• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Choáng với học phí 500 triệu/năm tại trường con gái Đoan Trang theo học, bảo sao nói vanh vách 3 ngôn ngữ, thạo tiếng Anh hơn cả mẹ!

Mùa khai giảng năm học 2020-2021, cô con gái lai Tây của Đoan Trang và ông xã người Thụy Điển đã chính thức trở thành học sinh lớp 1.

Bé Sol - con gái cưng của Đoan Trang và doanh nhân Johan Wicklund là một trong những nhóc tỳ nhận được sự quan tâm lớn từ công chúng bởi vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu cùng khả năng ngoại ngữ ấn tượng.

Dù mới 6 tuổi nhưng cô bé lại rất biết tạo dáng để thể hiện thần thái chuyên nghiệp chẳng kém cạnh người mẫu nhí nào. Nhờ thừa hưởng nhiều nét đẹp từ bố mẹ, đặc biệt là ánh mắt và nụ cười của Đoan Trang vì thế bé Sol trông rất đáng yêu và ngày càng ra dáng chuẩn "tiểu mỹ nhân".

Mới đây, ca sĩ Đoan Trang đã hào hứng chia sẻ trên kênh YouTube chính thức video ghi lại khoảnh khắc cùng ông xã đưa con đến trường để cho cô con gái vào lớp 1. Khác với nhiều cô cậu học trò lớp 1 khác, cô bé Sol tỏ ra vô cùng hào hứng và không chút e ngại khi đến trường, thậm chí còn nói vanh vách những điều ba mẹ đã dạy để phòng tránh dịch hiệu quả trong trường học.

Đoan Trang hào hứng đưa con gái đầu lòng đi nhập học. (Nguồn: Channel Đoan Trang và Bé Sol)

Cô con gái lai Tây của Đoan Trang sở hữu nhan sắc vô cùng thu hút.

Được biết ngôi trường mà nữ ca sĩ gửi gắm con gái theo học là trường Quốc tế TP.HCM (ISHCMC), ngôi trường có học phí thuộc top cao nhất hiện nay với hơn 500 triệu đồng/năm. Tính ra trung bình mỗi tháng, nữ ca sĩ sẽ phải tốn khoảng 42 triệu tiền học phí - tương đương với 1 năm học của trường công lập. Đây là mức học phí đắt đỏ mà không phải gia đình Việt Nam nào cũng có thể chi trả cho con.

Trường Quốc tế TP.HCM dạy từ bậc mầm non đến lớp 12. Trong đó, học sinh lớp 6-10 học bậc trung học chương trình Tú tài quốc tế. Học phí cho lớp 6-8 là 649,9 triệu đồng. Học sinh lớp 9, 10 đóng 679,6 triệu đồng. Ngoài ra, trường thu phí tuyển sinh 50 triệu đồng đối với các bậc học.

Choáng với học phí 500 triệu/năm tại trường con gái Đoan Trang theo học, bảo sao nói vanh vách 3 ngôn ngữ, thạo tiếng Anh hơn cả mẹ! - Ảnh 3.
Choáng với học phí 500 triệu/năm tại trường con gái Đoan Trang theo học, bảo sao nói vanh vách 3 ngôn ngữ, thạo tiếng Anh hơn cả mẹ! - Ảnh 4.

Bảng học phí đắt đỏ của ngôi trường quốc tế mà con gái Đoan Trang đang theo học. (Ảnh: Website chính thức của trường)

Có lẽ vì sự đầu tư khủng của cha mẹ nên con gái Đoan Trang và doanh nhân Johan Wicklund đã thành thạo cả tiếng Việt, tiếng Anh và tiếng Thụy Điển. Đặc biệt là vốn ngoại ngữ còn được đánh giá tốt hơn cả ca sĩ Đoan Trang khi bé Sol có thể dễ dàng trình bày các quan điểm, ý kiến của mình bằng tiếng Anh trôi chảy, trơn chu.

Ngoài ra, bé Sol cũng thừa hưởng năng khiếu nghệ thuật từ bé khi có thể trình diễn catwalk và khả năng vẽ tranh. Dù còn nhỏ tuổi nhưng Sol đã thể hiện thần thái chuyên nghiệp chuẩn nghệ sĩ nổi tiếng và cũng được mẹ khuyến khích tham gia nghệ thuật. Đoan Trang cũng thường xuyên dẫn con gái đi sự kiện để rèn luyện sự dạn dĩ trước ống kính.

Bé Sol thành thạo 3 ngôn ngữ và có nhiều năng khiếu nghệ thuật từ nhỏ.

Choáng với học phí 500 triệu/năm tại trường con gái Đoan Trang theo học, bảo sao nói vanh vách 3 ngôn ngữ, thạo tiếng Anh hơn cả mẹ! - Ảnh 6.

Gia đình hạnh phúc của ca sĩ Đoan Trang cùng ông xã người Thụy Điển.

(Ảnh: FBNV)

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan