• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Bị fan cuồng BTS chê 'phèn' khi ghi hashtag #bts, Thiều Bảo Trâm gay gắt đáp trả

Từ dòng viết tắt hết sức cơ bản, fan cuồng BTS lại tố Thiều Bảo Trâm "đu bám" thần tượng. Tuy nhiên, cô nàng đã mạnh mẽ đáp trả.

Fan BTS nói chung trên toàn thế giới và nói riêng tại Việt Nam là một fandom cực kì hùng hậu, luôn hỗ trợ thần tượng một cách bài bản và vô cùng chuyên nghiệp. Tuy nhiên, đó đây vẫn có một bộ phận thiểu số lại trở nên... cuồng thần tượng quá đáng đến mức khó chịu, làm ảnh hưởng không ít đến bộ mặt của BTS. 

Mới vài ngày trước, Minh Tú đã phải lên tiếng giải thích cho fan cuồng BTS hiểu vì sao cô reaction MV của BLACKPINK mà không làm với BTS. Và đến hôm nay, nữ ca sĩ Thiều Bảo Trâm chính là "nạn nhân" mới nhất của bộ phận fan cuồng BTS này khiến cô lâm vào cảnh... dở khóc dở cười.

Bị fan cuồng BTS chê phèn khi ghi hashtag #bts, Thiều Bảo Trâm gay gắt đáp trả - Ảnh 2.

Bài đăng gây ra câu chuyện dở khóc dở cười cho Thiều Bảo Trâm

Cụ thể, trong tối 2/9, Thiều Bảo Trâm đã đăng tải lên Instagram loạt hình ảnh hậu trường rất đỗi bình thường trong một buổi photoshoot cùng stylist Phạm Bảo Luận, stylist "ruột" của Sơn Tùng M-TP. Hình ảnh ghi lại cũng là khoảnh khắc hậu trường tinh nghịch với Phạm Bảo Luận, hoàn toàn chẳng có gì đáng tranh cãi. 

Tuy nhiên, dòng caption Thiều Bảo Trâm đăng kèm đã khiến một fan cuồng BTS cảm thấy... khó ở. Nữ ca sĩ đã để hashtag #bts (ghi thường), một từ viết tắt rất bình thường và cực kì thông dụng trên toàn thế giới cho cụm "behind the scene"/ "behind the screen" (có nghĩa là "hậu trường", "sau ống kính", "sau màn ảnh"). Và thế là #bts trở thành vấn đề tranh cãi.

2 bức ảnh hậu trường Thiều Bảo Trâm đăng trên Instagram của mình

Tài khoản của fan cuồng của BTS này đã cho rằng Thiều Bảo Trâm cố tình "đụng chạm" đến nhóm nhạc thần tượng, lôi tên boygroup nhà Big Hit vào bài đăng không liên quan, gọi hành động này là "phèn". Đồng thời, người này còn tỏ ý châm biếm Thiều Bảo Trâm khi cô thường được gọi là Lisa của Việt Nam và giờ đây muốn lôi kéo stylist Phạm Bảo Luận trở thành BTS (?!).

Bị fan cuồng BTS chê phèn khi ghi hashtag #bts, Thiều Bảo Trâm gay gắt đáp trả - Ảnh 4.

Phần đối đáp của Thiều Bảo Trâm với fan cuồng BTS đã được cư dân mạng nhanh chóng ghi lại

Chỉ sau đó 2 phút, Thiều Bảo Trâm đã phát hiện được bình luận vô lí này và đáp trả thẳng thắn: "Behind the screen" - "Hậu trường", em không hiểu xong nói gì vậy?. Có thể thấy, đứng trước bình luận cà khịa vô lý này, Thiều Bảo Trâm cũng khó giữ được bình tĩnh.

Bình luận này sau đó đã biến mất, tuy nhiên đông đảo cư dân mạng đã tràn vào bức ảnh của Thiều Bảo Trâm để tỏ ý bênh vực cô, rất nhiều trong đó là các ARMY vì chính trong nội bộ fandom lại càng không thể chấp nhận những bình luận mang tính "toxic" (độc hại) như thế này.

Ảnh: Instagram, Facebook

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan