• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

4 thành viên BLACKPINK cùng lên một tạp chí: Ai dè Lisa lại bánh bèo nhất, Jisoo lột xác 180 độ 'chặt chém' cả Jennie

Lần lượt "đổ bộ" bìa 1 tạp chí danh giá Hàn Quốc, nhan sắc của 4 mẩu BLACKPINK đúng là không thể đùa được.

Luôn nằm trong top sao nữ hot nhất và chễm chệ trong các BXH nhan sắc của Kpop, 4 cô nàng của BLACKPINK cũng là gương mặt được nhiều thương hiệu thời trang và các tạp chí lớn yêu thích. Thời gian gần đây, chị cả Jisoo vừa chính thức trở thành gương mặt trang bìa của tạp chí DAZED Korea. Như vậy là cả 4 mẩu BLACKPINK đều đã thành công chinh phục tạp chí danh giá hàng đầu xứ sở kim chi.

Nói BLACKPINK là nhóm nhạc visual quả không sai. Cùng lên bìa 1 tạp chí mà 4 nàng 4 vẻ không ai kém ai. Đặc biệt, các cô gái Hắc Hường đã cho thấy khả năng biến hóa khôn lường khi thay đổi hình tượng. Từ "bánh bèo" mộng mơ đến lạnh lùng sang chảnh, style nào 4 mỹ nhân nhà YG cũng thừa sức "cân" gọn. Đáng chú ý, Lisa gây bất ngờ nhất khi "bánh bèo hóa", Rosé vẫn giữ phong độ thần thái ngút ngàn, chị cả Jisoo hiền lành nay lại lột xác sang chảnh và lạnh lùng, chặt chém cả "Chanel sống" Jennie.

Lisa

4 thành viên BLACKPINK cùng lên một tạp chí: Ai dè Lisa lại bánh bèo nhất, Jisoo sang chảnh lạnh lùng “chặt chém” cả Jennie - Ảnh 2.

Xuất hiện trên DAZED Korea, nàng búp bê Thái Lisa lại khiến dân tình lụi tim với diện mạo như công chúa trong phong cách "bánh bèo" ít thấy

4 thành viên BLACKPINK cùng lên một tạp chí: Ai dè Lisa lại bánh bèo nhất, Jisoo sang chảnh lạnh lùng “chặt chém” cả Jennie - Ảnh 3.

Hình ảnh nàng thơ vừa ngọt ngào lại gợi cảm của Lisa khiến bao con tim phải thổn thức

4 thành viên BLACKPINK cùng lên một tạp chí: Ai dè Lisa lại bánh bèo nhất, Jisoo sang chảnh lạnh lùng “chặt chém” cả Jennie - Ảnh 4.

Tuy diện những bộ trang phục không hề cầu kỳ nhưng cô nàng vẫn khéo phô diễn lợi thế cơ thể từ vòng eo thanh mảnh cho đến xương quai xanh gợi cảm

Jennie

4 thành viên BLACKPINK cùng lên một tạp chí: Ai dè Lisa lại bánh bèo nhất, Jisoo sang chảnh lạnh lùng “chặt chém” cả Jennie - Ảnh 5.

Jennie đầy cá tính và phong cách trên bìa tạp chí DAZED Korea

4 thành viên BLACKPINK cùng lên một tạp chí: Ai dè Lisa lại bánh bèo nhất, Jisoo sang chảnh lạnh lùng “chặt chém” cả Jennie - Ảnh 6.

Sau 3 năm debut, Jennie được mọi người biết đến với biệt danh "Chanel sống", thường xuyên gây bão với khí chất ngút ngàn và nhan sắc đỉnh cao

4 thành viên BLACKPINK cùng lên một tạp chí: Ai dè Lisa lại bánh bèo nhất, Jisoo sang chảnh lạnh lùng “chặt chém” cả Jennie - Ảnh 7.

Jennie chưa bao giờ khiến fan thất vọng với thần thái ngút ngàn

Rosé

4 thành viên BLACKPINK cùng lên một tạp chí: Ai dè Lisa lại bánh bèo nhất, Jisoo sang chảnh lạnh lùng “chặt chém” cả Jennie - Ảnh 8.

Trong loạt ảnh này, Rosé mang đến hình ảnh vừa quyến rũ lại có nét nổi loạn bất cần. Khác với vẻ hiền dịu mong manh mọi khi, lần này Rosé quay ngoắt với style mới mẻ, cool ngầu như "chị đại"

4 thành viên BLACKPINK cùng lên một tạp chí: Ai dè Lisa lại bánh bèo nhất, Jisoo sang chảnh lạnh lùng “chặt chém” cả Jennie - Ảnh 9.

Lối trang điểm đơn giản hết sức với son nude tôn lên đường nét gương mặt đẹp như tượng tạc của "hoa hồng nước Úc"

4 thành viên BLACKPINK cùng lên một tạp chí: Ai dè Lisa lại bánh bèo nhất, Jisoo sang chảnh lạnh lùng “chặt chém” cả Jennie - Ảnh 10.

Hiếm khi lên bìa tạp chí nhưng bộ ảnh này của Rosé thực sự khiến người xem phải trầm trồ

Jisoo

4 thành viên BLACKPINK cùng lên một tạp chí: Ai dè Lisa lại bánh bèo nhất, Jisoo sang chảnh lạnh lùng “chặt chém” cả Jennie - Ảnh 11.

Và chị cả Jisoo chính là mảnh ghép cuối cùng của BLACKPINK xuất hiện trên DAZED Korea. Dù tạp chí này mới chỉ nhá hàng 1 bức hình nhưng fan đã "ngất lên ngất xuống" hình ảnh sang chảnh và lạnh lùng của Jisoo. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng trong bộ ảnh, cô chị cả hiền lành này còn “chặt chém” cả Jennie

Nguồn: Twitter

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan