• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Ca sĩ Nguyễn Phương Linh: “Âm nhạc là cả cuộc đời tôi"

Bộc lộ sớm năng khiếu âm nhạc từ bé, Nguyễn Phương Linh đến từ Nghệ An, hiện đang là một ca sĩ được yêu mến của dòng nhạc trữ tình. 

Để có được ngày hôm nay, nữ ca sĩ trải qua con đường nghệ thuật khá chông gai. 


Khó khăn vất vả là vậy nhưng nữ ca sĩ chưa bao giờ có ý định bỏ nghề. Trái lại, những sắc thái trong cuộc sống đã trở thành chất xúc tác hun đúc cho giọng hát của cô thêm xúc cảm. Cô dành nhiều thời gian cho công việc và theo đuổi đam mê âm nhạc. 

Thành công trong âm nhạc nhưng đời từ của Phương Linh lại vô cùng kín tiếng. Chia sẻ về điều này, cô hy vọng khán giả yêu mến bởi giọng hát, sự chỉn chu trong nghệ thuật thay vì những câu chuyện bên lề: “Cuộc sống của Linh cũng như bao người thôi, Linh vần là một cô gái luôn mong muốn có được một hạnh phúc bình yên, tuy nhiên điều đó đến sớm hay muộn thì Linh không đặt nặng". 

“Là 1 người nghệ sĩ, Linh muốn mang lời ca tiếng hát, nỗ lực cống hiến cho khán giả của mình những sản phẩm hay nhất, tâm huyết nhất. Chỉ vậy thôi là đủ! Chính vì thế Linh muốn giữ cho mình "khoảng trời riêng" về cuộc sống cá nhân sau ánh đèn sân khấu vì âm nhạc là cả cuộc đời của Linh", nữ ca sĩ chia sẻ thêm. 

- Cùng nhìn ngắm những hình ảnh đời thường của ca sĩ Nguyễn Phương Linh: 



Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan