• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Bé gái 5 tuổi bị gã hàng xóm đưa đi trong đêm, nghi bị xâm hại với nhiều thương tích nghiêm trọng và hiện vẫn đang hôn mê trong bệnh viện

Hành động tàn nhẫn của tên hàng xóm gây ra cho cô bé 5 tuổi tại Cáp Nhĩ Tân (Trung Quốc) hiện đang làm dấy lên làn sóng phẫn nộ mạnh mẽ trên các phương tiện truyền thông xã hội nước này.

Tối ngày 29/08, Nghiên Nghiên (tên nạn nhân đã được thay đổi) - một bé gái 5 tuổi hiện đang sống tại Cáp Nhĩ Tân, tỉnh Hắc Long Giang (Trung Quốc) đột nhiên biến mất mà không ai hay biết. Khi phát hiện con gái mất tích, gia đình cô bé đã sốt ruột tìm kiếm khắp nơi nhưng không có kết quả. Phía cảnh sát cũng đã mang theo chó nghiệp vụ để hỗ trợ tìm kiếm nhưng vẫn không tìm được nạn nhân. Khoảng 6 giờ sáng ngày hôm sau, một gã hàng xóm 54 tuổi đã đưa em quay trở về nhà. 

Bé gái 5 tuổi bị gã hàng xóm đưa đi trong đêm, nghi bị xâm hại với nhiều thương tích nghiêm trọng và hiện vẫn đang hôn mê trong bệnh viện - Ảnh 1.

Cô bé Nghiên Nghiên 5 tuổi

Ngay khi Nghiên Nghiên trở về nhà, gia đình đã phát hiện trên người cô bé có rất nhiều vết thương. Qua kiểm tra, mẹ em còn tìm thấy bùn đất cũng như vô số vết máu trong quần lót của con gái. Nghiên Nghiên ngay lập tức được đưa đến bệnh viện, đồng thời gia đình em cũng đã báo án với cảnh sát để điều tra sự việc.

Sau khi kiểm tra tình trạng sức khỏe của nạn nhân, bệnh viện đã thông báo rằng phần dưới của cô bé bị tổn thương vô cùng nghiêm trọng, vùng kín bị thương nặng, chảy máu. Ngoài ra, phổi cùng các cơ quan khác của em cũng bị nhiễm trùng nặng. Các bác sĩ nghi ngờ rằng nạn nhân đã bị xâm hại tình dục. Các bác sĩ cho biết thêm: "Bệnh nhân hiện đang sốt và hôn mê. Ca phẫu thuật sẽ không thể thực hiện được cho đến khi tình trạng nhiễm trùng của em thuyên giảm. Tình trạng hiện tại của bệnh nhân thực sự nghiêm trọng và chúng tôi không thể đảm bảo rằng ca phẫu thuật sẽ thành công".  Nghiên Nghiên hiện đang được tiếp tục theo dõi tại phòng chăm sóc đặc biệt.

Cảnh sát đã nhanh chóng khống chế và bắt giữ nghi phạm hàng đầu của vụ án - tên hàng xóm đã đưa em quay về. Được biết, gã hàng xóm này là người nghiện rượu và chỉ sống chung với mẹ già chứ không lập gia đình. Hắn thường xuyên sang gia đình nạn nhân xin cơm thừa và cô bé cũng đã từng gặp qua gã. Tuy nhiên, gia đình nạn nhân cũng không có mối quan hệ thân quen sâu sắc với nghi can.

Bé gái 5 tuổi bị gã hàng xóm đưa đi trong đêm, nghi bị xâm hại với nhiều thương tích nghiêm trọng và hiện vẫn đang hôn mê trong bệnh viện - Ảnh 2.

Chân dung của gã hàng xóm 54 tuổi đã bắt cóc và hành hạ nạn nhân

Cha của Nghiên Nghiên cho hay: "Việc điều tra nghi phạm được giao cho cảnh sát. Vợ chồng tôi hiện đang túc trực trong bệnh viện. Bây giờ chúng tôi hy vọng rằng cháu sẽ khỏe lại và sống sót an toàn". Được biết, từ khi nằm ở phòng chăm sóc đặc biệt, mức viện phí của nạn nhân đã lên đến hơn 30.000 nhân dân tệ (khoảng 105.000.000 VNĐ). Số tiền này khá lớn so với tình hình tài chính khó khăn của cha mẹ cô bé. Gia đình nạn nhân hiện chỉ muốn tập trung chăm sóc cho con gái cũng như kêu gọi sự giúp đỡ của những người thân quen để trải qua quãng thời gian này. 

Cộng đồng mạng Trung Quốc hiện đang tích cực kêu gọi nhau ủng hộ giúp đỡ gia đình nạn nhân. Rất nhiều người bày tỏ sự thương xót dành cho cô bé cũng như sự phẫn nộ đối với tên hàng xóm nọ. Báo chí cũng thông tin thêm, kẻ gây ra tội ác đang đứng trước khả năng lãnh án tử hình rất cao vì hành vi cố ý gây thương tích và hiếp dâm trẻ em của mình.

Nguồn: Sina, Pearvideo

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan