• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Sao Việt sau 6 mùng 'tết Covid': Ế show nhưng quyết không ế like nên ai cũng hùng hục 'lồng lộn' dù toàn cấm cung ở nhà

Trứng rán cần mỡ, bắp cần bơ, yêu không cần cớ, sao Việt cần like cơ!!!

Sao Việt sau 6 mùng tết Covid: Ế show nhưng quyết không ế like nên ai cũng hùng hục lồng lộn dù toàn cấm cung ở nhà - Ảnh 1.

Hên cho Ngọc Trinh là dù phải cách ly nhưng cô vẫn có nguyên một studio xịn đét là căn phòng triệu đô của mình để sống ảo. Giờ không được ra đường thì Trinh lên đồ chụp ảnh rồi câu like dần thôi!

Sao Việt sau 6 mùng tết Covid: Ế show nhưng quyết không ế like nên ai cũng hùng hục lồng lộn dù toàn cấm cung ở nhà - Ảnh 2.

Khánh Linh ở nhà ế show nhưng không ế like nha vì cô lên đồ đỉnh và chụp ảnh xịn thế này cơ mà.

Sao Việt sau 6 mùng tết Covid: Ế show nhưng quyết không ế like nên ai cũng hùng hục lồng lộn dù toàn cấm cung ở nhà - Ảnh 3.

Cách ly rảnh quá thế là Diệu Nhi dư luôn thời gian để thử style vintage. Nhìn cũng rất ra gì và này nọ đấy chứ!

Sao Việt sau 6 mùng tết Covid: Ế show nhưng quyết không ế like nên ai cũng hùng hục lồng lộn dù toàn cấm cung ở nhà - Ảnh 4.

Cách ly đúng dịp sinh nhật nên gì thì gì, Lan Ngọc cũng phải diện váy tiểu thư, trang điểm chút đỉnh cho ra dáng.

Sao Việt sau 6 mùng tết Covid: Ế show nhưng quyết không ế like nên ai cũng hùng hục lồng lộn dù toàn cấm cung ở nhà - Ảnh 5.

Một nhân vật rất cần mẫn khoe style hàng tuần là Thiều Bảo Trâm. Nay không ra đường câu like được thì Trâm ở nhà cũng thiếu gì góc để sống ảo đâu.

Sao Việt sau 6 mùng tết Covid: Ế show nhưng quyết không ế like nên ai cũng hùng hục lồng lộn dù toàn cấm cung ở nhà - Ảnh 6.

Như muốn nhắc lại cho mọi người biết rằng mình "young and rich" và tiện bề câu like, Jolie không ngại lôi hết trang sức, đồng hồ đắt đỏ, thậm chí là makeup điệu đà nha.

Sao Việt sau 6 mùng tết Covid: Ế show nhưng quyết không ế like nên ai cũng hùng hục lồng lộn dù toàn cấm cung ở nhà - Ảnh 7.

Giống như Lan Ngọc, Thúy Ngân cũng đón sinh nhật trong mùa cách ly. Nhưng điều đó không có nghĩa là cô không lên đồ thật xịn đâu nha.

Sao Việt sau 6 mùng tết Covid: Ế show nhưng quyết không ế like nên ai cũng hùng hục lồng lộn dù toàn cấm cung ở nhà - Ảnh 8.

Ở nhà làm việc thì "pé Heo" makeup làm gì ạ, ngoài việc để chụp ảnh sống ảo?

Sao Việt sau 6 mùng tết Covid: Ế show nhưng quyết không ế like nên ai cũng hùng hục lồng lộn dù toàn cấm cung ở nhà - Ảnh 9.

Phượng Chanel cũng theo chủ nghĩa ở nhà cũng vẫn phải lồng lộn, vì nếu không thì cô chụp ảnh câu like kiểu gì?

Sao Việt sau 6 mùng tết Covid: Ế show nhưng quyết không ế like nên ai cũng hùng hục lồng lộn dù toàn cấm cung ở nhà - Ảnh 10.

Và đây, trùm cuối phải là Diệp Lâm Anh. Mẹ hai con thậm chí còn đội cả tóc giả luôn cho thêm phần kịch tính!


Theo nguồn: http://kenh14.vn/sao-viet-sau-6-mung-tet-covid-e-show-nhung-quyet-khong-e-like-nen-ai-cung-hung-huc-long-lon-du-toan-cam-cung-o-nha-20200406185407127.chn

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan