• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Dế Choắt và Lăng LD sẽ battle ở vòng đối đầu Rap Việt, netizen 'phát điên' cho rằng HLV Wowy quá ác!

Trước nghi vấn, 2 "quái vật" team Wowy sẽ bắt cặp đối đầu ở vòng sau, dân tình nửa mừng nửa lo: Mừng vì dự đoán đây sẽ là trận battle bùng nổ, lo vì cả hai đều quá mạnh, ai bị loại cũng không cam lòng!

Mới đây, Rap Việt chính thức tung trailer tập 7, cũng là tập mở màn cho vòng hai Đối đầu với đội thi sẽ "khai hoả" là team HLV Wowy. Ngay lập tức, dân tình dậy sóng khi với nghi vấn, hai "át chủ bài" Dế Choắt và Lăng LD sẽ gặp nhau trên sàn đấu sinh tử, và theo luật của chương trình, chắc chắn sẽ có một người phải ra về. 

Trailer tập 7 Rap Việt: Dế Choắt và Lăng LD battle tại vòng Đối đầu?

Dế Choắt và Lăng LD sẽ battle ở vòng đối đầu Rap Việt, netizen phát điên cho rằng HLV Wowy quá ác! - Ảnh 2.

Lăng LD và Dế Choắt được cho là hai "át chủ bài" team Wowy.

Cụ thể, sau khi MC Trấn Thành giới thiệu hai thí sinh đầu tiên của team Wowy là Dế Choắt và Lăng LD đã lập tức hỏi vì sao lại có sự kết hợp này. "Lão đại" cho hay: "Wowy rất hạnh phúc khi hai người bọn họ có thể hòa hợp với nhau, trở nên thân thiết. Giây phút này càng trở nên thiêng liêng hơn bao giờ hết". 

Nhận xét về phần trình diễn của cặp đối đầu, HLV Binz nói: "Em có một bài hát rất hay nhưng rất tiếc đây là một cuộc thi, anh phải công bằng. Bản thân anh nhận thấy, Dế Choắt stronger (mạnh hơn) trên mọi thứ từ intro (mở đầu) cho đến nốt nhạc cuối". 

Đồng quan điểm với Binz, JustaTee cho rằng: "Cá nhân Tee thích flow của Dế Choắt hơn. Phần trình diễn của em đúng tinh thần mà mọi người ở đây muốn nghe". Ngược lại, Giám khảo Rhymastic lại dành phần lớn lời khen cho Lăng LD: "Ở phần cuối có rất nhiều câu điểm nhấn. Bạn rất thông minh và đã chơi một cú liều khi cắt luôn 1 đoạn nhạc để fastflow ở đó". Ngoài ra Rhymastic nhấn mạnh thêm: "Cả hai bạn đều xứng đáng được đi tiếp. Wowy quá ác khi chơi kiểu này!".

Dế Choắt và Lăng LD sẽ battle ở vòng đối đầu Rap Việt, netizen phát điên cho rằng HLV Wowy quá ác! - Ảnh 3.
Dế Choắt và Lăng LD sẽ battle ở vòng đối đầu Rap Việt, netizen phát điên cho rằng HLV Wowy quá ác! - Ảnh 4.

Lại một lần nữa, hai Giám khảo bất đồng quan điểm khi không thể đưa ra quyết định ai dừng lại, ai bước tiếp. Khi đó, theo luật của BTC, Wowy sẽ phải trực tiếp tự loại chính học trò của mình. Cũng trong đoạn trailer, đã cho thấy, Wowy thực sự căng thẳng, thậm chí còn cắn răng, ôm đầu, co cơ, trông cực kỳ "yếu đuối" mà mãi vẫn chưa thể đưa ra lựa chọn. Cũng đúng thôi, Dế Choắt và Lăng LD, "kẻ tám lạng người nửa cân", mỗi người một thế mạnh, để nói phải loại ai thì chắc HLV Wowy cũng đều "khóc thét". 

Wowy với hành động cắn răng, ôm đầu, co cơ thể hiện sự căng thẳng khi đưa ra quyết định.

Tình huống này, dù chưa biết là thật hay chỉ là chiêu trò cắt ghép bẻ lái của BTC, nhưng các rap fan thì đang "phát điên" lên cả rồi. Hiện nay, trên MXH chia 2 phe, một bên cho rằng việc ghép cặp đối đầu này là rất hợp lý bởi cả hai đều ngang sức ngang tài, chắc chắn sẽ mang đến phần trình diễn bùng nổ. Bên còn lại thì "cay cú", bởi cả hai ứng cử viên sáng giá này đều xứng đáng đi đến cuối chương trình. Nếu bây giờ, một trong hai ra về đều quá đáng tiếc. 

Dế Choắt và Lăng LD sẽ battle ở vòng đối đầu Rap Việt, netizen phát điên cho rằng HLV Wowy quá ác! - Ảnh 6.
Dế Choắt và Lăng LD sẽ battle ở vòng đối đầu Rap Việt, netizen phát điên cho rằng HLV Wowy quá ác! - Ảnh 7.

Phe ủng hộ cặp đấu Dế Choắt - Lăng LD

Dế Choắt và Lăng LD sẽ battle ở vòng đối đầu Rap Việt, netizen phát điên cho rằng HLV Wowy quá ác! - Ảnh 8.
Dế Choắt và Lăng LD sẽ battle ở vòng đối đầu Rap Việt, netizen phát điên cho rằng HLV Wowy quá ác! - Ảnh 9.
Dế Choắt và Lăng LD sẽ battle ở vòng đối đầu Rap Việt, netizen phát điên cho rằng HLV Wowy quá ác! - Ảnh 10.

Phe phản đối với quyết định ghép cặp battle này.

Nguồn: Vie Channel - Ảnh chụp màn hình

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan