• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Con trai Xuân Bắc sau 2 năm gây bão với hình ảnh ăn mặc xộc xệch ngày khai giảng: Lên lớp 6 nhưng biểu cảm 'chán học' vẫn không thay đổi!

Mỗi mùa khai giảng, Bi Béo (con trai danh hài Xuân Bắc) lại được dân tình réo tên vì loạt hình ảnh siêu hài hước.

Là con trai của nghệ sĩ hài đình đám Xuân Bắc, cậu nhóc Bi Béo được khán giả quen mặt qua các chương trình "Gặp nhau cuối năm", "Bố ơi, mình đi đâu thế?". Bi Béo rất được lòng công chúng nhờ thừa hưởng sự dí dỏm và nét hài đặc trưng, không lẫn đi đâu được của bố Xuân Bắc.

Hình ảnh huyền thoại khiến Bi Béo bị "réo tên" rất nhiều mỗi lần khai giảng.

Mới đây, Bi Béo lại được dân tình "réo tên" khi loạt ảnh quần áo xộc xệch, khuôn mặt đần đờ khi trở về nhà mùa khai giảng nói thay cảm xúc của biết bao học sinh. Phong cách ăn mặc không giống ai, bóng bay vứt thẳng vào cặp đằng sau khiến dân tình chỉ biết thốt lên: "Học hành mệt mỏi lắm, chỉ muốn về nhà thôi!".

Ngay lập tức, nghệ sĩ Xuân Bắc lại tiếp tục khoe hình ảnh cậu con trai trên trang cá nhân cùng dòng caption: "Anh em cháu đi khai giảng về rồi. Trường đẹp, bạn mới. Ôi thật vui!".

Bi Béo bây giờ đã học cấp 2, rất ra dáng một học sinh trung học.

Quả không hổ danh cây hài của gia đình Xuân Bắc, cậu nhóc Bi Béo vẫn giữ nguyên thần thái "chán học" không lẫn vào đâu được. Dù quần áo đã tươm tất, đầu óc gọn gàng nhưng xem ra Bi Béo vẫn rất chán học, mặt mếu máo như sắp khóc đến nơi rồi!

Được biết năm nay Bi Béo sẽ lên cấp 2, trở thành cậu học sinh trung học cơ sở. Bi Béo năm nay đã được bố mẹ sắm sửa tươm tất, không còn bộ dạng "thảm họa" như ngày xưa khi được đeo cặp chéo, đội nón lá. Tuy nhiên, duy chỉ có gương mặt hài hước vẫn không thay đổi khiến Bi Béo vẫn được phong danh hiệu "nhân vật huyền thoại ngày khai giảng".

Bi Béo có lối gây hài rất đặc trưng khi thường đưa ra những lý lẽ và câu hỏi hóc búa đến người lớn cũng phải đau đầu giải thích. Tuy vậy, cu cậu cũng là người sống rất tình cảm khi thường xuyên thể hiện tình cảm quan tâm bố Bắc, hay từng mong được tham gia chống dịch và gửi tiền cho các cô chú đang làm việc ở tâm dịch.

Con trai Xuân Bắc sau 2 năm gây bão với hình ảnh ăn mặc xộc xệch ngày khai giảng: Lên lớp 6 nhưng biểu cảm chán học vẫn không thay đổi! - Ảnh 3.

Bi Béo năm nay đội nón lá, đeo ba lô mới nhìn trông gọn gàng hơn hẳn hình ảnh năm xưa!

(Ảnh: FBNV)

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan