• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Cửa hàng bánh mì Việt tại Mỹ 'cầu cứu' trước ảnh hưởng của dịch Covid-19, đạt hơn 46k lượt likes chỉ sau 1 ngày

Trước ảnh hưởng của dịch Covid-19, một cửa hàng bánh mì Việt ở Mỹ đã rơi vào cảnh khó khăn do không có nhiều khách hàng.

Suốt thời gian qua, dịch Covid-19 đã gây ra rất nhiều ảnh hưởng đến mọi mặt đời sống ở khắp nơi trên thế giới. Tại Mỹ, hàng loạt hàng quán đã rơi vào tình trạng khó khăn do không có khách hàng. Điều này khiến các chủ hàng đứng trước nhiều vấn đề nan giải, bởi nếu không có thêm khách thì họ sẽ buộc phải đóng cửa do không đủ điều kiện về kinh tế để tiếp tục mở cửa. Tuy nhiên, cũng có những cửa hàng đang tiếp tục thử các biện pháp khác nhau để có thêm khách hàng. Điển hình như mới đây, một cửa hàng bánh mì Việt Nam nằm ở New York đã kêu gọi sự giúp đỡ của mọi người nhằm lan toả thông tin và có thêm nhiều người đến mua hàng.

Cụ thể, theo thông tin đăng tải trên tài khoản Instagram @newyorknico, chủ nhân kênh này là Nicolas Heller đã nhận được thông tin từ một người bạn, sau đó đến ủng hộ quán:

"Một người bạn đã gửi cho tôi bức ảnh chụp tấm biển đang treo bên trong một cửa hàng Bánh mì Sài Gòn (Việt Nam) ở số 369 đường Broome để kêu gọi sự giúp đỡ của chúng tôi. Thế nên hôm nay tôi đã đến và gọi một ly nước vải, một chiếc bánh mì nhân gà, ngon tuyệt và tất cả chỉ có giá 10 USD. Quán hoạt động từ năm 1993 và bây giờ đang gặp khó khăn. Hãy ghé đến ủng hộ và nói với anh chủ hàng rằng Nico đã gửi gắm thông tin này nhé".

Cụ thể, tấm biển được dán bên trong cửa hàng bánh mì Việt này có nội dung như sau: "Xin hãy giúp chúng tôi tiếp tục duy trì hoạt động bằng cách chia sẻ về cửa hàng lên tài khoản mạng xã hội của bạn. Chúng tôi cần thêm nhiều khách hàng giống như bạn để có thể tiếp tục mở cửa".

Cửa hàng bánh mì Việt tại Mỹ cầu cứu trước ảnh hưởng của dịch Covid-19, đạt hơn 46k lượt likes chỉ sau 1 ngày - Ảnh 1.

Xin hãy giúp chúng tôi tiếp tục duy trì hoạt động bằng cách chia sẻ về cửa hàng lên tài khoản mạng xã hội của bạn. Chúng tôi cần thêm nhiều khách hàng giống như bạn để có thể tiếp tục mở cửa

Lời kêu gọi này hiện đang nhận được hơn 46k lượt likes trên tài khoản Instagram của Nicolas Heller. Rất nhiều người đã nhanh chóng rủ thêm bạn bè để đến ủng hộ cửa hàng.

Cửa hàng bánh mì Việt tại Mỹ cầu cứu trước ảnh hưởng của dịch Covid-19, đạt hơn 46k lượt likes chỉ sau 1 ngày - Ảnh 2.

Hình ảnh bên ngoài cửa hàng

Món bánh mì gà tại cửa hàng và thực đơn các món "topping" gọi thêm.

Hiện nay, ở nhiều nơi trên thế giới vẫn đang phải chịu những ảnh hưởng nặng nề do dịch Covid-19 gây nên. Rất nhiều phong trào lan toả thông tin được cộng đồng mạng chia sẻ rất nhiệt tình nhằm giúp đỡ các hàng quán ở khắp nơi.

Nguồn và ảnh: @newyorknico.

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan