• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Chọn váy áo thướt tha, Hoàng Yến Chibi gây ‘choáng’ với concept ma mị, bí ẩn

Từng chia sẻ không thể sexy quá mức vì ngoại hình chưa đạt chuẩn nên nữ ca sĩ sĩ – diễn viên 9x thường chọn những concept ảnh có sự đột phá để tạo nên hình ảnh đa dạng.


Hoàng Yến Chibi chọn diện những bộ cánh voan thướt tha, kiểu đầm công chúa có nơ đính giữa ngực hay kiểu váy quây xuyên thấu kiểu dáng cúp ngực… Thế nhưng concept ảnh được Hoàng Yến Chibi chọn lại là sự ma mị, bí ẩn. Bối cảnh bóng đêm giữa một con đường đầy vẻ tĩnh lặng hay giữa một sa mạc cát tạo nên sự đối nghịch thú vị. Từ cách tạo dáng, biểu cảm, màu ảnh… toát lên một Hoàng Yến Chibi bí ẩn thay vì vẻ nhẹ nhàng, nữ tính thường thấy.






Sắc đen - đỏ đối lập trong cùng một khung hình cũng tạo nên cảm giác về một hình tượng mạnh mẽ, quyến rũ ở nữ diễn viên Tháng năm rực rỡ. Nhiều fan ví von Hoàng Yến Chibi như một “nữ hoàng bóng đêm” có cả sự quyền lực lẫn vẻ ma mị.






Hoàng Yến Chibi nói, conecept ảnh lần này còn là một ý đồ của ekip, nhằm thể hiện một phần nào đó con người cô ở thời điểm này. Không chỉ là một Hoàng Yến Chibi trưởng thành mà ở đó còn toát lên sức hút của những điều bí mật… Cô muốn khán giả sẽ cảm nhận từ từ, khơi gợi sự tò mò của mọi người ở mình nhiều hơn. Nữ diễn viên sinh năm 1995 khẳng định sẽ mang đến cho khán giả những bất ngờ bởi trong tay đang có những dự án hợp tác trong và ngoài nước, các kế hoạch cá nhân ấp ủ, chờ ngày công bố. “Hơn nửa năm của 2020, có thể cái tên Hoàng Yến Chibi chưa thật sự nổi bật trong giới, nhưng nửa cuối 2020 sẽ khác. Tôi đang giữ sức để có thể bung lụa lẫn chạy đua với nhiều điều hay ho từ nay cho đến cuối năm. Có những thứ tôi chưa thể bật mí ngay được vì sợ nói trước mất hay nên mong khán giả sẽ chờ thêm… Fan của tôi cũng kiên trì lắm với tôi suốt thời gian qua”.







Trưởng thành sau gần 6 năm Nam tiến lập nghiệp, Hoàng Yến Chibi nhìn nhận sự đòi hỏi của công chúng và thách thức với nghề ngày càng lớn. “Khán giả ngày càng khắt khe và khó tính hơn với tôi… Họ không thể chấp nhận một Hoàng Yến Chibi mãi xì tin hay ngây thơ được… Đó cũng là điều dễ hiểu và nó cũng khiến tôi cảm thấy bị kích thích rất nhiều. Chính phản ứng của khán giả thôi thúc tôi phải phấn đấu, tìm kiếm cái mới, sáng tạo hơn mỗi ngày để không bị cho nhàm chán, một màu”.







Gần nhất, dự án điện ảnh Người cần quên phải nhớ (đạo diễn Đức Thịnh, NSX Charlie Nguyễn) công bố nữ chính là Hoàng Yến Chibi. Cô vào vai một nữ nhà báo trên hành trình vén màn cái chết của người cha. Nữ diễn viên cho biết lần đầu tiên thử sức ở vai trò “đả nữ” khi có nhiều cảnh hành động trên phim là thử thách, đồng thời là khó khăn lớn nhất khi nhận lời tham gia phim này. Phim dự kiến sẽ ra rạp vào dịp Giáng sinh 2020. 







Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan