• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

3 kiểu tiểu tam chỉ có trên phim Thái: Mẹ nuôi tăm tia con rể - mẹ ruột giật vợ con trai, xem mà hãi hùng thật sự!

Các biên kịch xứ Thái luôn biết cách sáng tạo ra những kiểu tiểu tam khiến khán giả há hốc miệng vì ngạc nhiên.

Một vài năm trở lại đây, điện ảnh Thái ngày càng chứng tỏ được sức ảnh hưởng của mình trong làng phim châu Á khi liên tục cho ra đời những kịch bản nằm ngoài sức tưởng tượng của khán giả. Một trong những nhân vật được khắc họa đặc biệt nhất ở phim Thái chính là muôn kiểu tiểu tam lạ lùng trái với luân thường đạo lý, đáng bị tẩy chay nhiệt tình và thậm chí còn không nên xuất hiện trên màn ảnh.

1. Tiểu tam là cháu ruột

Nàng tiểu tam nức tiếng bậc nhất màn ảnh Thái đích thị chính là mỹ nhân chuyển giới Nira (Baifern Pimchanok) của Chiếc Lá Bay. Với số phận bất hạnh, quá khứ tang thương cộng thêm nhan sắc xinh đẹp và hào quang nữ chính, Nira đường đường chính chính làm tiểu tam, đã thế còn giật chồng cô ruột nhưng vẫn được lòng khán giả.

3 kiểu tiểu tam chỉ có trên phim Thái: Hết mẹ nuôi tăm tia con rể đến mẹ ruột giật vợ con trai, nghe mà hãi! - Ảnh 1.

Nira sinh ra trong hình hài một cậu nhóc nhưng từ bé đã muốn được làm con gái. Được mẹ ủng hộ, Nira sớm bộc lộ cá tính của mình và bị cha cùng cô ruột ghét bỏ, đánh đập, miệt thị. Sau này, khi bố mẹ đã ly dị, mẹ Nira chết thảm trong một vụ tai nạn cũng vì cuộc điện thoại khủng bố tinh thần của bố cô. Sau khi chuyển giới hoàn thiện, Nira đã tìm bố và cô để báo thù, một trong những kế hoạch đầu tiên chính là tiếp cận dượng Chat (Push Puttichai), chồng của cô ruột, để giành Chat về tay mình.

3 kiểu tiểu tam chỉ có trên phim Thái: Hết mẹ nuôi tăm tia con rể đến mẹ ruột giật vợ con trai, nghe mà hãi! - Ảnh 2.

Ngoại tình với chồng của cô ruột

Lại còn đánh nhau với bà cả

2. Tiểu tam là mẹ nuôi

Dục Vọng Tình Yêu, phim Thái hot nhất thời điểm hiện tại, có một ả tiểu tam thực sự khiến khán giả kinh hãi. Orawee (Yardthip Rajpal) vốn là mẹ nuôi của Fah (Fah Yongwaree) nhưng vì hận thù với chồng cũ mà năm lần bảy lượt tìm cách hãm hại đời con gái nuôi, đặc biệt là khi ả bắt con lấy Ben - một gã trai hư chính hiệu cũng là người mà ả có thể quản chặt. Ngay đám cưới của con, Ora và Ben đã bắt đầu làm trò xằng bậy, liên tiếp sau đó là những tháng này Ora và Ben tán tỉnh, tăm tia và ăn nằm với nhau, mặc kệ thân phận con rể - mẹ vợ.

Mẹ nuôi làm mọi cách để hại đời con gái, kể cả việc giật chồng con

3. Tiểu tam là mẹ ruột

Mẹ nuôi đã quá rồi, trong Bách Hợp, tiểu tam thậm chí còn là mẹ ruột và cướp... vợ của con trai. Mẹ Yo ban đầu rất ghét Tan - người con gái mà Yo dắt về ra mắt mình thế nhưng vẫn phải chấp nhận chuyện yêu đương của con. Thời điểm đó, mẹ Yo đang phải chịu tổn thương do bị chồng phản bội, được Tan quan tâm, chăm sóc, lâu dần mẹ chồng - con dâu cũng hiểu nhau. Thế nhưng không chỉ dừng lại ở hiểu, mẹ Yo còn yêu luôn con dâu và cắm lên đầu con trai mình một chiếc sừng siêu to.

3 kiểu tiểu tam chỉ có trên phim Thái: Hết mẹ nuôi tăm tia con rể đến mẹ ruột giật vợ con trai, nghe mà hãi! - Ảnh 6.
3 kiểu tiểu tam chỉ có trên phim Thái: Hết mẹ nuôi tăm tia con rể đến mẹ ruột giật vợ con trai, nghe mà hãi! - Ảnh 7.

Dù là tình yêu chân thật hay hóa ác vì quá khứ bất hạnh thì những màn ngoại tình khét lẹt này cũng đáng bị lên án.

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan