• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Biểu hiện lạ của người chồng nghi sát hại vợ rồi tự tử ở Hà Nội

Người dân cho hay, trước khi xảy ra việc chị H tử vong ngoài đồng, chồng nạn nhân có nhiều biểu hiện bất thường về tâm lý.

Vụ việc xảy ra chiều 2/9 tại xã Liên Hiệp (Phúc Thọ, Hà Nội). Người dân đi làm đồng đã phát hiện thi thể một nữ giới đầu đội mũ, đeo khẩu trang ngay sát bờ ruộng, bên cạnh có chiếc kéo dính máu. Cơ quan chức năng xác định nạn nhân là chị Đỗ Thị H (SN 1986, trú tại xã Liên Hiệp).

Vào thời điểm này, tại nhà chị H, chồng chị là Nguyễn Chí C (SN 1982) cũng dùng dao đâm vào người tự sát tuy nhiên được phát hiện kịp thời và đưa đi cấp cứu. Anh C bị nghi ngờ đã gây ra cái chết cho vợ.

Sáng 3/9, gia đình tổ chức tang lễ cho chị H trước sự thương tiếc của hàng trăm dân làng. Ngôi nhà 3 tầng vừa mới xây xong trước đây là tổ ấm của vợ chồng chị H cùng 3 con nhỏ nay trùm không khí tang thương.

Biểu hiện lạ của người chồng nghi sát hại vợ rồi tự tử ở Hà Nội - Ảnh 1.

Con đường nơi xảy ra vụ việc

Theo người dân địa phương, chị H và anh C là người chăm chỉ làm ăn, rất yêu thương nhau. Từ trước tới nay, cả hai người chưa có đều tiếng gì. Cả hai đều ở nhà làm may mới dành dụm xây được ngôi nhà 3 tầng, vừa ra ở riêng thì xảy ra sự việc đau lòng.

Ông Lê Hiền Cường (trú tại thôn 10), người đầu tiên phát hiện vụ việc cho biết, chiều 2/9, ông đi sang thôn bên quay trở về và nhìn thấy vết máu loang lổ trên đường. Khi đi theo vết máu, ông Cường thấy thi thể người phụ nữ đeo khẩu trang, đội mũ bảo hiểm trong lùm cây dại ven đường, bên cạnh có cây kéo dính máu.

Hoảng sợ, ông Cường gọi điện báo cho trưởng nhóm người già trong thôn để báo với cơ quan chức năng địa phương.

Chỉ đến khi người nhà ra nhận xác, ông Cường mới biết nạn nhân là chị H. "Ban đầu tôi nghĩ đó là vụ cướp bởi bên cạnh nạn nhân có chiếc kéo và vết bánh xe máy. Nạn nhân đeo khẩu trang và mũ bảo hiểm nên không nhận ra", ông Cường kể.

Một người dân cho biết, gần đây anh C có dấu hiệu bất thường về tâm sinh lý. Anh này thường bị ảo giác về vấn đề vợ con. Một nguồn tin khác cho hay, anh C có dấu hiệu về bệnh thần kinh. Cách đây không lâu, gia đình đã đưa đi khám tại bệnh viện Bạch Mai.

Ông Đỗ Sỹ T (trú tại thôn 8 có ruộng gần hiện trường) cho biết, chồng chị H như bị ảo giác, cứ nghĩ có người đi theo. Ngày 2/9, hai vợ chồng chở nhau đi mua quần áo, không biết vì sao về gần tới nhà thì xảy ra chuyện.

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan