• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Bi hài nữ idol 16 tuổi có chiều cao quá khủng: Như người khổng lồ bên đồng đội, phải cúi xuống cho staff nam đỡ cực

Chiều cao khủng khiến nữ idol này luôn phải chú ý tư thế đứng để không cao vượt quá người xung quanh.

Mới đây, một hình ảnh hậu trường của IZ*ONE đã khiến dân mạng phát sốt trước chiều cao ấn tượng của "em út khổng lồ" Wonyoung. Ai ai cũng biết center tuổi teen của IZ*ONE sở hữu chiều cao vượt trội 1m73 cùng đôi chân dài nuột nà, thế nhưng cũng vì chiều cao này mà nữ idol gặp nhiều điều bất tiện.

Trong hình ảnh hậu trường này, chiều cao của Wonyoung đã vượt trội cả nhân viên nam đến nỗi nữ idol phải đứng theo thế "manner legs" (đôi chân lịch sự, người cao hơn phải đứng dang chân sang ngang để thấp xuống, không gây bất tiện hoặc khó chịu cho người xung quanh). Chỉ khi đứng với tư thế này, nhân viên nam mới có thể chỉnh trang lại gương mặt, mái tóc cho nữ idol.

Bi hài nữ idol 16 tuổi có chiều cao quá khủng: Như người khổng lồ bên đồng đội, phải cúi xuống cho staff nam đỡ cực - Ảnh 2.

Ở phía bên phải, có thể thấy nhân viên đang chỉnh trang lại gương mặt, mái tóc cho Wonyoung

Bi hài nữ idol 16 tuổi có chiều cao quá khủng: Như người khổng lồ bên đồng đội, phải cúi xuống cho staff nam đỡ cực - Ảnh 3.

Thế nhưng cô nàng phải đứng dang chân cho thấp xuống thì nhân viên nam mới với tới được

Cũng từ đây, một loạt những khoảnh khắc nữ center tuổi teen phải khuỵu chân xuống để thấp bằng những người xung quanh đã được cư dân mạng đào lại. Những khoảnh khắc này vừa hài hước nhưng cũng vừa khiến người hâm mộ cảm thông với Wonyoung khi cô luôn phải chú ý đến tư thế để không cao quá so với những người xung quanh.

Bi hài nữ idol 16 tuổi có chiều cao quá khủng: Như người khổng lồ bên đồng đội, phải cúi xuống cho staff nam đỡ cực - Ảnh 4.

Chênh nhau đến hơn 20cm nên Wonyoung có khuỵu chân xuống cũng vẫn quá cao so với Nako

Wonyoung cũng từng đứng kiểu "manner legs" để không cao quá Chaeyeon...

... và Chaewon

Jang Wonyoung sinh năm 2004, năm nay mới 16 tuổi nhưng đã sớm sở hữu chiều cao vượt trội 1m73, body chuẩn mẫu với đôi chân dài miên man hút mắt. Thế nhưng nữ idol từng nhiều lần tâm sự chiều cao khủng này khiến cô gặp nhiều bất tiện và cô ước mình không cao thêm nữa. Fan rất mong Wonyoung có thể thêm yêu bản thân mình và tự hào với chiều cao khủng, không còn tự ti nữa.

Cận cảnh đôi chân dài đáng ngưỡng mộ của nữ idol 16 tuổi

Nguồn: Koreaboo

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan