• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

HOT nhất tối thứ 2: Park Min Young đòi 'trả bài' với Seo Kang Joon bằng cảnh nóng ở tập 11 Trời Đẹp Em Sẽ Đến

Tuy không đạt đến độ "rực lửa" như Thư Kí Kim hay Her Private Life trước đó, biệt đội fan cứng của Trời Đẹp Em Sẽ Đến vô cùng hí hửng trước màn hâm nóng tình cảm của cặp đôi Mok Hae Won và Im Eun Seob trong tập 11 phát sóng cách đây ít phút.

Ngay từ khi cặp đôi chính nhận lời yêu của nhau ở tập 8, I'll Go To You When The Weather Is Nice (Trời Đẹp Em Sẽ Đến) khiến khán giả "chết chìm" trong mật ngọt qua mỗi tập với 1001 phân đoạn hâm nóng tình cảm, cảnh hôn nồng nhiệt của đôi trẻ Im Eun Seob (Seo Kang Joon) và Mok Hae Won (Park Min Young).

Phân cảnh "giường chiếu" gây sốt trong tập 11 Trời Đẹp Em Sẽ Đến tối thứ Hai.

Tuy nhiên, tập 11 phát sóng tối ngày 6/4 thực sự đã nâng tầm độ táo bạo ít thấy của một dự án nhẹ nhàng như Trời Đẹp Em Sẽ Đến, tiếp tục bổ sung thêm một phân đoạn "giường chiếu" lãng mạn vào danh sách của "chị đẹp" Park Min Young với hội tình màn ảnh toàn mỹ nam cực phẩm. Tuy không quá nóng bỏng như phân đoạn đã đạt tới 50 triệu views với "phó chủ tịch" Park Seo Joon ở Thư Kí Kim hay giám đốc phòng tranh Kim Jae Wook ở Her Private Life, đây lại là lần hiếm hoi duy nhất vai diễn của Park Min Young dành thế chủ động, thản nhiên đòi ngủ cùng nam chính - tức "trai đẹp" Seo Kang Joon.

HOT nhất tối thứ 2: Park Min Young đòi trả bài với Seo Kang Joon bằng cảnh nóng ở tập 11 Trời Đẹp Em Sẽ Đến - Ảnh 2.

Có bao nhiêu nghị lực chị gái rớt hết rồi.

HOT nhất tối thứ 2: Park Min Young đòi trả bài với Seo Kang Joon bằng cảnh nóng ở tập 11 Trời Đẹp Em Sẽ Đến - Ảnh 3.

Nhà trai thì đã nghiện mà còn ngại.

Và tiếp theo là nguyên một phân đoạn "giường chiếu" dài gần 2 phút.

Vẫn tiếp tục chứng minh "chemistry" thần thánh với bất cứ nam thần nào đóng cặp, vai diễn Mok Hae Won của Park Min Young tiếp tục thu hút sự chú ý lớn của fan Hàn lẫn fan quốc tế trước sự dẫn dắt, chủ động trước chàng người yêu Im Eun Seob hay ngại ngùng. Với diễn biến nhẹ nhàng của cảm xúc, có cao trào cùng những bí mật năm xưa ngoài mong đợi của khán giả được tiết lộ qua từng tập phim, Trời Đẹp Em Sẽ Đến vẫn vô cùng hấp dẫn khi đã tiến dần tới hồi kết. Tuy không sở hữu mức rating lí tưởng như bao dự án truyền hình khác, bộ phim vẫn là đất diễn "màu mỡ", phô bày thực lực diễn xuất nội tâm đầy tài năng của cả Seo Kang Joon lẫn Park Min Young.

HOT nhất tối thứ 2: Park Min Young đòi trả bài với Seo Kang Joon bằng cảnh nóng ở tập 11 Trời Đẹp Em Sẽ Đến - Ảnh 5.

Bí mật năm xưa dần được hé lộ của gia đình Mok Hae Won.

Trời Đẹp Em Sẽ Đến tiếp tục được phát sóng vào 20h00 (giờ Việt Nam) thứ Hai, thứ Ba hàng tuần trên kênh truyền hình jTBC.


Theo nguồn: http://kenh14.vn/hot-nhat-toi-thu-2-park-min-young-doi-tra-bai-voi-seo-kang-joon-bang-canh-nong-o-tap-11-troi-dep-em-se-den-20200406222717892.chn

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan