• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Hoa hậu Hồng Vân sang Thái Lan chấm thi nhan sắc

Với kinh nghiệm sau 1 năm đăng quang, Hoa hậu Hồng Vân, Hoa Hậu Quý Bà Thế Giới (Milestone 2023) đã có mặt tại Bangkok, Thái Lan để tham dự và chấm thi cho cuộc thi Hoa hậu Doanh Nhân Châu Á (Milestone Miss & Mrs. Asia 2024).


Vòng chung kết của cuộc thi (Grand Final) Milestone Miss & Mrs. Asia 2024 diễn ra vào tối 20.4.2024 tại Bangkok, Thái Lan. Cuộc thi với sự góp mặt hàng chục thí sinh tham gia cạnh tranh về nhan sắc và trí tuệ. Phạm Thị Hồng Vân (May May Phạm) cô từng là đại diện Việt Nam tại Milestone Miss & Mrs. Global International World Pageant 2023, cuộc thi được thành lập từ năm 1997, đến nay đã tìm được nhiều chủ nhân vương miện ở khắp nơi trên thế giới, góp phần lan tỏa văn hóa, sự giao lưu, kết nối và các trái tim vì cộng đồng.




Hồng Vân diện chiếc đầm dạ hội màu đỏ rực thần thái tự tin cùng với các thành viên ban giám khảo khác đánh giá và lựa chọn ra những thí sinh xuất sắc nhất để đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi. Cô đội vương miện quyền lực, trao giải cho những thí sinh đạt được thành tích cao nhất.









Trước thềm đêm chung kết, vào ngày 19.4, Hồng Vân đã có mặt tại Bangkok và tham gia vào buổi họp báo chính thức của cuộc thi. Tại đây, cô sẽ chia sẻ về những dự án cộng đồng của mình dành cho trẻ em và phụ nữ, đồng thời kêu gọi cộng đồng chung tay góp sức để xây dựng một xã hội tốt đẹp hơn.



Trước đó năm 2023, cô sang Dubai tham dự cuộc thi Hoa Hậu Quý Bà Thế Giới Milestone 2023 (Milestone Miss & Mrs. Global International World Pageant 2023) và đăng quang ngôi vị cao nhất vào tối 6.10 (giờ địa phương). Phạm Thị Hồng Vân (SN 1983), hiện sống và làm việc tại TPHCM. Mặc dù bận rộn với công việc kinh doanh, nhưng cô vẫn hoàn thành tốt việc chăm sóc hai con. 

Cô chia sẻ rằng, bản thân chọn đến với cuộc thi này là muốn thể hiện cho các bạn bè thí sinh quốc tế có một cái nhìn về phụ nữ châu Á nói chung và người phụ nữ Việt Nam đầy bản lĩnh, vừa chăm sóc tốt gia đình vừa đóng góp tích cực cho xã hội.

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan