• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Quyền Linh đăng ảnh ngày ấy bây giờ sinh nhật con gái lớn: Mới 14 tuổi đã cao hơn bố, lên đồ lộng lẫy đâu khác gì Hoa hậu tương lai?

Bé Lọ Lem - con gái lớn nhà Quyền Linh tiếp tục được khen hết lời bởi nhan sắc xinh xắn, có tố chất là Hoa hậu tương lai của Vbiz.

Con gái lớn nhà MC Quyền Linh - bé Lọ Lem vốn là một trong những ái nữ được khán giả dành sự quan tâm đặc biệt bởi vẻ ngoài vô cùng xinh đẹp. Bé Lọ Lem tên thật là Thảo Linh, sinh năm 2005 và sở hữu chiều cao vượt trội 1m70. Thông qua những hình ảnh đời thường của bé được vợ chồng Quyền Linh đăng tải lên mạng xã hội thường xuyên có thể nói, Lọ Lem hứa hẹn sẽ là đối thủ đáng gờm nếu tham gia bất kì đấu trường hoa hậu nào trong tương lai.

Mới đây, nhân dịp con gái bước sang tuổi 14, MC Quyền Linh đã đăng tải hình ảnh ngày ấy - bây giờ của bé để mừng sinh nhật. Có thể thấy, ngay từ khi còn nhỏ, Lọ Lem đã sở hữu nhiều nét xinh xắn, dễ thương và gương mặt khá bụ bẫm. Cho tới hiện tại, cô bé càng gây ấn tượng bởi vẻ ngoài cuốn hút và chiều cao nổi trội. Trong bức ảnh được Quyền Linh chia sẻ, bé Lọ Lem khi lên đồ lộng lẫy và mang giày cao gót còn cao hơn cả bố. Với ngoại hình luôn chiếm spotlight như thế này, ai nấy đều phải tấm tắc công nhận một điều: "Khí chất hoa hậu là có thật!".

Bức ảnh ngày ấy - bây giờ của bé Lọ Lem được Quyền Linh chia sẻ mừng tuổi mới con gái. Có thể thấy, từ khi còn nhỏ, bé Lọ Lem đã rất dễ thương. Cho tới hiện tại, cô bé còn gây ấn tượng hơn bởi vẻ xinh đẹp cùng ngoại hình nổi trội.

Quyền Linh đăng ảnh ngày ấy bây giờ mừng sinh nhật con gái lớn Lọ Lem: Đúng là dậy thì thành công, mới 14 tuổi đã cao vượt trội - Ảnh 3.
Quyền Linh đăng ảnh ngày ấy bây giờ mừng sinh nhật con gái lớn Lọ Lem: Đúng là dậy thì thành công, mới 14 tuổi đã cao vượt trội - Ảnh 4.

Cận gương mặt đẹp không góc chết của bé Lọ Lem.

Quyền Linh đăng ảnh ngày ấy bây giờ mừng sinh nhật con gái lớn Lọ Lem: Đúng là dậy thì thành công, mới 14 tuổi đã cao vượt trội - Ảnh 5.
Quyền Linh đăng ảnh ngày ấy bây giờ mừng sinh nhật con gái lớn Lọ Lem: Đúng là dậy thì thành công, mới 14 tuổi đã cao vượt trội - Ảnh 6.

Nếu Lọ Lem cao lớn nổi trội, xinh đẹp bao nhiêu thì cô em gái Hạt Dẻ lại vô cùng dễ thương, sắc sảo.


Theo nguồn: http://kenh14.vn/quyen-linh-dang-anh-ngay-ay-bay-gio-sinh-nhat-con-gai-lon-moi-14-tuoi-da-cao-hon-bo-len-do-long-lay-dau-khac-gi-hoa-hau-tuong-lai-20200406090049564.chn

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan