• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

6 idol 'lệch chuẩn' nhưng tạo ra luôn trào lưu nhan sắc mới: Jennie - Hwasa thành biểu tượng, nữ thần lai gây sốt với body thừa cân

Jennie, Hwasa, Nancy... là những idol không hề xinh đẹp theo đúng tiêu chuẩn của người Hàn Quốc, thế nhưng họ vẫn vô cùng thành công và thậm chí còn trở thành biểu tượng nhan sắc mới.

Idol nữ luôn có những tiêu chuẩn ngặt nghèo khi phải theo đúng hình mẫu có gương mặt xinh đẹp, dễ mến cùng làn da trắng, vóc dáng thon gọn "mình hạc sương mai". Để trở thành thần tượng được yêu thích, nhiều cô gái đã phải ăn kiêng điên cuồng, thậm chí phẫu thuật thẩm mỹ. Thế nhưng 6 idol nữ dưới đây đã vượt qua mọi định kiến, luôn yêu nét độc đáo của bản thân và thậm chí còn trở thành chuẩn mực sắc đẹp mới.

Jennie (BLACKPINK)

Tiêu chuẩn vẻ đẹp truyền thống của Hàn Quốc từ xưa đến nay luôn là làn da trắng sáng. Làn da trắng được cho là sẽ tôn lên mọi nét đẹp, giúp con gái mặc gì cũng đẹp. Làn da ngăm thường bị đánh giá thấp hơn.

Thế nhưng Jennie chính là người thay đổi quan niệm này. "Công chúa YG" là idol hot bậc nhất, là biểu tượng thời trang hàng đầu. Điều đặc biệt chính là Jennie sở hữu làn da ngăm tự nhiên và cô không hề ngại ngần che giấu bằng những lớp phấn dày cộp.

6 idol xinh đẹp lệch chuẩn nhưng còn tạo thành trào lưu mới: Jennie da ngăm vẫn hot, Hwasa thành biểu tượng sexy - Ảnh 2.

6 idol xinh đẹp lệch chuẩn nhưng còn tạo thành trào lưu mới: Jennie da ngăm vẫn hot, Hwasa thành biểu tượng sexy - Ảnh 3.
6 idol xinh đẹp lệch chuẩn nhưng còn tạo thành trào lưu mới: Jennie da ngăm vẫn hot, Hwasa thành biểu tượng sexy - Ảnh 4.

Jennie không bao giờ che giấu màu da tự nhiên

Hwasa (MAMAMOO)

Ngay từ khi mới ra mắt cùng MAMAMOO, Hwasa đã gây ra tranh cãi lớn vì vẻ bề ngoài hoàn toàn lệch chuẩn so với suy nghĩ chung về idol. Trong khi các idol nữ khác thanh mảnh và có làn da trắng, Hwasa lại mang nét đẹp Âu Mỹ khi sở hữu làn da ngăm và vóc dáng khỏe khoắn, đầy đặn với những đường cong ấn tượng, thậm chí còn gây bão khi "thả rông" với ý nghĩa bảo vệ sức khoẻ vòng 1 của phụ nữ.

6 idol xinh đẹp lệch chuẩn nhưng còn tạo thành trào lưu mới: Jennie da ngăm vẫn hot, Hwasa thành biểu tượng sexy - Ảnh 5.
6 idol xinh đẹp lệch chuẩn nhưng còn tạo thành trào lưu mới: Jennie da ngăm vẫn hot, Hwasa thành biểu tượng sexy - Ảnh 6.

Hwasa là cô gái có cả gương mặt và body "lệch chuẩn"

Dù phải nhận vô số lời bình luận ác ý và thậm chí bị yêu cầu rời khỏi nhóm, thế nhưng sau 6 năm, thay vì phải thay đổi theo số đông, Hwasa đã trở thành biểu tượng gợi cảm mới, được người hâm mộ yêu thích, tự tin khoe nét đẹp của bản thân và truyền cảm hứng tích cực đến những người không đẹp theo tiêu chuẩn thông thường.

Hwasa không thay đổi bản thân theo số đông. Ngược lại, cô còn trở thành biểu tượng sexy mới

Nancy (MOMOLAND)

Nancy là "nữ thần lai" nổi tiếng khi có bố là người Ireland và mẹ là người Hàn Quốc, việc mang 2 dòng máu đã giúp Nancy sở hữu gương mặt xinh đẹp như thiên thần cùng vóc dáng gợi cảm, đầy đặn với những đường cong hút mắt.

Thân hình với những đường cong gợi cảm khiến Nancy bị chê béo

Thế nhưng Nancy vẫn bị body shaming là "béo", "đuông dừa" khi đi ngược lại tiêu chuẩn các idol nữ phải gầy mỏng, thanh mảnh. Qua thời gian dài, đến nay nữ idol đã học được cách yêu bản thân mình hơn. Thân hình nóng bỏng giúp Nancy luôn nổi bật ở mọi nơi nữ idol đến.

Nancy chỉ đi ra sân bay mà khiến dân tình phát sốt với body gợi cảm đến ngộp thở

Eunha (GFRIEND)

Eunha có gương mặt xinh đẹp, dễ thương, nhưng nữ idol lại bị dân mạng chỉ trích vì phần đùi và chân lớn so với những idol khác. Không vì thế mà cố thay đổi bản thân mình, giảm cân bất chấp để thon gọn hơn, Eunha vẫn vô cùng nổi bật với vóc dáng gợi cảm trên sân khấu.

Eunha bị chỉ trích vì đùi to, chân to so với idol khác

6 idol xinh đẹp lệch chuẩn nhưng còn tạo thành trào lưu mới: Jennie da ngăm vẫn hot, Hwasa thành biểu tượng sexy - Ảnh 11.

Nữ idol vẫn tỏa sáng trên sân khấu

Seunghee (CLC)

Seunghee cũng là 1 nữ idol khác bị dân mạng "ném đá" vì lỡ tăng cân, không còn thanh mảnh "mình hạc sương mai" như những idol khác. Tuy nhiên, thay vì cố ép cân, Seunghee chọn luyện tập để có được vòng eo mảnh mai, tạo nên tổng thể vóc dáng đồng hồ cát hút mắt. Nữ idol cũng thường tôn vóc dáng bằng những phụ kiện nhấn mạnh vào vòng eo. Vóc dáng đồng hồ cát sexy của Seunghee hiện tại là "của hiếm" trong Kbiz hiện nay.

6 idol xinh đẹp lệch chuẩn nhưng còn tạo thành trào lưu mới: Jennie da ngăm vẫn hot, Hwasa thành biểu tượng sexy - Ảnh 12.
6 idol xinh đẹp lệch chuẩn nhưng còn tạo thành trào lưu mới: Jennie da ngăm vẫn hot, Hwasa thành biểu tượng sexy - Ảnh 13.
6 idol xinh đẹp lệch chuẩn nhưng còn tạo thành trào lưu mới: Jennie da ngăm vẫn hot, Hwasa thành biểu tượng sexy - Ảnh 14.

Vóc dáng đầy đặn đồng hồ cát của Seunghee la "của hiếm" trong Kbiz

Jihyo (TWICE)

Các nữ idol luôn xuất hiện trong diện mạo xinh đẹp, trang điểm kỹ càng nhất có thể và tránh để mặt mộc, làm lộ ra những khuyết điểm. Trưởng nhóm TWICE là một trong số ít thần tượng nữ luôn thoải mái để mặt mộc hoặc trang điểm rất nhẹ. Dù vậy, Jihyo vẫn vô cùng xinh đẹp với làn da căng mịn, đôi mắt to tròn và nét xinh đẹp vô cùng dễ thương.

6 idol xinh đẹp lệch chuẩn nhưng còn tạo thành trào lưu mới: Jennie da ngăm vẫn hot, Hwasa thành biểu tượng sexy - Ảnh 15.

Jihyo không ngần ngại xuất hiện với gương mặt mộc hoặc chỉ trang điểm rất nhẹ

6 idol xinh đẹp lệch chuẩn nhưng còn tạo thành trào lưu mới: Jennie da ngăm vẫn hot, Hwasa thành biểu tượng sexy - Ảnh 16.
6 idol xinh đẹp lệch chuẩn nhưng còn tạo thành trào lưu mới: Jennie da ngăm vẫn hot, Hwasa thành biểu tượng sexy - Ảnh 17.

Nhờ đôi mắt to tròn, ngũ quan sắc nét, nữ idol vẫn vô cùng xinh đẹp khi để mặt mộc

Nguồn: Koreaboo

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan