• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Bị chủ hành hạ bỏ cho chết đói, chú chó husky da bọc xương được cứu sống và 'lột xác' ngoạn mục sau một thời gian ngắn

Khi được cứu sống, chú chó husky trong tình trạng thật thương tâm, cơ thể chỉ còn da bọc xương và bộ lông xơ xác đến thảm hại.

Vào giữa tháng 8 vừa qua, Tổ chức cứu hộ động vật Pet Angels (Oklahoma, Mỹ) tìm thấy chú chó husky trong tình trạng gầy trơ xương và đã rụng hết lông. Theo trang Mirror, chú chó đã bị xích gần 2 năm, bị chủ nhân hành hạ với mục đích trả thù vợ cũ.

Con chó nay được đặt tên là Finn, là món quà mà ông chủ được người vợ tặng trước đây. Tuy nhiên, không lâu sau đó thì người vợ nộp đơn ly dị. Vì không trả thù được vợ, nên người chủ dồn sự tức giận lên Finn. Ông ta xích Finn ở ngoài trời suốt gần 2 năm, không cho ăn uống đều đặn, không cho chú chó tự do chạy nhảy và mặc kệ Finn bẩn thỉu.

Bị chủ hành hạ bỏ cho chết đói, chú chó husky da bọc xương được cứu sống và lột xác ngoạn mục sau một thời gian ngắn - Ảnh 1.

Finn được tìm thấy trong tình trạng chỉ còn da bọc xương và rụng hết lông.

Bị chủ hành hạ bỏ cho chết đói, chú chó husky da bọc xương được cứu sống và lột xác ngoạn mục sau một thời gian ngắn - Ảnh 2.

Chú chó bị bỏ đói trong một thời gian dài.

Chú chó Finn có lẽ sẽ bị bỏ đói đến chết nếu tổ chức Pet Angels không đến giải cứu kịp thời. Dù bị xích yên một chỗ suốt gần 2 năm, người thì gầy guộc và ghẻ lở nhưng Finn vẫn rất cố gắng bước đi khi được các nhân viên của Pet Angels gỡ khỏi xích. Tất cả mọi người đều ngạc nhiên trước sức mạnh và ý chí sống của Finn.

Sau đó, Finn đã được một gia đình tốt bụng nhận nuôi. Được chăm sóc tử tế và được yêu thương, mỗi ngày Finn lại khỏe mạnh hơn. Hiện tại, chú chó Finn đã nặng gấp đôi, bộ lông mượt mà đã mọc trở lại. Giờ đây, Finn "như một chú chó hoàn toàn khác", tràn đầy sức sống và vô cùng đáng yêu.

Bị chủ hành hạ bỏ cho chết đói, chú chó husky da bọc xương được cứu sống và lột xác ngoạn mục sau một thời gian ngắn - Ảnh 3.
Bị chủ hành hạ bỏ cho chết đói, chú chó husky da bọc xương được cứu sống và lột xác ngoạn mục sau một thời gian ngắn - Ảnh 4.

Chú chó bị bỏ rơi giờ đây đã vui vẻ và khỏe mạnh trở lại.

Những người ở tổ chức Pet Angels cho rằng, có lẽ đây là lần đầu tiên trong đời, Finn được quan tâm và chăm sóc chu đáo đến như vậy. "Gia đình nhận nuôi Finn thực sự tuyệt vời, họ đã đem đến cho Finn cuộc sống tốt nhất" - Pet Angels nhận xét về "bố mẹ" hiện tại của Finn.

Nguồn: Mirror

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan