• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Đại gia Minh Nhựa than nhà nhỏ không có chỗ để Rolls Royce mấy chục tỷ, giới siêu giàu cũng khổ nhỉ!

Tậu xe sang lại lo nhà không có chỗ để, đại gia Minh Nhựa vừa bày tỏ nỗi lo trên Facebook khiến cư dân mạng muốn xỉu.

Với những ai ham hóng hớt chuyện của giới nhà siêu giàu ở Việt Nam, hẳn chẳng lạ lẫm gì khi nghe đến cái tên Minh Nhựa (tên thật là Phạm Trần Nhật Minh). Ngoài việc là một phó tổng tài của công ty nhựa Long Thành, Minh Nhựa còn khét tiếng trong làng chơi siêu xe.

Mới đây, vị đại gia này đã lên mạng khoe "sương sương" hai chiếc Rolls Royce, loại xe siêu sang chỉ dành cho nhà giàu đời mới nhất 2020. Nhưng nỗi lo của Minh Nhựa lại ập tới khi than nhà nhỏ không biết chất xe ở đâu cho vừa. Quả nhiên nhà giàu cũng có nỗi khổ tâm riêng đúng không nhỉ?

Đại gia Minh Nhựa than nhà nhỏ không có chỗ để Rolls Royce mấy chục tỷ, giới siêu giàu cũng khổ nhỉ! - Ảnh 1.

Nhưng nhìn gương mặt tươi cười này hẳn là vị đại gia đã giải quyết ổn thoả rồi nhỉ?

Theo tìm hiểu, hai chiếc xe của Minh Nhựa có giá sương sương tầm hơn 40 tỷ đồng mỗi chiếc (ở phiên bản rẻ nhất nhé). Riêng chiếc màu trắng bên trong là Rolls Royce Cullinan, loại xe mới nhập về Việt Nam hồi tháng 5 và được đại lí báo giá với mức thấp nhất là hơn 32 tỷ. Nhưng các đại gia không mua xe thô đâu, phải trang bị lên đồ nữa nên chiếc xe Minh Nhựa có khi lên đến 40 ~ 50 tỷ không chừng.

Nội thất bên trong chiếc xe.

Có thể thấy dù bận rộn với công việc ở công ty lẫn đang là ông bố của 5 người con, thậm chí vừa lên chức ông ngoại. Minh Nhựa vẫn không từ bỏ thú vui chơi xe của mình. Trước tình hình căn nhà đang "hơi nhỏ", càng lúc càng không để vừa xe, nhiều cư dân mạng đã tư vấn Minh Nhựa nên xây một căn nhà mới rộng rãi hơn.

Hi vọng sắp tới sẽ được xem ảnh Minh Nhựa khoe xây nhà, còn bây giờ thì ngắm tạm vài chiếc ảnh của đại gia đăng tải gần đây nhé:

Nguồn: Facebook NV

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan