• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

5 khoảnh khắc fan 'khóc ròng' vì BTS: Suga quỳ gối ở concert không sốc bằng Jin tiết lộ nhóm suýt tan rã ngay khi nhận Daesang

Chú ý chuẩn bị khăn giấy nha, 5 khoảnh khắc xúc động nhất của BTS sau đây có thể khiến ARMY rớt nước mắt.

Các chàng trai BTS mới đây đã làm nên lịch sử của Kpop khi đạt No.1 Billboard Hot 100 với siêu phẩm Dynamite, nhưng hành trình của họ đến thời điểm này không hề dễ dàng. Có thể nói họ đã phải hy sinh cả máu, mồ hôi và nước mắt để có thể chạm tới thành công này.

Trong suốt sự nghiệp của họ, đã có rất nhiều khoảnh khắc BTS không giấu nổi cảm xúc mà rơi nước mắt khiến các ARMY không khỏi đau lòng. BTS đã trải qua rất nhiều khó khăn và đối diện với nhiều áp lực mà hơn ai hết, ARMY chính là những người hiểu rõ nhất. Dưới đây là những khoảnh khắc đã in hằn vết sẹo trên hành trình sự nghiệp của BTS mà fan không thể không biết đến.

1. Bài phát biểu của BTS trong MAMA 2018

Khi BTS giành giải Nghệ sĩ của năm tại MAMA 2018, họ đã có một bài phát biểu nhận giải khiến nhiều người rơi nước mắt.

Jin đã thay mặt nhóm phát biểu và tiết lộ rằng BTS đã nghĩ đến chuyện tan rã vì quá căng thẳng với những áp lực mà họ đang phải chịu. "Chúng tôi đã có một khoảng thời gian khó khăn về mặt tinh thần trong suốt đầu năm nay. Trong khi nói chuyện với nhau, chúng tôi thậm chí đã nghĩ đến việc tan rã" - Jin cho hay.

5 khoảnh khắc fan khóc ròng vì BTS: Suga quỳ gối ở concert không sốc bằng Jin tiết lộ nhóm suýt tan rã ngay khi nhận Daesang - Ảnh 1.

BTS có bài phát biểu đầy cảm xúc tại MAMA 2018

BTS gần như ở bờ vực tan rã

Điều này không chỉ khiến ARMY rơi nước mắt mà các thành viên cũng xúc động khi Jin nhắc đến điều này, đặc biệt là V.

Thế nhưng sau tất cả, các thành viên đã có thể trở nên mạnh mẽ hơn và quyết định tiếp tục bên nhau. Jin tiếp tục chia sẻ với fan: "Tôi rất cảm ơn các thành viên đã quyết định tiếp tục… Tôi muốn cảm ơn các thành viên luôn yêu thương tôi và gửi lời cảm ơn đến ARMY vì đã luôn yêu thương chúng tôi. Cảm ơn các bạn".

5 khoảnh khắc fan khóc ròng vì BTS: Suga quỳ gối ở concert không sốc bằng Jin tiết lộ nhóm suýt tan rã ngay khi nhận Daesang - Ảnh 3.

V không kiềm được nước mắt

Các thành viên cũng rất xúc động khi Jin nhắc đến quãng thời gian khó khăn

2. Suga quỳ lạy bố mẹ trong concert

Cha mẹ của Suga đã từng phản đối ước mơ trở thành nghệ sĩ của anh vì họ nghĩ rằng đó là một lựa chọn nghề nghiệp không có tương lai. Tuy nhiên, điều này không ngăn cản được Suga, anh chàng đã không ngừng làm việc chăm chỉ để biến ước mơ của mình thành hiện thực và điều này cuối cùng đã thành công. Thậm chí là thành công rực rỡ vượt ngoài sức tưởng tượng.

5 khoảnh khắc fan khóc ròng vì BTS: Suga quỳ gối ở concert không sốc bằng Jin tiết lộ nhóm suýt tan rã ngay khi nhận Daesang - Ảnh 5.

Suga cúi lạy thay lời cảm ơn bố mẹ tại concert

Khi bố mẹ của Suga đến dự concert của BTS, nam rapper đã quyết định thể hiện sự kính trọng bố mẹ của mình bằng cách cúi lạy họ. Suga đã khóc trong khi cúi đầu xuống sàn vì cuối cùng sau bao nỗ lực, cha mẹ đã chấp nhận quyết định theo đuổi ước mơ nghệ thuật đầy chông gai này.

Khoảnh khắc Suga quỳ gối khi thấy bố mẹ đến xem concert làm ARMY không kiềm nổi nước mắt. Cuối cùng, nỗ lực của Suga cũng được bố mẹ công nhận!

3. Khi RM phát biểu trong concert Speak Yourself

Trong buổi biểu diễn cuối cùng của BTS cho chuyến lưu diễn Speak Yourself, tất cả các thành viên đều xúc động khi gửi những thông điệp của họ tới fan cũng như các thành viên khác. Tuy nhiên, bài phát biểu của RM là khoảnh khắc cảm động nhất trong concert ấy khi vừa rơm rớm nước mắt vừa chia sẻ chân thành với fan: "Mặc dù Love Yourself: Speak Yourself kết thúc ở đây, nhưng hành trình, con đường để tìm ra cách yêu bản thân thì không. Trong tương lai, chúng ta hãy nắm tay nhau và tìm ra cách để yêu thương bản thân cùng nhau. Được chứ?"

RM xúc động khi gửi thông điệp tới các ARMY

4. Tin nhắn sinh nhật bất ngờ từ gia đình dành cho j-hope

Đây là sinh nhật đầu tiên của j-hope kể từ ngày debut, các thành viên muốn tạo bất ngờ nên đã thực hiện một camera ẩn cho anh. j-hope hoàn toàn không biết gì mà chỉ tập trung vào việc kiểm tra video tập luyện cho concert, sau đó màn hình đột nhiên hiện lên clip các thành viên cùng gia đình gửi những lời chúc mừng sinh nhật khiến anh vô cùng xúc động. Sau khi nghe bố nói j-hope là niềm tự hào của gia đình anh đã không kiềm được nước mắt. Nam idol cho biết đây là lần sinh nhật mà anh sẽ không bao giờ quên.

J-hope bật khóc khi nhận được lời chúc sinh nhật từ gia đình

Các thành viên khác cũng không khỏi xúc động khi chứng kiến ​​j-hope rơi lệ

5. Câu chuyện bắt nạt của V

Trong một buổi phát sóng trực tiếp, V đã chia sẻ rằng trước đây anh đã từng bị một trong những "người bạn" của mình bắt nạt. V tiết lộ rằng người bạn này đã từng mời anh đến bữa tiệc sinh nhật của mình nhưng cố tình đưa nhầm địa chỉ. Hoá ra, lời mời này chỉ là 1 cú lừa, một trò chơi khăm bắt nạt mà thôi.

V kể: "Tôi không biết phải đi đâu, vì vậy tôi đã đợi bên ngoài ba tiếng đồng hồ và cuối cùng cũng tìm được địa chỉ thật sự, tôi đến đó và đưa cho anh ấy món quà và nói: 'Đã đến lúc mình phải về nhà rồi, nên mình về đây' và sau đó tôi rời đi. Tôi nhớ là tôi đã khóc rất nhiều khi đi bộ về nhà".

5 khoảnh khắc fan khóc ròng vì BTS: Suga quỳ gối ở concert không sốc bằng Jin tiết lộ nhóm suýt tan rã ngay khi nhận Daesang - Ảnh 10.

V từng có ký ức bị tổn thương sâu sắc

Người bạn này sau này thú nhận đã đưa cho V địa chỉ giả vì anh ấy ghen tị với V nên muốn trêu chọc một chút. Dù bị tổn thương nhưng V vẫn quyết định tha thứ cho người này sau khi anh ta nhận lỗi. "Sau này mới biết rằng anh ấy cực kỳ ghen tị với tôi. Sau một thời gian trôi qua, anh ấy thú nhận rằng anh ấy ghen tị, vì tôi có mối quan hệ tốt với bạn bè. Thành thật mà nói, đó là chuyện xảy ra ở trường tiểu học, và chúng tôi vẫn còn nhỏ. Anh bạn chân thành xin lỗi tôi vào khoảng hai năm sau. Chúng tôi đã khó xử một thời gian vì sự cố đó, nhưng vì anh ấy thành thật xin lỗi tôi, tôi đã cảm ơn anh ấy". - V chia sẻ.

Dù tổn thương nhưng V vẫn quyết định tha thứ

Nguồn: KB - Ảnh: Internet, KB - Clip: YouTube

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan