• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Cô gái làm hẳn poster tố bạn trai 21 tuổi đòi chia tay vì sự nghiệp, nhưng thực chất đã 'tặng' mình 7 chiếc sừng

Hậu chia tay với bạn trai, cô nàng đã liên lạc với tất cả các "tuesday" để làm rõ mọi nghi vấn trong lúc quen nhau.

Kể từ ngày có ồn ào con trai "chọn tình yêu hay sự nghiệp", đã có không ít cư dân mạng kể những chuyện dở khóc dở cười hậu chia tay người yêu cũ. Việc đúng sai hay không chưa cần biết, nhưng ở thời đại yêu đương 4.0 như hiện nay, tốt nhất làm gì vẫn nên nghĩ đến hậu quả, kẻo lại bị "bóc phốt" trên MXH. 

Mới đây, một cô bạn tên H đã đăng đàn lên một nhóm hẹn hò trên Facebook, tố người yêu cũ lúc chia tay thì nói vì muốn tập trung cho sự nghiệp, sau đó phát hiện ra trong 6 tháng yêu nhau đã cắm tận 7 chiếc sừng. Bài đăng thu hút sự chú ý từ cư dân mạng nhờ... khâu thiết kế chỉn chu, chi tiết về các "tuesday" (người thứ 3). Đồng thời còn có cả poster y hệt MV ca nhạc dành cho "ex" của mình. 

Cô gái làm hẳn poster tố bạn trai 21 tuổi đòi chia tay vì sự nghiệp, nhưng thực chất đã tặng mình 7 chiếc sừng - Ảnh 1.

Biểu đồ tình ái được cô bạn H đăng, màu hồng là H, những màu còn lại là các "tuesday"

Liên lạc với H, cô bạn cho biết lúc quen bạn trai, anh ta vẫn còn trong mối quan hệ với 2 cô gái như trên biểu đồ. Như vậy vô tình, chính H cũng là người thứ 3 khi quen bạn trai mà chẳng hề hay biết. 

Khi được hỏi nguyên nhân chia tay, H chia sẻ: 6 tháng yêu nhiều lần mình biết bạn trai ngoại tình nhưng đã bỏ qua. Đến một ngày bạn trai nói chọn sự nghiệp, mình cũng chẳng hiểu mới 20 tuổi mà sự nghiệp cái gì. Sau đó tìm hiểu mới biết là sự nghiệp cua gái vì cắm mình đến tận... 7 chiếc sừng!

Bằng các thao tác tìm kiếm đơn giản trên Facebook và từ manh mối trên trang cá nhân của người yêu cũ, H đã tìm được danh tính của toàn bộ các "tuesday". H cho biết cô không trách ai trong chuyện này, vì bản thân các cô gái khác cũng bị bạn trai cũ lừa. 

Hỏi vì sao lại dễ tin người đến vậy, H cho rằng bạn trai đã "lươn lẹo" nói với người này người kia rằng H chỉ là người yêu cũ. Không hiểu sao ai cũng tin răm rắp.

Người yêu của K liên tục nhắn tin nhờ K xoá bài

Sau khi H đăng bài "bóc phốt" lên mạng xã hội, bạn trai cũ liên tục làm phiền nhờ xoá bài. Nếu H không xoá, anh ta doạ sẽ nói xấu với người yêu mới của cô. Ngoài ra, H cho biết cả mẹ và bà nội của cô nàng cũng đang bị bạn trai cũ tạo áp lực với mục đích "xoá phốt". 

Cô gái làm hẳn poster tố bạn trai 21 tuổi đòi chia tay vì sự nghiệp, nhưng thực chất đã tặng mình 7 chiếc sừng - Ảnh 3.

Drama tình ái của H hiện đang thu hút sự chú ý của dân mạng (Ảnh minh hoạ)

Hiện tại cô nàng và hội "chị em" người yêu cũ đang chờ xem động thái của chàng trai, đợi xem "tra nam" sẽ giải quyết chuyện này thế nào. 

Về phía bạn trai của H, số điện thoại vẫn luôn trong tình trạng không liên lạc được. 

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan