• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Cuối cùng Quân A.P đã chính thức nói rõ thực hư lùm xùm gây tranh cãi với Jack: 'Tôi không muốn nhắc và gọi tên Jack'

Những chia sẻ của Quân A.P liên quan đến ồn ào với Jack đang khiến nhiều người không khỏi tò mò.

Đều là những ca sĩ trẻ và tài năng của showbiz, tuy nhiên, cách đây gần 1 năm JackQuân A.P bất ngờ xảy ra lùm xùm. Cụ thể, sau khi ra mắt Sóng Gió, Jack trở thành cái tên được săn đón, "làm mưa làm gió" trong làng giải trí Việt. Thời điểm đó, Jack và K-ICM được mời tham dự chương trình Giọng Ải Giọng Ai, tuy nhiên phía nam ca sĩ lại không muốn ngồi chung show với Quân A.P vì nhiều lý do. Drama này đã thu hút sự chú ý của dư luận suốt thời gian dài.

Sau 1 năm giữ im lặng, mới đây, Quân A.P đã chính thức lên tiếng nói rõ thái độ với Jack. Theo đó, trong chương trình 360 Độ Soi, khi được đề cập đến ồn ào với chủ nhân hit Sóng Gió, A.P thẳng thắn chia sẻ: "Câu chuyện với Jack đã qua rất lâu rồi. Đến thời điểm này mọi người cũng hiểu đó chỉ là một hiểu lầm. Tôi không muốn nhắc lại hay lôi tên Jack vào bài phỏng vấn của mình nữa". Như vậy, qua tiết lộ của Quân A.P cũng hiểu được hiện tại drama của anh và Jack đã phần nào được giải quyết, người trong cuộc đã có cái nhìn thoải mái với đối phương.

Cuối cùng Quân A.P đã chính thức nói rõ thực hư lùm xùm gây tranh cãi với Jack: Tôi không muốn nhắc và gọi tên Jack - Ảnh 2.

Thời điểm 1 năm trước, Jack - K-ICM và Quân A.P xảy ra lùm xùm về chuyện xuất hiện chung trên show truyền hình

Clip: Quân A.P lần đầu nói về lùm xùm với Jack trong quá khứ (Nguồn: 360 độ Soi)

Trên thực tế lúc diễn ra ồn ào, 2 ca sĩ không hề lên tiếng mà chỉ là cuộc đấu tố qua lại giữa các quản lý. Được biết, sau lùm xùm trên, phía Jack - K-ICM đã rút lui khỏi chương trình, số hôm đó vẫn được quay hình với khách mời là Quân A.P và Gin Tuấn Kiệt. 

Hậu lùm xùm này, Jack và K-ICM cũng gặp phải liên hoàn rắc rối, "vạch mặt" nhau căng đét. Sau đó, bộ đôi Sóng Gió cũng "đường ai nấy đi", Jack rời khỏi công ty quản lý của mẹ nuôi K-ICM để phát triển sự nghiệp riêng. 

Cuối cùng Quân A.P đã chính thức nói rõ thực hư lùm xùm gây tranh cãi với Jack: Tôi không muốn nhắc và gọi tên Jack - Ảnh 4.

Quân A.P tại chương trình Giọng Ải Giọng Ai, vị trí của Jack được thay bằng Gin Tuấn Kiệt

Cuối cùng Quân A.P đã chính thức nói rõ thực hư lùm xùm gây tranh cãi với Jack: Tôi không muốn nhắc và gọi tên Jack - Ảnh 5.

Hiện tại, Jack cũng đã rời khỏi công ty quản lý cũ

Cuối cùng Quân A.P đã chính thức nói rõ thực hư lùm xùm gây tranh cãi với Jack: Tôi không muốn nhắc và gọi tên Jack - Ảnh 6.

Trong khi đó, Quân A.P không muốn nhắc lại những lùm xùm trong quá khứ với Jack

Ảnh: Facebook nhân vật

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan