• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Binz đỏ mặt ấp úng khi Trấn Thành dò hỏi chuyện yêu đương

Trong khi Binz khó nói về mối quan hệ hiện tại thì Wowy lại đang đắm say với... bé Lucky. Danh tính "bé yêu" của "lão đại" khiến khán giả "ngã ngửa" khi biết sự thật.

Những cuộc trò chuyện ngẫu hứng của các huấn luyện viên Rap Việt cùng MC Trấn Thành luôn hé lộ nhiều điều thú vị. Một đoạn clip không lên sóng vừa được tung ra cho thấy không ít phản ứng đáng yêu của các HLV trên ghế nóng.

Rap Việt: Binz bị gặng hỏi chuyện yêu đương (Nguồn: Vie Channel)

Trấn Thành đề cập đến chuyện nhiều khán giả khen ngợi Binz khi ngồi ghế nóng rất quyến rũ, lạnh lùng. Nam MC hỏi khéo, điều mà người hâm mộ thắc mắc nhất là liệu Binz còn available hay không? (Tạm dịch: còn độc thân hay không?). Binz đỏ mặt, ngại ngùng cảm ơn khán giả đã dành những lời tốt đẹp cho mình. Còn câu chuyện khó nói kia thì Bigcityboi chỉ biết "Uhm! Oh!" và cười thẹn thùng.

Binz đỏ mặt ấp úng khi Trấn Thành dò hỏi chuyện yêu đương - Ảnh 2.
Binz đỏ mặt ấp úng khi Trấn Thành dò hỏi chuyện yêu đương - Ảnh 3.

Binz không xác nhận nhưng biểu hiện rõ ràng thế này thì khán giả cũng tự hiểu nhỉ!

Vì Binz không cho biết đáp án nên câu hỏi được chuyển sang cho Suboi khiến cô giật mình tháo vội chiếc kính đen "cool ngầu". Vẫn là "nghệ sĩ hài" Rhymastic hài hước cứu cánh: "Người ta có con rồi mà. Anh hỏi câu khó trả lời". JustaTee không chịu thua kém mà thêm vào: "Con Suboi lớn gần bằng em rồi", làm Trấn Thành "cạn lời", quay lưng bước đi.

Binz đỏ mặt ấp úng khi Trấn Thành dò hỏi chuyện yêu đương - Ảnh 4.

Suboi khoái chí khi nghe bộ đôi Rhymastic và JustaTee "tấu hài" làm khó Trấn Thành

Nói đến độ đanh đá, Karik số hai thì không ai dám nhận số một. Hết "bẻ" Binz thì Trấn Thành cũng không thoát: "Anh trả treo quá anh Thành. Em cứ treo lên anh trả xuống hoài", "Em thấy chương trình nào anh cũng khen người ta đẹp cả"...

Trấn Thành nhắn gửi câu mà khán giả quan tâm nhất cho Karik: "Huấn luyện viên Karik mặc vậy có thấy nực không? Cái dòng không rút mồ hôi, lại còn 5, 6 lớp, lại có túi khí ở trong nên mới làm cho mình đổ mồ hồi đó em". Giọng ca Người Lạ Ơi tỏ điệu bộ hờn dỗi: "Anh sao em y chang vậy. Tới bây giờ em vẫn ổn". Wowy chốt hạ khiến mọi người phì cười: "Nó trang bị vậy để đi bay đó".

Binz đỏ mặt ấp úng khi Trấn Thành dò hỏi chuyện yêu đương - Ảnh 5.

Với "trùm cuối" Wowy, khán giả nhận xét "lão đại" quá lạnh lùng, không biết nếu được yêu thì anh sẽ là một mẫu hình như thế nào? Nam rapper rất điềm tĩnh tiếp nhận câu hỏi và trả lời: "Wowy rất là yêu bé Lucky của mình". Thấy nhân vật chính "trật đường ray", Rhymastic vội nhắc nhở: "Anh Thành đang hỏi về người yêu cơ mà anh". Trấn Thành ngán ngẩm: "Sao tự nhiên ai đẩy qua con chó vậy?", làm Karik phải vịn ghế bụm miệng cười vì đứng không vững.

Binz đỏ mặt ấp úng khi Trấn Thành dò hỏi chuyện yêu đương - Ảnh 6.

Ảnh: Cắt từ clip

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan