• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

2 mẹ con bị cầm tù trong chính nhà mình chỉ vì đặt mua ghế sofa trên mạng

2 mẹ con sống tại Scotland đã bị nhốt trong nhà 2 ngày liền vì anh shipper vô duyên chặn cứng cửa ra vào bằng bộ ghế sofa cỡ lớn.

Câu chuyện bắt đầu khi chị Sarah Miller đã đặt mua 2 chiếc ghế sofa của hãng Chesterfield sau khi chia tay với người chồng Adam Cooper hai ngày trước đó. Tưởng rằng đổi chút phong thủy nhà cửa thì đổi vận, nhưng không ngờ số phận của chị lại thêm phần hẩm hiu hơn.

Theo lời của anh chàng ship ghế, vì tuân thủ nghiêm túc luật giãn cách nên anh này nhất quyết chỉ để cái ghế ở trước cửa chứ không chịu mang lên tận phòng. Trong mùa dịch COVID-19 thì tinh thần như vậy là rất tốt, nhưng sự cứng nhắc của anh chàng này đã đem lại tình huống dở khóc dở cười cho chị Sarah.

2 mẹ con bị cầm tù trong chính nhà mình chỉ vì đặt mua ghế sofa trên mạng - Ảnh 1.

Chiếc ghế nặng chắn ngang cửa khiến người ngoài lẫn người trong phải "bật khóc".

Vì đường vào nhà quá chật nên bộ sofa đã vô tình trở thành vật cản giữa lối đi, hơn nữa, 2 chiếc ghế chồng lên nhau quá nặng khiến chị Sarah và con trai 7 tuổi không biết làm gì khác ngoài việc "ngơ ngác" ngồi nhìn nhau.

Theo lời của Sarah, chị đã "khóc hết nước mắt" khi phải order Pizza và thò đầu qua lan can cửa sổ nhà bếp để lấy đồ ăn. Sarah cũng muối mặt gọi chồng cũ tới giải quyết, nhưng cả hai hò nhau đến tỷ lần cũng không khiến bộ ghế nhích được thêm cm nào.

2 mẹ con bị cầm tù trong chính nhà mình chỉ vì đặt mua ghế sofa trên mạng - Ảnh 2.

Dù sao chiếc ghế cũng khá vừa với căn phòng là niềm an ủi duy nhất trong câu chuyện này

Rất may mắn, con trai cả Jack sau khi biết chuyện đã tới và cùng giúp đỡ để bê hai chiếc ghế lên nhà. 

Được biết, Sarah đã sử dụng dịch vụ ship của hãng Argos và cũng chính nhân viên của hãng này đã thể hiện thái độ "đem con bỏ chợ" khiến mọi rắc rối nảy sinh. Ngay sau đó, chị đã gửi đơn khiếu nại tới Argos nhưng không nhận được phản hồi, chỉ sau khi Sarah nói rằng sẽ được việc này lên báo thì đại diện hãng Argos này mới thông báo sẽ bồi thường một khoản để... an ủi! 

Nguồn: Ladbible


Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan