• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Gái xinh ĐH Yale hút triệu view khi khoe cả thùng huy chương, giấy khen và bài thi đạt 100 điểm: Ở nhà mà cũng thấy áp lực quá

Nhìn bộ sưu tập huy chương, bằng khen, chứng nhận và bảng điểm của cô nàng này mà không hoa mắt chóng mặt mới lạ đấy.

Thời đại này, gái xinh trên mạng thật sự không thiếu, đi đâu cũng nhìn thấy nhan nhản hot girl, nữ thần. Nhưng khiến người ta phải nể phục hay choáng váng thì chẳng dễ dàng một chút nào. 

Ấy vậy mà mới đây Angelynne Andersen (đến từ Indonesia), một cô nàng không xinh đẹp xuất chúng, không body quyến rũ cũng chẳng nhiều người follow lại sở hữu chiếc clip cả triệu view chỉ sau vài ngày đăng tải. Lý do chỉ đơn giản là nhờ thành tích học tập cực khủng.

Angelynne Andersen

Trong đoạn clip vỏn vẹn 12s, Angelynne đã trưng ra cả loạt thành tích học tập cực khủng: huy chương cả hòm; bảng điểm toàn A và chỉ lác đác vài con B; điểm ở lớp cũng chỉ 100, 100 và 100;... Và tất nhiên giấy khen của cô nàng này thì không đếm xuể rồi.

Ở khoảnh khắc cuối cùng, bức hình cô bạn check in cùng bạn học ở Đại học Yale (Mỹ) lại càng khiến dân tình tròn mắt. Hoá ra hiện tại Angelynne đang là sinh viên tại ngôi trường danh giá này. Cho những ai chưa biết thì Đại học Yale là 1 trong 10 trường nổi tiếng nhất nước Mỹ.

Ở nhà lướt Tiktok thôi mà cũng áp lực quá rồi nhỉ?

Thành tích học tập cực khủng của Angelynne.

Gái xinh ĐH Yale hút triệu view khi khoe cả thùng huy chương, giấy khen và bài thi đạt 100 điểm: Ở nhà mà cũng thấy áp lực quá - Ảnh 3.

Cô bạn đang là sinh viên trường Đại học Yale (Mỹ).

Trên trang cá nhân, Angelynne Andersen thường xuyên đăng tải những hình ảnh về cuộc sống hàng ngày của mình, không khó để nhận thấy gia đình cô bạn cũng rất gì và này nọ. 

Về nhan sắc, Angelynne không đẹp theo kiểu sắc sảo ấn tượng mà xinh một cách rất nhẹ nhàng, dễ mến, dễ gây thiện cảm với người đối diện. Bất kể là cười hay không, nhìn cô bạn cũng dễ thương lắm!

Vừa xinh gái vừa học giỏi, Angelynne chính là con người ta trong truyền thuyết rồi.


Theo nguồn: http://kenh14.vn/gai-xinh-dh-yale-hut-trieu-view-khi-khoe-ca-thung-huy-chuong-giay-khen-va-bai-thi-dat-100-diem-o-nha-ma-cung-thay-ap-luc-qua-20200406110827549.chn

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan