• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Hoa hậu Hương Giang lên tiếng về việc cho thí sinh chuyển giới tham gia Miss Universe Vietnam

Việc Hoa hậu Hương Giang bắt tay với Dược sĩ Tiến hợp tác tổ chức Miss Universe Vietnam khiến nhiều người bất ngờ. 

Tại buổi lễ ký kết giữa tổ chức nắm bản quyền Miss Universe Vietnam và đơn vị tổ chức sản xuất cuộc thi chính thức diễn ra tại TP.HCM sáng 29/1, Hoa hậu Hương Giang đảm nhận vai trò mới – cùng với dược sĩ Tiến hợp tác trong vai trò sản xuất.

Chia sẻ cảm xúc về màn hợp tác này, Hương Giang cho biết cô từng tham gia một cuộc thi nhan sắc quốc tế nên học hỏi được nhiều điều trong quá đồng hành cùng ban tổ chức. Do đó, cô hy vọng sẽ góp sức để tạo ra một cuộc thi chất lượng, khiến khán giả hài lòng. 


Với kinh nghiệm của mình, Hương Giang cho biết sẽ cố gắng để Miss Universe Vietnam phát triển, sánh vai các nước trong khu vực Đông Nam Á cũng như châu Á. Về việc thay đổi tiêu chí cuộc thi như mở rộng độ tuổi, cho phép thí sinh chuyển giới tham gia..., cô sẽ cùng bàn bạc với công ty.



Giám khảo Miss International Queen 2020 bày tỏ: "Với tôi, danh xưng không quan trọng bằng việc mình làm sao để mang lại cho khán giả những màn trình diễn hấp dẫn". Theo Hương Giang, trước tình hình nhiều cuộc thi hoa hậu diễn ra hiện tại, việc tổ chức thêm một cuộc thi nhan sắc mới là điều không quá khả quan. Thay vào đó, người đẹp chuyển giới quyết định hợp tác cùng đơn vị nắm bản quyền Miss Universe Vietnam với mong muốn giúp đỡ, hỗ trợ các cô gái sánh vai với các thí sinh trong khu vực và trên thế giới.


Đại diện Miss Universe Vietnam - bà Thúy Nga khẳng định bộ đôi dược sĩ Tiến và Hương Giang có màu sắc trẻ trung, năng động và tư duy tốt trong việc sản xuất chương trình giải trí. Do đó, tổ chức quyết định chọn cặp đôi để trở thành đối tác cho mùa giải sắp tới.


Cũng tại sự kiện ký kết, bà Thúy Nga cho biết Hoa khôi Lan Khuê không còn đảm nhận vai trò giám đốc điều hành của Miss Universe Vietnam, tuy nhiên không nói rõ lý do. Đồng thời trước đó, người đẹp Nguyễn Thị Quỳnh Nga cũng dừng chức vụ Giám đốc Quốc gia của Miss Universe Vietnam.


Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan