• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Bà Phạm Kim Dung đại diện hoa hậu Ý Nhi thực hiện dự án Tết hạnh phúc tại Bình Thuận

Chiều ngày 30/01/2024, bà Phạm Kim Dung - chủ tịch CLB Suối mát từ tâm đã thay mặt Miss World Vietnam - Hoa hậu thế giới Việt Nam 2023 Huỳnh Trần Ý Nhi trao những phần quà Tết  đến với bà con có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Bắc Bình, tỉnh Bình Thuận, trong dự án “Tết hạnh phúc - Thương gửi Tết nhà”.

Nằm trong chuỗi dự án Tết hạnh phúc 2024, Hoa hậu Ý Nhi thực hiện dự án với chủ đề “Thương gửi Tết nhà” phối hợp cùng Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Bình Thuận được thực hiện tại huyện Bắc Bình. 

Với mong muốn trao đi yêu thương và sẻ chia cùng những hoàn cảnh còn khó khăn, Hoa hậu Ý Nhi đã dùng toàn bộ số tiền lương đầu tiên nhận được khi đi làm thêm tại Úc để thực hiện dự án này. Với 100 phần quà đến với các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện. Phần quà gồm các nhu yếu phẩm và lì xì hiện kim đến 100 gia đình người đồng bào có hoàn cảnh khó khăn. Tổng giá trị quà tặng của dự án là 122.200.000 Việt Nam đồng đã được trao đi. 





Tham dự chương trình có đồng chí Bố Thị Xuân Linh - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; đồng chí Trương Minh Phương - Ủy viên Ban Thường vụ huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Bắc Bình; đồng chí Trần Lệ Thủy - UVTT, Chánh Văn phòng Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; Đồng chí Ngô Thị Thanh Thúy - UVTT, Trưởng Ban Phong trào Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; đồng chí Vũ Chung Đức - Phó Chủ tịch ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Bắc Bình và Thạc sĩ Phạm Kim Dung - Tổng giám đốc Công ty cổ phần Quảng cáo Thương mại Sen Vàng - Chủ tịch Câu Lạc bộ Suối mát Từ Tâm đại diện tham dự trao quà đến cho người dân thay Hoa hậu Ý Nhi.




Tại buổi trao tặng quà, Thạc sĩ Phạm Kim Dung chia sẻ: “Hôm nay tôi xin đại diện cho Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi gửi đến những phần quà này cho bà con, Ý Nhi đã làm thêm và dùng hết số lương tháng đầu tiên để gửi về tỉnh mình để hỗ trợ 100 hộ nghèo, hộ gặp khó khăn tại 2 xã của huyện Bắc Bình. Đây là tinh thần, nghĩa cử rất có ý nghĩa của Ý Nhi, em cũng mong muốn gửi đến cho bà con một chút hương vị ngày Tết từ rất là xa. Chúng tôi rất là cảm động khi bà con ngồi đây nhận tấm chân tình của Ý Nhi, mong là một chút quà và tấm lòng nhỏ sẽ là món quà tinh thần để có một cái Tết vui hơn, đằm ấm hơn, ngoài ra thì có thêm quà của câu lạc bộ Suối Mát Từ Tâm những món quà mà bà con có thể dùng hằng ngày.”






Bên cạnh đó, đại diện Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Bắc Bình - đồng chí Trương Minh Phương - Ủy viên Ban Thường vụ huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Bắc Bình bày tỏ niềm vui: “Ủy ban Mặt trận huyện vinh dự chào đón lãnh đạo tỉnh và lãnh đạo Công ty Sen Vàng về tổ chức hoạt động trao quà Tết cho hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Bắc Bình. Thay mặt Ủy ban mặt trận huyện xin được tri ân tấm lòng của Công ty Sen Vàng và đặc biệt là Ý Nhi, tri ân tình cảm của Ý Nhi đã dành cho đồng bào nghèo của huyện Bắc Bình.” 


Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan