• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

5 nụ hôn gây sốc nhất Kbiz: Hết 'khóa môi' đồng giới đến hôn như gặm dưa, Trouble Maker bạo đến mức làm G-Dragon ngã ngửa

Những nụ hôn gây sốc của dàn sao Hàn đình đám này đã làm dấy lên nhiều cuộc tranh cãi, gây bão mạng xã hội suốt nhiều năm liền.

"Khoá môi" là cảnh khán giả có thể thấy không ít lần trong những bộ phim hay MV ca nhạc. Trong làng giải trí Hàn Quốc, từng có vô số nụ hôn gây tranh cãi, khi vì quá nóng bỏng khiến khán giả đỏ mặt, khi vì quá bạo lực và có nguy cơ ảnh hưởng xấu đến giới trẻ. Những nụ hôn này đã khiến loạt sao như T.O.P (BIGBANG), Heechul (Super Junior) hay Kim Soo Hyun, Seo Kang Joon gặp phải ý kiến chỉ trích, tin đồn và thậm chí là đối diện án phạt.

T.O.P (BIGBANG) và Lee Hyori

Vào năm 2008, nụ hôn giữa T.O.P (BIGBANG) và đàn chị Lee Hyori trên sân khấu đã trở thành khoảnh khắc gây sốt nhất thời điểm đấy. Theo kịch bản, chàng rapper của BIGBANG chỉ hôn nhẹ lên trán của đàn chị, thế nhưng anh chàng đã quyết định hôn môi Lee Hyori trong tiếng reo hò của fan.

Bị đàn em bất ngờ hôn trộm nhưng "nữ hoàng gợi cảm" vẫn không hề nao núng. Dù chênh nhau đến 8 tuổi nhưng T.O.P vẫn vô cùng phong độ, cuốn hút bên đàn chị xinh đẹp. Cảnh tượng này dù rất thơ mộng nhưng gây ra nhiều tranh cãi khi lúc đó Lee Hyori đã là nữ ca sĩ solo hàng đầu Kbiz còn BIGBANG mới là tân binh 2 năm tuổi. Dù vậy, sau đó nụ hôn đã mở đầu trào lưu hôn nhau trên sân khấu.

5 nụ hôn gây sốc nhất Kbiz: Hết khóa môi đồng giới đến hôn như gặm dưa, Trouble Maker bạo đến mức làm G-Dragon ngã ngửa - Ảnh 3.

HyunaHyunseung

"Nữ hoàng sexy thế hệ mới" Hyuna đã từng kết hợp Hyunseung (cựu thành viên BEAST) trở thành nhóm nhỏ Trouble Maker. Năm 2013, cặp đôi khiến khán giả sốc nặng khi trao nhau nụ hôn nồng cháy ngay trên sân khấu. Trao nhau những nụ hôn ngọt ngào, ra mắt loạt MV "đốt mắt", tình tứ cả ở ngoài đời, Hyuna và Hyunseung khiến nhiều fan tin rằng họ là 1 cặp đôi thực sự.

Cảnh hôn "đốt mắt" khán giả của cặp đôi Trouble Maker

Nụ hôn này đã khiến BIGBANG sốc nặng còn G-Dragon thì ngượng ngùng đến mức ngã ngửa theo đúng nghĩa đen

Hyuna và Hyunseung nhiều lần khiến khán giả đỏ mặt với những màn trình diễn nóng bỏng khác

HeechulSungmin (Super Junior)

2 mỹ nam đình đám của Super Junior từng khiến fan choáng váng khi hôn nhau mùi mẫn trên sân khấu. Khi đang trình diễn, "siêu sao vũ trụ" Heechul đã bất ngờ "xông" tới chỗ Sungmin, nâng cằm người em cùng nhóm và hôn thắm thiết. Sungmin cũng không hề phản kháng và còn hưởng ứng nhiệt tình. Nụ hôn đồng giới này khiến Heechul gặp tin đồn về giới tính trong suốt thời gian dài, cho đến lúc nam idol công khai hẹn hò với Momo (TWICE).

Nụ hôn đồng giới của 2 mỹ nam Super Junior từng khiến fan sốc nặng

Cảnh cưỡng hôn bạo lực của Song Jae RimKim So Eun

Năm 2016, cảnh hôn trong phim Our Gab Soon của "nàng cháo" Kim So Eun và "chồng hờ" Song Jae Rim đã đứng trước nguy cơ bị Ủy ban Tiêu chuẩn truyền thông Hàn Quốc phạt. Biểu cảm như muốn "ăn tươi nuốt sống" nhau, cưỡng hôn, khóc lóc của cặp đôi khiến khán giả sốc nặng. Công chúng cho rằng cảnh hôn bạo lực này có thể ảnh hưởng tiêu cực đến khán giả trẻ.

Cảnh hôn bạo lực như "ăn tươi nuốt sống" của Song Jae Rim và Kim So Eun suýt bị xử phạt vì có thể ảnh hưởng tiêu cực đến khán giả

Seo Kang Joon bị chê hôn như ăn dưa hấu

Khi tham gia phim Entourage, "mỹ nam mắt nâu" Seo Kang Joon đã có cảnh hôn môi nóng bỏng với đàn chị Lee Tae Im. Thế nhưng mỹ nam này lại bị chê đẹp trai mà hôn dở. Thậm chí, nụ hôn của Seo Kang Joon còn được so sánh với cảnh anh chàng ăn dưa hấu trong chương trình thực tế trước đó.

"Mỹ nam mắt nâu" Seo Kang Joon bị chê hôn dở...

... như ăn dưa hấu

Nụ hôn xe bus của Kim Soo HyunSuzy

Nụ hôn xe bus trong Dream High giữa Kim Soo Hyun và Suzy cũng khiến nhiều fangirl rung rinh khi quá lãng mạn, quá ngọt ngào và là điều chưa từng có trên màn ảnh Hàn Quốc. Có cô gái nào không muốn được Kim Soo Hyun bất chấp hôn như vậy? Tuy nhiên, sau đó 2 ngôi sao cũng vướng phải ý kiến chỉ trích vì có ý kiến cho rằng đây là hành động cổ súy cho việc vi phạm an toàn giao thông.

5 nụ hôn gây sốc nhất Kbiz: Hết khóa môi đồng giới đến hôn như gặm dưa, Trouble Maker bạo đến mức làm G-Dragon ngã ngửa - Ảnh 13.

Nguồn ảnh: Sưu tầm

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan