• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Bà Tân Vlog lên tiếng sau clip con trai con nấu cháo gà nguyên lông: Nếu biết Hưng làm như thế thì tôi sẽ ngăn cản

Sau sự việc Hưng Vlog “nấu cháo gà nguyên lông”, bà Tân chia sẻ "Nếu biết Hưng làm như thế thì tôi sẽ ngăn không cho làm, chứ ai để con làm thế. Khi biết chuyện tôi cũng mắng con thì thấy con bảo con gà đó sau cũng đem ra vặt lông để thịt ăn".

Mới đây, Hưng Vlog, con trai bà Tân Vlog (sống tại huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang) khiến cộng đồng mạng phẫn nộ khi đăng tải clip nấu nồi cháo "khổng lồ" với con gà để nguyên lông để "chơi khăm" em trai và em gái.

Liên quan đến đoạn clip nói trên, ngày 8/9, trao đổi với Đất Việt, bà Nguyễn Thị Tân (hay được gọi là bà Tân Vlog, trú ở thôn Chùa, xã Xuân Hương, huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang) cho biết, con trai bà là Hưng Vlog thực hiện clip nấu cháo gà còn nguyên lông tại sân nhà bà.

"Hôm đó, tôi không có nhà, khi về thấy con nói chuyện mới biết. Nếu biết Hưng làm như thế thì tôi sẽ ngăn không cho làm, chứ ai để con làm thế. Khi biết chuyện tôi cũng mắng con thì thấy con bảo con gà đó sau cũng đem ra vặt lông để thịt ăn.

Gà nhà tôi nuôi ở vườn, mua từ khi gà được 3-5 lạng rồi chăn thả dân dã, cho ăn rau diếp, cơm trắng nên thịt ăn rất thơm. Cũng may con gà cho vào nồi cháo khi bỏ ra vẫn vặt lông được, chưa bị nhừ", bà Tân Vlog nói.

Bà Tân Vlog lên tiếng sau clip con trai con nấu cháo gà nguyên lông: Nếu biết Hưng làm như thế thì tôi sẽ ngăn cản - Ảnh 1.

Con trai bà Tân Vlog bị dân mạng chỉ trích gay gắt khi nấu cháo với gà còn nguyên lông. Ảnh cắt từ clip

Theo bà Tân Vlog, con trai bà làm clip đó nhằm mục đích trêu em. Trước khi thả con gà còn nguyên lông vào nồi cháo, Hưng Vlog có múc trước 2 bát cháo ra bên ngoài.

"Nồi cháo sau khi Hưng thả con gà còn nguyên lông đã được đem cho lợn ăn chứ bỏ sao được. Bỏ có mà lãng phí quá, làm thế sao được", bà Tân Vlog cho biết thêm.

Trước đó, trong video được đăng tải vào hôm 5/9 với tiêu đề "Troll (trêu chọc) em gái em trai ăn nồi cháo gà nguyên lông và cái kết”, Hưng Vlog đã bị cộng đồng mạng lên án gay gắt khi nấu nguyên nồi cháo trắng với con gà còn nguyên lông.

Trong video, Hưng tiết lộ: "Vì nhà có rất nhiều gà nên hôm nay mình sẽ bắt nguyên con bỏ vào nồi nấu cháo để troll em trai và em gái. Nghĩ đến em gái và em trai mình ăn nồi cháo gà nguyên lông này chắc buồn cười lắm…".

Bà Tân Vlog lên tiếng sau clip con trai con nấu cháo gà nguyên lông: Nếu biết Hưng làm như thế thì tôi sẽ ngăn cản - Ảnh 2.

Hình ảnh nồi cháo gà Hưng đã nấu.

Sau đó, Hưng Vlog chạy ra vườn bắt ngay một con gà, bảo rằng đã thịt rồi nhưng chỉ chưa vặt lông và thả... vào nồi cháo. Khi đang ăn cháo, nhìn thấy con gà còn nguyên lông trong nồi, cô em gái liền... phun hết đồ ăn trong miệng ra.

Ngay sau khi đăng tải, clip của Hưng Vlog nhận về rất nhiều chỉ trích từ cộng đồng mạng. Dù làm clip với mục đích "vui là chính" nhưng nhiều ý kiến cho rằng, nội dung clip nấu nồi cháo gà nguyên lông là "tàn nhẫn, lãng phí thực phẩm và mất vệ sinh".

Giữa thời điểm dịch bệnh còn diễn biến khó lường thì clip vô bổ, lãng phí này lại càng khiến dư luận bức xúc.

Trước làn sóng chỉ trích mạnh mẽ từ cộng đồng mạng, Hưng Vlog đã khóa tính năng bình luận dưới clip và hiện tại đã xóa clip này trên kênh youtube của mình.

Đây không phải lần đầu tiên con trai bà Tân Vlog bị phản ứng vì làm clip với nội dung không lành mạnh, gây lãng phí thực phẩm, mất an toàn vệ sinh. Trước đó, Hưng Vlog cũng bị chỉ trích vì liên tục làm clip nấu cơm bằng các loại nước ngọt có gas, tất cả đều là để "gài bẫy" mẹ ruột...

Liên quan đến vụ việc này, lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông Bắc Giang thông tin, Sở đã gửi giấy mời và dự kiến chiều 10/9 sẽ làm việc với Hưng Vlog về các vấn đề liên quan clip trên. Sau buổi làm việc, Sở sẽ đưa ra hình thức xử lý cụ thể.

Lãnh đạo Sở nhấn mạnh, sẽ xem xét cụ thể và đưa ra hình thức xử lý nghiêm theo quy định đối với việc truyền bá những video, hình ảnh mất an toàn vệ sinh thực phẩm.

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan