• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

2 thí sinh gốc Việt vừa debut tại show tuyển girlgroup xứ Đài: Siêu xinh và tài năng nhưng xót xa nhất là cảnh đời mỗi người

Tạ Dư Dung và Cát Thần Vũ là 2 thí sinh gốc Việt gây được sự chú ý lớn từ phía netizen khi tham gia show tuyển chọn nhóm nhạc mới tại Đài Loan.

Cùng với độ hot của các chương trình tuyển chọn girlgroup mới của Trung Quốc, làng giải trí Đài Loan cũng nhất quyết không chịu kém cạnh khi 1 show truyền hình có 3 ngôi sao đình đám là Phan Vỹ Bá, Dương Thừa Lâm và Trần Hán Điển làm BGK tuyển thành viên cho nhóm nhạc nữ có tên Cách Lăng Thế Đại DD52 cũng đã lên sóng, nhận được sự chú ý lớn của công chúng. Đáng chú ý, 2 thí sinh gốc Việt xinh đẹp có tên Tạ Dư DungCát Thần Vũ gây sốt với ngoại hình xinh đẹp và khả năng nổi bật.

Tạ Dư Dung - thí sinh mang nụ cười rạng rỡ nhưng mau nước mắt khi nhắc về bố

Tạ Dư Dung sinh năm 1999, năm nay 21 tuổi, sở hữu chiều cao 1m64 cùng nhan sắc ngọt ngào, dễ thương. Trong phần giới thiệu của mình, cô nàng chia sẻ: "Xin chào mọi người, em là Dung Dung. 'Vũ khí' của em chính là nụ cười, bởi vì mọi người đều bảo rằng em rất dễ thương khi cười tươi, lúc ấy đôi mắt em sẽ giống như vầng trăng với đường cong đáng yêu".

2 thí sinh gốc Việt vừa debut tại show tuyển girlgroup xứ Đài: Siêu xinh và tài năng nhưng xót xa nhất là cảnh đời mỗi người - Ảnh 2.

Dư Dung gây chú ý khi cô nàng diện áo dài siêu xinh, cover ca khúc Sáng Mắt Chưa của nam ca sĩ Trúc Nhân. Biểu cảm dễ thương, linh hoạt của Dư Dung nhận được nhiều cảm tình từ người hâm mộ.

Màn giới thiệu của Tạ Dư Dung trong show sống còn Đài Loan

Biểu cảm đáng yêu của Dư Dung trong phần tuyển chọn

Trên mạng xã hội, Dư Dung chia sẻ rất nhiều hình ảnh đời thường. Nhan sắc ngọt ngào, khả ái cùng nụ cười tươi rói đã giúp Dư Dung nhận được vô số tình cảm của người mến mộ.

2 thí sinh gốc Việt vừa debut tại show tuyển girlgroup xứ Đài: Siêu xinh và tài năng nhưng xót xa nhất là cảnh đời mỗi người - Ảnh 5.

Dư Dung nổi bật với hình ảnh kẹo ngọt

Những tấm hình nhận hàng ngàn lượt "thả tim" của cô nàng

Nhìn nhan sắc cùng tính cách tươi sáng của Dư Dung, nhiều người cho rằng cô nàng có cuộc sống vô tư, vậy nhưng thực tế lại hoàn toàn trái ngược. Dư Dung chia sẻ, cô lớn lên trong 1 gia đình đơn thân có bố là người Đài Loan, mẹ người Việt Nam.

Khi Dư Dung còn nhỏ, bố mẹ đã ly hôn, cô theo bố sang Đài Loan sống. Bố cô nàng một tay nuôi nấng 3 chị em, đồng thời vẫn luôn tâm lý ủng hộ các con theo đuổi đam mê. Dư Dung vì muốn gánh vác cuộc sống gia đình, cộng thêm niềm đam mê ca hát cùng sở thích theo đuổi thần tượng, chính vì vậy cô nàng nuôi ước mơ trở thành ca sĩ. Thí sinh sinh năm 1999 chia sẻ, ban đầu, bố cô không đồng ý cho con gái vào showbiz vì sợ vất vả và cạm bẫy, tuy nhiên khi thấy Dư Dung mỗi khi lên sân khấu đều tỏa sáng với nụ cười rạng rỡ hạnh phúc, ông đã thay đổi suy nghĩ và ủng hộ con gái hết mực.

2 thí sinh gốc Việt vừa debut tại show tuyển girlgroup xứ Đài: Siêu xinh và tài năng nhưng xót xa nhất là cảnh đời mỗi người - Ảnh 7.

Trong show, Dư Dung từng khiến bao người xót xa khi bật khóc nức nở trước câu hỏi tò mò của Dương Thừa Lâm: "Có phải em không thẻ nhắc đến bố đúng không?". Chỉ trong 1 giây, Dư Dung rơi nước mắt xúc động, đồng đội Trần Tư Lăng đứng bên cạnh giãi bày: "Cô ấy rất yêu thương bố. Mỗi lần đến Đài Bắc, bố cô ấy đều mang theo hoa quả gọt sẵn cho Dư Dung. Trong quá trình ghi hình, cha cô ấy cũng sẽ muối kimchi cho bọn em ăn nữa".

2 thí sinh gốc Việt vừa debut tại show tuyển girlgroup xứ Đài: Siêu xinh và tài năng nhưng xót xa nhất là cảnh đời mỗi người - Ảnh 8.
2 thí sinh gốc Việt vừa debut tại show tuyển girlgroup xứ Đài: Siêu xinh và tài năng nhưng xót xa nhất là cảnh đời mỗi người - Ảnh 9.

Dư Dung khóc nức nở khi Dương Thừa Lâm nhắc tới bố

Một vài hình ảnh khác của Dư Dung

Cát Thần Vũ - con gái của "Elvis Presley xứ Đài", thiệt thòi hơn nhiều người bạn đồng trang lứa

Không chỉ có Tạ Dư Dung, một cô gái gốc Việt khác cũng nổi bật trong show đó chính là Cát Thần Vũ. Sinh năm 1995, năm nay 25 tuổi, sở hữu gương mặt xinh xắn cùng khả năng vũ đạo ấn tượng.

2 thí sinh gốc Việt vừa debut tại show tuyển girlgroup xứ Đài: Siêu xinh và tài năng nhưng xót xa nhất là cảnh đời mỗi người - Ảnh 11.

Nhan sắc khả ái của Cát Thần Vũ

Vóc dáng bốc lửa đã giúp cô nàng có ưu thế vượt trội so với các thành viên khác

Cho tới khi tham gia chương trình, công chúng mới biết Cát Thần Vũ chính là con gái rượu của "Elvis Presley xứ Đài" Cát Lăng Phong. Cố ca sĩ đình đám sinh năm 1950, có mẹ là người Việt và bố là người Đài Loan. Trong show truyền hình, Cát Thần Vũ chia sẻ rằng cô nàng cảm thấy ngưỡng mộ và có phần ghen tị khi các thành viên khác có bố tới cổ vũ, trong khi cô nàng lại tủi thân vì bố không thể tới dự. Theo thông tin, Cát Lăng Phong mất năm 2014.

Hình ảnh của cố ca sĩ Cát Lăng Phong

Một vài hình ảnh khác của Cát Thần Vũ:

2 thí sinh gốc Việt vừa debut tại show tuyển girlgroup xứ Đài: Siêu xinh và tài năng nhưng xót xa nhất là cảnh đời mỗi người - Ảnh 14.
2 thí sinh gốc Việt vừa debut tại show tuyển girlgroup xứ Đài: Siêu xinh và tài năng nhưng xót xa nhất là cảnh đời mỗi người - Ảnh 15.
2 thí sinh gốc Việt vừa debut tại show tuyển girlgroup xứ Đài: Siêu xinh và tài năng nhưng xót xa nhất là cảnh đời mỗi người - Ảnh 16.
2 thí sinh gốc Việt vừa debut tại show tuyển girlgroup xứ Đài: Siêu xinh và tài năng nhưng xót xa nhất là cảnh đời mỗi người - Ảnh 17.
2 thí sinh gốc Việt vừa debut tại show tuyển girlgroup xứ Đài: Siêu xinh và tài năng nhưng xót xa nhất là cảnh đời mỗi người - Ảnh 18.

Nguồn: ETToday, Seth, IG

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan