• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Diễm My, Nhã Phương và dàn sao Vbiz rộn ràng khoe ảnh đi học nhân ngày khai giảng: Cả 'bầu trời' nhan sắc, mặt mộc đỉnh cao

Dù chỉ diện đồng phục đơn giản nhưng dàn sao Vbiz vẫn sở hữu vẻ ngoài cực kỳ thu hút.

Sáng nay (5/9), đồng loạt học sinh trên cả nước đến trường để tham dự lễ khai giảng năm học 2020-2021. Năm nay, lễ khai giảng được xem là đặc biệt chưa từng có trong lịch sử do tình hình dịch Covid-19. Tuy nhiên, các thầy cô trong trường vẫn cố gắng tổ chức để học sinh có một mùa khai giảng trọn vẹn nhất.

Bên cạnh những hình ảnh thân thương của phụ huynh và học sinh thì nhân dịp này, loạt sao Vbiz như Nhã Phương, Diễm My 9x, Miu Lê... cũng đồng loạt hưởng ứng, đăng tải ảnh đi học khi còn nhỏ trên trang cá nhân khiến dân tình vô cùng thích thú.

Dù chỉ mặc áo đồng phục đơn giản, vẻ ngoài dễ thương của Nhã Phương cũng đủ sức chiếm trọn spotlight

Diễm My, Nhã Phương và dàn sao Vbiz rộn ràng chia sẻ ảnh đi học nhân ngày khai giảng: Cả một bầu trời nhan sắc, không ngắm là quá phí! - Ảnh 2.

Khoảnh khắc trên giảng đường của Diễm My từng gây sốt khắp các trang MXH một thời

Diễm My, Nhã Phương và dàn sao Vbiz rộn ràng chia sẻ ảnh đi học nhân ngày khai giảng: Cả một bầu trời nhan sắc, không ngắm là quá phí! - Ảnh 3.

Góc nghiêng và vẻ đẹp "cực phẩm" của Miu Lê hơn 1 thập kỷ về trước

Diễm My, Nhã Phương và dàn sao Vbiz rộn ràng chia sẻ ảnh đi học nhân ngày khai giảng: Cả một bầu trời nhan sắc, không ngắm là quá phí! - Ảnh 4.

Orange chắc phải được liệt vào danh sách hội mỹ nhân can đảm nhất trường học vì màu tóc nổi bật này

Diễm My, Nhã Phương và dàn sao Vbiz rộn ràng chia sẻ ảnh đi học nhân ngày khai giảng: Cả một bầu trời nhan sắc, không ngắm là quá phí! - Ảnh 5.

Duy Khánh quả là minh chứng hùng hồn của câu nói: Nhất quỷ nhì ma, thứ ba học trò!

Diễm My, Nhã Phương và dàn sao Vbiz rộn ràng chia sẻ ảnh đi học nhân ngày khai giảng: Cả một bầu trời nhan sắc, không ngắm là quá phí! - Ảnh 6.

Nhân dịp lễ khai giảng, Salim cũng đăng tải khoảnh khắc khai giảng năm nào

Diễm My, Nhã Phương và dàn sao Vbiz rộn ràng chia sẻ ảnh đi học nhân ngày khai giảng: Cả một bầu trời nhan sắc, không ngắm là quá phí! - Ảnh 7.
Diễm My, Nhã Phương và dàn sao Vbiz rộn ràng chia sẻ ảnh đi học nhân ngày khai giảng: Cả một bầu trời nhan sắc, không ngắm là quá phí! - Ảnh 8.

Gương mặt đáng yêu của Salim khiến nhiều người thích thú

Ảnh: Facebook nhân vật

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan