mặt’, được dàn khách mời Quốc Đại, Ngân Quỳnh, Sỹ Luân khen nức nở.


Lê Thu Hiền tiếp tục được người yêu âm nhạc phải tỏ thái độ quan tâm, bàn tán khi cô mới đây lại tạo cơn sốt trên truyền thông, đoạt giải nhất tuần trong gameshow âm nhạc đình đám Song ca giấu mặt tập mới nhất khi nhận về nhiều sự bình chọn nhất từ khán giả. Bằng tài năng của mình, Lê Thu Hiền đã khiến tất cả mọi người phải xuýt xoa khen ngợi. Điều đáng nói hơn nữa, khi đây không phải là lần đầu tiên Thu Hiền đạt giải nhất. Trước đó, cô từng oanh tạc nhiều gameshow và ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng công chúng.


Cụ thể, Lê Thu Hiền góp mặt trong Song ca giấu mặt với vòng đầu tiên, cô có màn thể hiện ca khúc Hương thầm cùng nam ca sĩ Long Nhật. Sau khi kết thúc vòng thi, Thu Hiền đã nhận về cơn mưa lời khen từ các khách mời. Khách mời ca sĩ Quốc Đại chia sẻ: “Anh đã làm việc với Lê Thu Hiền rất nhiều lần, hôm nay em đã làm rất tốt, giống như phong độ của em rất là ổn định. Khi bước lên sân khấu, em luôn biết mình phải làm gì trên sân khấu, ngay từ những bước đầu tiên mà em bước ra. Và em biết cách phối hợp với anh Long Nhật một cách rất hài hoà”. 





Khách mời diễn viên Ngân Quỳnh lại bày tỏ quan điểm: “Chị chúc mừng em, em làm không những tốt mà rất xuất sắc. Chị nổi da gà khi một cô bé lại có giọng hát ngọt ngào, ngay cả diễn xuất cũng như vậy nữa. Ca sĩ quan trọng nhất, khi mình ở trong bài hát, mình phiêu và cảm xúc theo bài hát, cái đó cũng góp phần quan trọng”.

Bước tiếp vào ca khúc thứ hai, Lê Thu Hiền lại song ca cùng Quán quân Solo cùng Bolero 2017 - Mạnh Nguyên. Cả hai lại có sự thể hiện một lần nữa vô cùng xuất sắc. Ngân Quỳnh có dành lời khen: “Khi hai em cất tiếng hát lên, cả 4 vị khách mời ở đây đều phải xuýt xoa, không một chút thất vọng. Nói chung là quá tuyệt vời”. Trong khi đó, Sỹ Luân lại nhận xét: “Hai bạn khá ăn ý với nhau, xử lý ca khúc tốt. Vì đây là tone do bạn nữ chọn, thế mạnh của bạn nữ. Hơi khó cho Mạnh Nguyên nhưng cả hai đã làm rất tốt".


Trước đó, Lê Thu Hiền bằng giọng hát ngọt ngào của mình, cô cũng từng đoạt giải nhất tuần trong show âm nhạc Sàn chiến giọng hát. Đến nay, sau quá trình hoàn thiện và không ngừng trau dồi kỹ năng thanh nhạc của mình, nữ ca sĩ đã “thừa thắng xông lên" và tiếp tục đoạt giải nhất Song ca giấu mặt tập mới đây. Người hâm mộ còn ưu ái đặt cho cô biệt danh là “gương mặt vàng trong lòng gameshow ca nhạc", khi liên tục “thi đâu thắng đó”.

Chia sẻ về thành tích tại Song ca giấu mặt, Lê Thu Hiền bộc bạch: “Thu Hiền rất hạnh phúc và tự hào khi có được những sự đón nhận nồng nhiệt từ khán giả với tiếng hát của bản thân. Những giải thưởng mà Thu Hiền đạt được, là bước đệm giúp Thu Hiền càng thêm vững tin, cố gắng trau dồi nhiều hơn trong tương lai. Theo đuổi niềm đam mê ca hát và có sự cống hiến cho nghệ thuật, phục vụ khán giả gần xa với những dự án của riêng mình”.



Thu Hiền là nữ ca sĩ gốc Hà Tĩnh, từng tham gia thử sức ở nhiều cuộc thi. Tuy có khiếu âm nhạc từ nhỏ và thường xuyên được tiếp cận với âm nhạc từ bố mẹ của mình nhưng Thu Hiền lại không theo nghề sớm vì điều kiện gia đình khi ấy không cho phép.

Đến năm 2010, cô bắt đầu hành trình con đường theo đuổi âm nhạc. Sau nhiều năm được đào tạo bài bản, cô đã có rất nhiều thành tích lớn trong sự nghiệp, hiện Thu Hiền đang là ca sĩ tự do hoạt động tại TP.HCM.


Lê Thu Hiền đã chứng tỏ khả năng của mình qua các giải thưởng Quán quân Tiếng hát Học sinh sinh viên tỉnh Bình Dương (2014), Huy chương Vàng Tài năng trẻ toàn quốc diễn ra tại Nha Trang năm 2017. Năm 2018, Thu Hiền lần đầu ra mắt sản phẩm của riêng mình với album Tình em gái Nghệ bao gồm 5 ca khúc chuyên dòng dân ca xứ Nghệ, và năm 2019 trình làng album Tình ca và em.


Mới nhất là năm 2022, Thu Hiền đã cho ra mắt album Tình em gái Nghệ Vol. 2 cùng với đó là một đêm minishow hoành tráng đánh dấu sự nghiệp của mình. Hiện Tại Lê Thu Hiền cho biết, cô đang tiếp tục với những dự án âm nhạc mới, sẽ có những sự sáng tạo độc đáo hơn ở các sản phẩm nhằm mang hơi hương vừa mới lạ, vừa gần gũi đến gần hơn với các khán giả, nhất là những khán giả tuổi teen.

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan