• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

14 thanh thiếu niên vác kiếm Nhật và dao phóng lợn chém người trọng thương chỉ vì nói xấu nhau trên Facebook

Chỉ vì mâu thuẫn trên Facebook, nhóm gần 20 thanh thiếu niên ở Đà Nẵng đã vác kiếm Nhật và dao phóng lợn, chém 1 người trọng thương.

Ngày 10/9, Công an quận Cẩm Lệ (Đà Nẵng) cho biết, vừa tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can về hành vi "Cố ý gây thương tích" đối với 14 thanh niên cùng trú phường Hòa An, đã tham gia chém 1 thanh niên, khiến người này bị thương tích nặng.

Thông tin ban đầu, xuất phát từ việc Trần Quốc Tiến (16 tuổi, trú P.Hòa An) có đăng tải 1 bài viết lên Facebook và được Trần Quốc A. (18 tuổi, trú P.Hòa Hải, Q.Ngũ Hành Sơn), Nguyễn Quốc Kh. (17 tuổi, trú P.Bình Thuận, Q.Hải Châu) chia sẻ, nói xấu từ đó giữa 3 người xảy ra mâu thuẫn.

14 thanh thiếu niên vác kiếm Nhật và dao phóng lợn chém người trọng thương chỉ vì nói xấu nhau trên facebook - Ảnh 1.

Nhóm thanh thiếu niên tại cơ quan công an.

Ngày 13/7, Tiến mang ấm ức của mình "tâm sự" với nhóm bạn cùng trú phường Hòa An. Sau đó, cả nhóm của Tiến gần 20 thanh thiếu niên có độ tuổi từ 16 đến 19 tuổi đã thống nhất tập trung tại khu chung cư Phước Lý, cầm theo hung khí chuẩn bị từ trước đến nơi làm việc của Quốc Anh, Quốc Khánh trả thù cho Tiến.

Tại đây, Trần Gia Huy đã rất tích cực cầm kiếm Nhật chém liên tục, khiến Quốc Khánh thương tích 9% và may mắn thoát chết nhờ được đưa đi cấp cứu kịp thời.

Tại hiện trường, cảnh sát đã thu giữ tang vật gồm 2 viên gạch, 4 cây kiếm Nhật và 2 dao phóng lợn.

Hiện, công an đang tiếp tục củng cố hồ sơ, làm rõ các đối tượng liên quan khác.

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan