• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Georgina tự tin khoe mặt mộc cùng làn da không tì vết trong những ngày cách ly, đằng xa Ronaldo bỗng bị 'dìm hàng' vì vô tình lọt vào khung hình

Kiểu ngồi "khó đỡ" của Ronaldo khiến dân tình không khỏi bật cười.

Dù phải ở nhà vì lo ngại tác động của dịch Covid-19, Ronaldo cùng cô bạn gái nóng bỏng Georgina vẫn duy trì việc tập luyện đều đặn do đã sở hữu một phòng gym tại căn hộ riêng.

Trong khi Ronaldo đã đăng ảnh khoe body từ ít ngày trước, mới đây đến lượt Georgina cho một bức hình hậu trường được lên sóng. Và cũng như thường lệ, các fan lại có rất nhiều điều để bàn tán.

Georgina tự tin khoe mặt mộc cùng làn da không tì vết trong những ngày cách ly, đằng xa Ronaldo bỗng bị dìm hàng vì vô tình lọt vào khung hình - Ảnh 1.

Hình ảnh mới được Georgina đăng tải trên trang cá nhân. Ronaldo đã không hể biết bản thân lọt vào khung hình.

Đầu tiên phải kể tới gương mặt mộc của Georgina. Tất nhiên không thể lộng lẫy như khi đi dự sự kiện nhưng cô nàng vẫn gây ấn tượng bằng làn da mịn màng và khỏe khoắn. Đây hẳn là niềm mơ ước của 7749 chị em đang ngày đêm làm đẹp trên thế giới này.

Nhưng cũng chẳng biết vì vô tình hay cố ý, anh chàng Ronaldo cũng bất ngờ lọt vào khung hình. Nhìn điệu ngồi của siêu sao người Bồ, các fan có lẽ sẽ chỉ còn biết ôm bụng cười mà thôi. "Nếu đa phần mọi người cảm thấy khó khăn khi tập luyện tại nhà thì Ronaldo cùng bạn gái lại không hề thấy vậy", tờ The Sun khen ngợi tinh thần thể thao của cặp đôi nổi tiếng.

Georgina tự tin khoe mặt mộc cùng làn da không tì vết trong những ngày cách ly, đằng xa Ronaldo bỗng bị dìm hàng vì vô tình lọt vào khung hình - Ảnh 2.

Ronaldo khoe hình trong phòng tập cách đây ít ngày.

Không còn bận thi đấu, Ronaldo đã có nhiều thời gian hơn để ở bên gia đình cùng những người thân yêu. Bản thân CR7 cũng được có một trải nghiệm nhớ đời khi phải nhờ Georgina cắt tóc hôm 4/4. Tại đoạn video mới nhất, tất cả đều nhận ra "tác phẩm" của Georgina không phải một thảm họa.

Ronaldo xuất hiện cùng mái tóc do Georgina "đạo diễn"

Georgina tự tin khoe mặt mộc cùng làn da không tì vết trong những ngày cách ly, đằng xa Ronaldo bỗng bị dìm hàng vì vô tình lọt vào khung hình - Ảnh 4.


Theo nguồn: http://kenh14.vn/georgina-tu-tin-khoe-mat-moc-cung-lan-da-khong-ti-vet-trong-nhung-ngay-cach-ly-dang-xa-ronaldo-bong-bi-dim-hang-vi-vo-tinh-lot-vao-khung-hinh-2020040612445383.chn

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan